วันพฤหัสบดีที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

เล่ม 17 ตอนที่ 1: วีดผู้ฉาวโฉ่ แปลโดย แอดชิน เพจ เราอ่านนิยายแปล และ Thanadol

เล่ม 17 ตอนที่ 1: วีดผู้ฉาวโฉ่ แปลโดย แอดชิน เพจ เราอ่านนิยายแปล และ Thanadol

ผู้คนได้มารวมตัวกัน เมื่อวีดออกมาจากประตูวาร์ปกลางย่านการค้าของเมือง โมราต้า
เหล่าพ่อค้าที่กำลังรับซื้อและขายของอยู่ในย่านการค้าของเมือง และบรรดาปาร์ตี้ที่กำลังรับสมัครคนเพื่อที่จะไปล่า
ทางตอนเหนือของทวีปเวอร์เซลล์ มีความเจริญรุ่งเรืองมากขึ้นต้องขอบคุณสัญญาของนักผจญภัยเมืองโมราต้าและความเจริญรุ่งเรืองในพื้นที่รอบ ๆ
 “ได้โปรดมองมาทางนี้ !”
 “สวัสดีวีด วีด สวัสดี! ไปล่ากับพวกเราเถอะ
 “นายใช่วีดจากคอนติเน้นท์อ๊อฟแมจิคคนนั้นจริงๆน่ะเหรอ ?”
เหล่าผู้คนพยายามที่จะเข้าใกล้ เทพสงครามวีด จนทำให้เกิดความวุ่นวาย เพื่อที่จะถามเขาเกี่ยวกับเควสแม่น้ำโหยหวน หรือไม่ก็ถามเขาว่าใช่วีดจาก CoM มั้ย มีแม้กระทั่งผู้คนที่พยายามขึ้นไปข้างบนกำแพงปราสาทเพียงแค่ต้องการโบกมือและส่งเสียงเชียร์ไปที่วีด
ทุกๆคนต่างส่งเสียงเชียร์ในการกลับมาของวีด วีรบุรุษแห่งสงคราม
ความทรงจำในอดีตของเขาจากการขายประติมากรรมราคาถูกในอาณาจักรโรเซนไฮม์
วีด ยกมือขึ้นลูบคางโดยไม่รู้ตัว เขารู้สึกภูมิใจ "เฮ้ ที่นี้มีคนมากขึ้นนี่นา"
เขาทำเป็นไม่สนใจแล้วเผชิญหน้ากับผู้คนอย่างเป็นธรรมชาติ เหมือนกับว่าความสำเร็จนี้ไม่ใช่เรื่องที่ต้องแปลกใจอะไร
วีดระเบิดเสียงตะโกนออกมา
 ผมไปมาแล้ว ผมสู้มาแล้ว และผมก็ได้รางวัลมาแล้ว !”
 “โว้ว ว้าว โอ้ อ้า!” ย่านการค้าของโมราต้ากระหึ่มไปด้วยเสียงเชียร์
 เขาต้องได้รางวัลมาเยอะแน่ๆ
 “ไวเวิร์น! แสดงไวเวิร์นที่ไปล่ากับนายให้พวกเราเห็นหน่อย!”
 “วีด! วีด! วีด!”
เขาแกล้งแสดงเป็นผู้นำที่ได้รับความนิยม มันเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขที่ไม่สามารถควบคุมได้
ในทวีปเวอร์เซลล์ ที่แม้แต่คนธรรมดาก็มีความหวังและความฝันอันยิ่งใหญ่! เหล่าผู้คนที่ไม่ได้ไปล่าสัตว์ มอนสเตอร์ หรือทำเควส ไม่มีทางที่จะมีประสบการณ์กลับมาเหมือนวีด
เหล่าทหารของโมราต้าและพาลาดินของเฟรย่า ได้เข้ามาช่วยจัดระเบียบฝูงชนให้สงบอีกครั้ง บรรดาอัศวินแห่งวิหารเฟรย่าก็โค้งคำนับให้วีดอย่างสุภาพ
พวกเราอยากจะขอขอบคุณท่านที่ช่วยจัดการปิศาจแห่งวิหารเอมบินยู มันเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้พบนักผจญภัยเช่นท่าน ผู้ที่ได้รับการบันทึกลงในประวัติศาสตร์ ในฐานะผู้มีพระคุณของวิหารเฟรย่า
วีดตอบกลับอย่างนอบน้อม "ไม่เป็นไรครับ มันไม่ได้เป็นปัญหาอะไรมากมาย การต่อสู้กับลัทธิเอมบินยูนั้นไม่ได้ยากเย็นนัก มันง่ายซะยิ่งกว่าการไปงีบหลับที่ธนาคารในช่วงฤดูร้อนที่แสนจะร้อนอบอ้าวซะอีก
เขาสามารถงีบหลับที่ธนาคาร และอ่านหนังสือการ์ตูนในร้านขายหนังสือขนาดใหญ่ ช่างเป็นสิ่งอำนวยความสะดวกที่ยอดเยี่ยมที่สุด ที่วีดเคยใช้ชีวิตในช่วงวัยเด็กอย่างสงบสุข เพราะมีธนาคารมากมาย หลากหลายสาขา อยู่ในบริเวณที่เขาอาศัยอยู่ สถานที่เหล่านั้นจึงเป็นสถานที่ที่เขาสามารถเขาไปข้างในได้ทุกเวลา และพักผ่อนอย่างสบายใจ พวกเขาจัดเตรียมแม้กระทั่งนิตยสารเล่มล่าสุดเอาไว้ให้บรรดาลูกค้าที่เข้ามาใช้งานธนาคาร
บางครั้ง พวกคนที่อยู่ในธนาคาร ก็ส่งเสียง ซุบซิบนิทา แต่เขาก็ทำเป็นไม่สนใจพวกนั้น!
วีดเป็นแค่คนบางคนที่ผ่านไปมา แบ่งปันเรื่องราวและพูดคุยถึงวันๆหนึ่งของเด็กหนุ่ม อย่างสบายใจและเป็นกันเอง กับ พนักงานรักษาความปลอดภัยแก่ๆ จนกลายมาเป็นเพื่อนกัน
 “เขากำลังพูดคุยอยู่กับพวกอัศวิน
 อัศวินพวกนั้น ดูสุภาพมากเลยนะ
เหล่าฝูงที่ถูกครอบงำต่างมองดูวีดพูดคุยกับพาลาดินด้วยความอิจฉา บรรดาพ่อค้าและพวกนักรบ ไม่เคยคาดคิดเลยว่า วีดจะสร้างประตูวาร์ปและโผล่ออกมากลางย่านการค้า แต่เพราะอย่างนั้นพวกเขาจึงไม่สามารถจะทำธุรกิจได้
 มันเป็นครั้งแรกเลยนะเนี่ย ที่ฉันเห็นพาลาดินของเฟรย่าแสดงออกอย่างเป็นมิตรขนาดนี้
 “ฉันเดาว่ามันเป็นเพราะวีดรึเปล่า?”
 “ชัดเจนเลยหล่ะ
พาลาดินของเฟรย่าพุ่งเข้าไปในจัตุรัสอย่างรีบร้อนและพยายามกระชับพื้นที่ฝูงชน
 “อืมม
วีดรอคอยอย่างอดทนสำหรับความวุ่นวายให้สงบลงอีกครั้งและเหลือบมองไปที่จัตุรัส         เหล่าฝูงชนนั้นมองดูเหมือนกับกระเป๋าที่เต็มไปด้วยถั่วงอก
'ตอนนี้ดูเหมือนว่าจะมีผู้คนมากขึ้น' ทั้งกำลังนั่งอยู่ในร้านค้าแผงลอย อยู่ในจัตุรัสเปิด หรือกำลังมองหาพ่อค้า วีดคิดถึงภาษีที่กำลังเพิ่มขึ้น!
`อืมม เราควรจะเพิ่มภาษี .... แค่เพิ่มภาษีเพียง 1% เราก็จะได้เงินจำนวนมหาศาล ..... '
วีดตั้งสมาธิและเริ่มคำนวณถึงกำไรด้วยความรวดเร็ว คณิตศาสตร์นั้นแสนจะง่าย แต่แผนการต่างหากที่อาจเกิดความผิดพลาดได้
'ไม่ ไม่ได้ มันยังเร็วเกินไป ภาษีจะต้องลดลงเพื่อแสดงให้เห็นถึงความมั่นใจว่า ในอนาคตภาษีจะไม่เป็นภาระให้กับประชาชน เราจะเปลี่ยนมันกะทันหันแบบนี้ไม่ได้`
หน้าของวีดเริ่มซีดและกำลังจะคลั่ง
ถ้าเราขึ้นภาษี พวกเขาควรจะรู้สึกเหมือนกับว่า เราไม่ได้ขึ้นภาษี
เมื่อมองไปที่ใบหน้าที่มีปัญหาของวีด  เหล่าฝูงชนขนาดใหญ่ก็เริ่มนิ่งเงียบ
เมื่อเห็นการแสดงออกทางสีหน้าที่บิดเบี้ยวอย่างน่ากลัวของวีดจากระยะนี้ พวกเขาไม่สามารถช่วยอะไรได้ ได้แต่จ้องมองอยู่อย่างนั้น
บางครั้ง เมื่อใบหน้าของเขาแสดงความบิดเบี้ยวออกมา หน้าอกของเขาก็จะยุบไปด้วย
ผู้คนที่นี่ไม่เคยเจอวีดมาก่อน เคยได้ยินแต่เรื่องราวที่เล่ามาจากผู้เล่นคนอื่น
"รึว่า รายได้จากการขายประติมากรรมเล็กๆน้อยๆทั้งหมดนั้น มันคือการหลอกลวง ?"
"มันไม่ใช่การปลอมตัวธรรมดาแน่นอน ด้วยความสามารถในการฆ่าไฮดร้าของเขา เขาจะต้องเป็นผู้เล่นระดับสูง "
"เทพสงครามวีด ดูเหมือนว่าเขาสามารถจัดการพวกเราได้ทั้งหมดเลยนะ ?”
 “ฉันได้ยินมาว่าเขาเป็นนักรบผู้โดดเดี่ยวในคอนติเน้นท์อ๊อฟแมจิค แค่เอะอะหรือรบกวนเพียงเล็กน้อยก็จะไม่ได้รับการต้อนรับจากเขา…..”
หลังจากที่ได้ยินอย่างนั้น ความตื่นเต้นของผู้คนก็เริ่มลดลงเพราะมันทำให้พวกเขากลัว วีดจาก CoM เป็นบุคคลที่ฉาวโฉ่ ในมุมหนึ่งของจัตุรัสพวกพ่อค้าได้มีการพูดคุยและแลกเปลี่ยนเรื่องราวของบุคคลอื่นๆ ผู้แลกเปลี่ยนมีการพูดคุยกันเกี่ยวกับการกระทำที่น่าอับอายของ วีดจาก CoM
 “ซู อิล มันเป็นเรื่องจริงหรอที่เขาฆ่าคนมากขนาดนั้นน่ะ ?”
 “ใช่ แต่การกระทำที่เลวร้ายของวีดไม่สามารถพูดออกมาดังๆได้ ตัวฉันเองก็ตายตั้งห้าครั้ง
 “ทำไมนายถึงถูกฆ่าหล่ะ ? นายไปทำอะไรจนเป็นศัตรูของวีดรึเปล่า ? ”
วีดสามารถได้ยินบทสนทนาของพ่อค้าหนุ่มพวกนั้น เรื่องราวของตัวเขาเองในคอนติเน้นท์อ๊อฟแมจิคเหล่านี้ทำให้เขาสนใจอย่างมาก มันเป็นเรื่องสำคัญเพราะขึ้นอยู่กับความเห็นของฝูงชน อัตราภาษีที่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม
"ไม่มีเหตุผลใดๆทั้งสิ้น ครั้งแรกเมื่อตอนที่ฉันอยู่ภายในร้านกำลังรอคอยในแถว ครั้งที่สองอยู่ในลำธาร ครั้งที่สามอยู่ในดันเจี้ยนขณะที่กำลังทำการล่า และที่เหลืออีกสองครั้งนั้นเป็นกลุ่มที่พวกเราได้ก่อตั้งพันธมิตรขึ้นเพื่อที่จะปราบปรามพฤติกรรมความผิดของเขาและในที่สุดก็เป็นพวกเราที่ตาย "
 “เขาฆ่าผู้คนอย่างไม่มีเหตุผลหรอ ?”
"ฉันไม่ได้แค่ถูกฆ่า จริงๆแล้วต้องเรียกว่า "เชือด" ถึงแม้ว่าฉันจะยอมแพ้แล้ว เขาก็ไม่ปล่อยแม้กระทั่งคนเจ็บ ทุกๆคนที่เหมือนกับเขา เขาไม่ปล่อยให้ใครมีชีวิตอยู่รอดเลยสักคน... "
ในคอนติเน้นท์อ๊อฟแมจิค เทพสงครามวีดไม่ใช่เพียงแค่มอนสเตอร์เท่านั้น สำหรับผู้เล่นคนอื่นๆแล้วเขาเป็นเพชฌฆาตเลือดเย็น ด้วยระดับที่สูงมากของเขา การจัดการทักษะอันน่าตื่นตาตื่นใจ และไอเทมพิเศษ เขาเปรียบเสมือนยอดฝีมือผู้สูงส่ง ผู้คนที่มาท้าทายหรือผู้ที่กลับมาเอาคืน ถูกเหยียบย่ำซ้ำเติมแล้วก็ถูกฆ่าครั้งแล้วครั้งเล่า เพราะพวกนั้นสร้างความรำคาญให้กับเขา
'ในสายตาของเรานั้น มันไม่ได้มีความแตกต่างกันเลยระหว่างมนุษย์และมอนสเตอร์
วีดนึกย้อนถึงวันเก่าๆของเขาในคอนติเน้นท์อ๊อฟแมจิค
มันเป็นเรื่องยากจริงๆที่จะแยกความแตกต่างระหว่างผู้เล่นและมอนสเตอร์ ดังนั้นเพื่อประหยัดเวลา เขาไล่ฆ่าพวกนั้นทิ้งทั้งหมด ไม่มีอะไรที่เขาไม่สามารถล่าได้ ผู้เล่นที่มีเลเวลสูงๆมักถูกบอกว่าจะเดินอย่างหยิ่งยโส จงใจชนผู้อื่นแล้วก็ฆ่าพวกเขา แม้แต่ตอนที่เขาต้องเผชิญกับกิลด์ที่มีขนาดใหญ่และแข็งแกร่ง ? เขาก็ไม่ได้สนใจ
'ไม่ว่าพวกเขาจะมีความตั้งใจขนาดไหน หลังจากที่ตายสามหรือสี่ครั้ง พวกเขาก็จะเริ่มสูญเสียกำลังใจ'
เคยมีครั้งหนึ่งที่กิลด์หนึ่งกิลด์ถูกฆ่าทิ้งทั้งหมด ความคิดเห็นของผู้คนเริ่มเลวร้ายมากขึ้นจากข่าวต่างๆ จากนั้นมันก็ถึงจุดแตกหักอีกครั้ง สุดท้ายทุกคนก็ล้มเหลว เมื่อเรื่องราวทั้งหมดมันเกิดขึ้นซ้ำแล้วซ้ำเล่า กิลด์ต่างๆก็เริ่มที่จะร่วมมือกัน กลุ่มพันธมิตรของกิลด์ถูกจัดตั้งขึ้นภายในเวลาไม่นานเพื่อที่จะฆ่าเขาในดันเจี้ยน แต่สุดท้ายเขาก็กวาดล้างพวกนั้นจนหมดสิ้น ด้วยยุทธวิธีการกระจายกำลังให้แยกออกจากกันและเทคนิคต่างๆ
วีดต่อสู้อย่างชาญฉลาด
การต้องประมือกับศัตรูเป็นกลุ่มด้วยตัวคนเดียว ถือเป็นภาระที่ยากลำบากมาก
เขาคือจอมมาร ผู้ใช้ทุกอย่างที่อยู่รอบตัวให้ได้เปรียบมากที่สุด ใช้ไอเทมทุกอย่างที่มี โดยไม่มีการแทงกั๊กใดๆทั้งสิ้น และฆ่าศัตรูที่อยู่เบื้องหน้าทีละคนจนหมด!
พ่อค้าหนุ่มถาม ถึงจะเป็นอย่างนั้นก็เถอะ ดูเหมือนพวกเขาไม่ได้คิดในแง่ร้ายกับวีดมากขนาดนั้น มีผู้เล่นไม่มากนักจากคอนติเน้นท์อ๊อฟแมจิคที่ยังคงสาปแช่งและก่นด่าวีดอยู่เหมือนเดิม
พ่อค้าที่เป็นคนอธิบาย พยักหน้าเชิงเห็นด้วยกับความคิดนี้เพราะว่ามันเป็นช่วงที่คอนติเน้นท์อ๊อฟแมจิคสูญเสียความนิยมอย่างต่อเนื่อง, บางสิ่งบางอย่างก็ต้องการอะไรใหม่ๆบ้าง ใครจะไปรู้สึกไม่พอใจที่ได้มองดูเค้าประสบความสำเร็จในการทำเควสที่ไม่สามารถทำได้ แหกด่านเขาวงกต ค้นพบความลับของดันเจี้ยนพิศวง และสังหารมอนสเตอร์ที่แข็งแกร่งมากมาย กันบ้างล่ะ?”
ผู้คนไม่ได้เกลียดวีด
แม้กระนั้นในรอยัล โร้ดก็ด้วย วีดออกล่าและทำเควสโดยไร้ซึ่งความประมาท ความจริงแล้วมันเป็นเรื่องที่ช่วยไม่ได้ ที่เขาได้รับเควสเพราะค่าชื่อเสียงที่สูงมาก เขาเกือบจะทำพวกมันไม่สำเร็จ ต้องผ่านประสบการณ์เฉียดตายมานับครั้งไม่ถ้วน แต่ถ้าเป็นคนอื่นๆล่ะก็ พวกนั้นคงยกเลิกเควสกลางคัน โดยที่ไม่มีอะไรคืบหน้าเลย
สำหรับกิลด์ที่ต้องการเพิ่มความตื่นเต้นด้วยการขยายอำนาจหรือผู้เล่นที่เบื่อหน่ายกับการล่าแบบเดิมๆ วีดเปรียบเสมือนประกายแสงที่เจิดจรัสอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นกิลด์แบบไหนหรือผู้เล่นคนใดที่เป็นคู่อริกับวีด ก็ไม่สามารถคิดเป็นอย่างอื่นได้ ทำได้เพียงยอมรับในความสามารถของวีด
แม้กระทั่งกิลด์ระดับสูงทั้งหลาย ยังต้องคอยหลีกเลี่ยงเขาด้วยซ้ำ เพราะว่าพวกเขากลัวที่จะต้องได้สู้กับวีด
มันเลวร้ายขนาดนั้นเลยเหรอ?”
เขาคือคนที่ ใครๆต่างก็ต้องการสนิทสนมและเป็นมิตรด้วย, ไม่ว่าจะอยู่ไกลออกไปจากเขาหรือตายแล้วก็ตามที คนบางคนที่นายต้องการ อย่างน้อยที่สุด ก็ขอให้ได้ประทับชื่อของนาย ให้ตราตรึงอยู่ในหัวใจสักครั้ง
บรรยากาศรอบตัวเขา ต้องน่าทึ่งแน่ๆเลย
ถ้านายกำลังออกล่าอยู่แถวนั้น และบังเอิญได้ยินวีดปรากฏตัวใกล้ๆกับบริเวณที่นายกำลังออกล่าอยู่, นายจะรู้สึกขนลุกไปทั้งตัว นายไม่รู้หรอกว่ามันรู้สึกยังไง จนกว่านายจะได้สัมผัสมันด้วยตัวเอง
คุณจะรู้สึกมีกำลังใจมากขึ้นในขณะที่ได้ออกล่ากับเพื่อนร่วมทีมของคุณ พร้อมกับแบ่งปันบนสนทนาอันสงบสุข จากนั้น วีดก็ปรากฏตัวขึ้น ที่บริเวณใกล้เคียง
บรรยากาศที่ตึงเครียดและเงียบสงัด ราวกับป่าช้า
ปัญหาก็คือ มันไม่ใช่เควสหรือมอนสเตอร์ คุณมีความต้องการที่จะออกจากปาร์ตี้ของคุณและมุ่งไปหน้ายังที่ตรงนั้น เพียงเพราะคุณอยากรู้ว่าวีดกำลังทำอะไร
อันที่จริงแล้ว มันถึงจุดที่ว่า ยากเกินกว่าจะระบุจำนวนรายบุคคล ที่มีความสนใจในการกระทำของวีด และตายในขณะที่กำลังติดตามเขา
นายคงเคยได้ยินเกี่ยวกับวีด ที่ทำการท้าทายเควสต่างๆในคอนติเน้นท์อ๊อฟแมจิค ซึ่งเควสพวกนั้นไม่มีทางเป็นไปได้เลย, และบุกเบิกการผจญภัยไปในสถานที่ต่างๆ โดยไม่มีใครเคยไปมาก่อน ไร้ซึ่งความหวาดกลัว
แต่ มันต้องมีสักครั้งสิ ที่เขาล้มเหลว ใช่มั้ย?”
แน่นอน เขาล้มเหลวมากมายหลายต่อหลายครั้ง แต่ ท้ายที่สุดแล้ว เขาก็ประสบความสำเร็จ มีแต่ซากศพของมอนสเตอร์ ถูกทิ้งไว้ในดันเจี้ยน ที่ๆวีดผ่านไป มันเป็นช่วงเวลาที่น่าประทับใจและสุดยอดที่สุดที่เคยมีมาเลย
สถิติต่างๆที่วีดสร้างไว้ในคอนติเน้นท์อ๊อฟแมจิค ดังกระฉ่อนไปทั่วทุกสารทิศ
นั่นแหละวีดหล่ะ
ยิ่งฉันได้ยินมันมากเท่าไหร่ มันยิ่งแปลกใจและสุดยอดสุดๆ มันต้องสนุกแน่เลยที่ได้ยินเรื่องราวพวกนี้ จากปากของผู้คนที่ได้สัมผัสประสบการณ์แบบนี้มาก่อน
ผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดในคอนติเน้นท์อ๊อฟแมจิค วีด คนผู้นั้นที่ยืนอยู่ ณ ที่แห่งนี้ ลอร์ดโมราต้า
สายตาของฝูงชนเปี่ยมไปด้วยความเคารพ!
* * *
วีดกอดอกแล้วมองไปรอบๆ ในขณะที่ประตูวาร์ปสำหรับเคลื่อนย้ายยังคงปล่อยแสงสีฟ้าขึ้นสู่อากาศ
หลังจากที่ต่อสู้กับความรู้สึกและความโลภของตัวเอง เขาสามารถเอาชนะจิตใจที่กำลังถูกยั่วยวนได้ในที่สุด
มันยังไม่ถึงเวลา ภาษีต้องขึ้นแบบลับๆ เพื่อที่ผู้คนจะได้ไม่รู้สึกถึงมัน…”
ถ้าเขาขึ้นภาษีทันทีเพียงเพราะว่ามีผู้คนมากขึ้น เขาจะต้องเจอกับกระแสต่อต้านอย่างแน่นอน
มันต้องใช้หลักเหตุผลต่างๆมาอ้างด้วย เพื่อให้พวกเขาคิดว่ามันจำเป็นต้องขึ้นภาษีจริงๆ นั่นก็เป็นเรื่องที่พวกเขา ก็ไม่สามารถช่วยอะไรได้เลย เราต้องหาข้ออ้าง เพื่อให้พวกเขาสามารถเข้าใจได้! หากปราศจากข้ออ้างเหล่านั้นแล้ว พวกเขาคงไม่ยอมรับการขึ้นภาษีนี้แน่
เมื่อก้าวข้ามความโลภของตัวเองไปได้ วีดวางถุงกระสอบลงบนพื้นและนั่งลง
วีดเป็นพวกที่ไม่เห็นคุณค่าในของหรูๆหรือพวกของราคาแพง ไม่เหมือนกับคนอื่นๆ เขาไม่เคยไปร้านอาหารที่ตกแต่งอลังการงานสร้างหรือซื้ออาหารพวกนั้นให้พวกผู้เล่นที่เป็นผู้หญิง เขาได้รับเครื่องมือแกะสลักหรือแม้กระทั่งวัตถุดิบที่ใช้ในการตีเหล็กผ่านการออกล่าหรือเก็บรวบรวมสะสมพวกมัน และใช้ของทั้งหมดเพื่อประโยชน์ของตัวเอง
เงินลงทุนที่เขาต้องใช้ไปกับโมราต้าเพื่อขูดรีดกำไรจำนวนมหาศาลในอนาคตนั้น เขาจึงต้องการเงินอีกเป็นจำนวนมาก
มอออออ!
พร้อมกับเสียงร้องที่ดังออกมา วัวท่าทางสุภาพ ปรากฏตัวออกมาจากประตูวาร์ป
เจ้าเหลืองถูกใช้ให้เป็นเกวียนลากกระเป๋า แม้กระทั่ง หลังของเขาถูกมัดไปด้วยกระเป๋าจำนวนมาก มากซะจนนับไม่ถ้วนเลยทีเดียว ข้างในนั้นเต็มไปด้วยแจปเทมที่ได้จากการล่าใกล้ๆกับแม่น้ำโหยหวน (แจปเทม ไอเทมที่ไม่ค่อยมีคนใช้ประโยชน์จากมันสักเท่าไหร่ อารมณ์ประมาณไอเทมขยะ)
กระเป๋าที่เขาเตรียมไว้ล่วงหน้า ถูกเติมจนเต็ม และกระเป๋าขนาดใหญ่ที่เขาทำขึ้นจากทักษะการตัดเย็บ ก็เต็มอีกเช่นกัน
มันต้องอยู่ตรงไหนสักที่แถวนี้แหละน่า…”
วีดควานหาในกระเป๋าของเขา และ เอาดาบออกมา
ดาบที่ถูกลับจนคมถึงปลายดาบ!
นี่ไม่ใช่แจปเทมธรรมดาๆ! ผมกำลังขายแจปเทม ตลอดจน พวกเสื้อผ้า ชุดเกราะ และอาวุธ ในจำนวนจำกัดเท่านั้น!”
ถึงเวลาขายแจปเทมแล้ว!
มันใช้เวลาเพียงแค่พริบตาเดียวที่บรรยากาศอันหนักอึ้งในจัตุรัสนั้น จางหายไป
เอ๊อ๊อ๊ อะไรกันอีกละเนี่ย เขากำลังจะขายของเหรอ
ฉันรู้สึกตกใจจนบอกไม่ถูก
เพราะวีดสะสมชื่อเสียงอันฉาวโฉ่ไว้ค่อนข้างมาก, แม้กระทั่งพวกทหารและอัศวินในโมราต้า ก็ปรากฏตัวออกมา ทำให้บรรยากาศดูเข้มงวดขึ้นมาทันที.
เมื่อวีดเอาดาบออกมา ฝูงชนถึงกลับสูดหายใจด้วยความตื่นตระหนก
ตอนนี้ แม้ว่าความสนใจของพวกเขาที่มีต่อวีดนั้น มากกว่าแต่ก่อนก็ตาม
 ในเมื่อความสยดสยองหายไปแล้ว บรรยากาศในย่านจัตุรัสก็กลับมามีเสียงดังอึกทึกครึกโครมอีกครั้ง
ขอโทษนะ
พ่อค้าที่กำลังทำธุรกิจอยู่ข้างๆ รวบรวมความกล้า และพูดขึ้น ตรงเบื้องหน้าประตูวาร์ปสำหรับเคลื่อนย้าย วีดและเจ้าเหลืองอยู่ตรงกลางจัตุรัส
ว่าไง?”
นายใช่เทพสงครามวีดคนนั้นจริงๆเหรอ?”
เหอะๆ แล้วแต่คุณจะคิดล่ะนะ
วีดไม่ได้ปฏิเสธ อย่างไรก็ตาม พ่อค้าที่ถามเขา พยักหน้าตอบ
ดูเหมือนว่านายจะไม่ใช่เขาสินะ
เขาบอกว่า เขาไม่ใช่ ใช่มั้ย?”
อือ เขาไม่ใช่วีดคนนั้น
“…”
มันเป็นการตัดสินที่พวกพ่อค้าคิดกันเอาเอง อีกด้านหนึ่ง, ยังมีผู้คนจำนวนไม่น้อยที่เชื่อว่า เขานั้นคือเทพสงครามจากคอนติเน้นท์อ๊อฟแมจิค ส่วนผู้คนที่ได้ดูการผจญภัยของวีดผ่านการถ่ายทอดสด กลับมีความคิดเห็นที่แตกต่างออกไป และพวกเขายังแบ่งแยกการพิจารณาตามระดับเลเวลของเค้าหรืออาชีพที่เค้าเลือก อย่างไรก็ตาม ผู้คนส่วนใหญ่ก็ยังไม่สามารถตัดสินใจได้ว่าข้างไหนถูกกันแน่ และยังคงก้ำกึ่งกับความคิดของพวกเขา
บรรดาพ่อค้าต่างพากันมองไปที่กระเป๋าของวีดและเจ้าเหลืองด้วยสายตาแห่งความโลภ
แต่ อ่ะฮ้า นายมีแจปเทมเยอะเลย
นั่นก็เพราะว่าผมขยันออกล่า จึงได้พวกมันมาเยอะเลยวีดตอบด้วยน้ำเสียงที่เอาใจใส่ พลางวางแจปเทมของเขาไปด้วย ลูกค้ายังมากันไม่หมด เขาจึงเตรียมตัวสำหรับการทำธุรกิจ
เมื่อเขามองไปที่แจปแทมซึ่งกำลังถูกวางเรียงรายอยู่ตรงหน้า ด้วยสายตาที่ตะกละตะกลาม พ่อค้าคนนั้น ยื่นข้อเสนอให้กับเขา
นายสนใจจะขายแจปเทมพวกนั้นให้ฉันมั้ย? ฉันจะให้นายราคาพิเศษเลยนะ
วีดส่ายหัวไม่ล่ะ ฉันจะขายพวกมันทั้งหมดเอง
แต่ มันจะดีกว่าถ้าเป็นฉัน, พ่อค้า, ที่สามารถจัดการดูแลเรื่องนี้ได้. การทำธรุกิจน่ะ มันไม่ใช่เรื่องง่ายๆหรอกนะ
พ่อค้าคนนั้นให้คำแนะนำกับเขา แต่วีดไม่สนใจ เขากลายมาเป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้านธุรกิจตั้งแต่เมื่อตอนที่เขาอายุ 10 ขวบ เขาเริ่มจดจำและเรียนรู้จากการขายผักของคุณยายในตลาด!
หนวดคาลทรอป! เขี้ยวหมูป่าดำ! ผมไม่ขายให้ใครทั้งนั้น ในเมื่อมันไม่ใช่ของราคาถูกๆ พวกคุณสามารถเข้ามาดูและก็ออกไปได้
วีดเริ่มทำการโฆษณาสินค้าของเขา เพื่อให้ผู้เล่นมารวมตัวกัน
หนวด? เขี้ยว? แจปเทมพวกนั้นมันอะไรกัน ทำไมถึงได้มีราคาแพงขนาดนี้?”
ราคาที่พวกเขาจะได้จากการขายให้กับร้านค้าทั่วไปนั้น ถือได้ว่าดีเลิศมากๆ
วีดออกล่าและเก็บรวบรวมแจปเทมที่มีเฉพาะในแม่น้ำโหยหวน. เพราะว่าไม่เคยมีใครไปที่แม่น้ำโหยหวนผ่านทางประตูวาร์ปมาก่อน มันจึงไม่ใช่การกล่าวอ้างเกินจริงนัก ที่จะบอกว่าสินค้าพวกนี้ คือของพิเศษชั้นหนึ่งที่มีขาย ณ ตอนนี้
มีคำถามมากมายที่ฝูงชนนั้น ต้องการจะถามในขณะที่กำลังมองไปที่วีด หลังจากที่เขาปรากฏตัวออกมาจากประตูวาร์ปสำหรับเคลื่อนย้าย
เกี่ยวกับเควสและเทพสงครามวีด!
อย่างไรก็ตาม เมื่อเขาเริ่มวางแจปเทมออกมาเรื่อยๆ ผู้คนที่ต้องการซื้อของพวกนั้น วิ่งกรูกันเข้าไปอย่างรวดเร็ว ก่อนที่ฝูงชนเหล่านั้นจะได้ถามเพื่อคลายความสงสัยและความอยากรู้อยากเห็นของพวกเขา
ทั้งบรรดาพ่อค้าและเหล่าพ่อมด ต่างพากันประหลาดใจ เมื่อพวกเขาได้ทำการตรวจสอบหนวดพวกนั้น
มันเป็นวัตถุดิบสำหรับสร้างคทาเวทย์มนต์ที่สามารถเพิ่มพลังอำนาจในการใช้สายฟ้า ถ้ามันถูกนำไปให้กับเอนชานต์เตอร์ หนวดพวกนั้น จะมีค่ามากยิ่งกว่าทองซะอีก
มีนักเวทย์คนนึง ตะโกนมูลค่าราคาที่สูงที่สุดออกมา ซึ่งเป็นราคาที่เขาสามารถเสนอให้ได้ พร้อมกับทำการตรวจสอบข้อมูลไปด้วย ข้าจะซื้อพวกมันทั้งหมดเอง! ข้าสามารถซื้อหนวดพวกนั้น 350 ทอง ต่ออัน ข้าเอาทั้งหมดเลย!”
ข้าจะซื้อ 533 ทอง
“539 ทอง!”
ฉันขอซื้อที่ราคา 540 ทอง
ผมขอซื้อด้วยเงินทั้งหมดที่ผมมี 555ทอง
ราคาของแจปเทมมีการกำหนดเอาไว้ตายตัว
อย่างไรก็ตาม พวกพ่อค้าสามารถใช้ทักษะทางบัญชีของพวกเขา เพื่อขายสินค้าพวกนั้นที่พวกเขารับซื้อมาจากบรรดาผู้เล่นในราคาที่ดีกว่าให้กับร้านค้าต่างๆ อีกทั้งพวกเขายังสามารถได้รับข้อเสนอที่ดีกว่า ซึ่งขึ้นอยู่กับความสนิทสนมของพวกเขา การอุทิศตนต่อสังคม และการบริจาคเพื่อการพัฒนาหมู่บ้าน
นักเวทย์สามารถจัดการของพวกนั้นเองได้ ก่อนที่จะทำการส่งต่อไปให้ช่างตีเหล็ก
ซื้อที่ราคา 570ทอง!” พ่อค้าพุงใหญ่ แก้มบวมตุ่ย ตะโกนออกมา
“580 ทอง!”
ข้าจะซื้อพวกมันทั้งหมดในราคา 600ทอง
คุณจะได้กำไรจำนวนมหาศาลจากการขายแจปเทมหายากที่ร้านค้า การขายสินค้าเพื่อเพิ่มทักษะทางบัญชีและชื่อเสียง!
วีดขูดรีดแม้กระทั่งคนที่เป็นพ่อค้า เขาประสบความสำเร็จในการขายหนวดทั้งหมดที่เขามีในราคา 620 ทองต่ออัน, และเขี้ยวในราคา 320 ทอง เขาพอใจมากในเมื่อมันมีราคาสูงกว่าที่เขาจะได้จากการขายให้กับพวกร้านค้า
ราคาของมันค่อนข้างแพงสำหรับพ่อค้าพวกนั้น แต่ ในเมื่อพวกเขาสามารถเพิ่มทักษะและยังได้รับค่าชื่อเสียงโดยไม่จำเป็นต้องขายไอเทมพิเศษใดๆเลย ก็ยังถือได้ว่า พวกเขานั้น ได้กำไรอยู่ดี
วีดเอากระเป๋าอีกใบออกมา
ต่อไป คือ ผ้าโพกหัวจากวิหารเอมบินยู. ของรางวัลที่ได้ในขณะที่กำลังทำเควสภาคีแห่งผู้กอบกู้! ใครที่ต้องการของชิ้นนี้เป็นที่ระลึก, ได้โปรด กรุณาต่อแถว เข้าคิวด้วย ผมจะขายให้ในราคาชิ้นละ 15 ทอง
ผ้าโพกหัวพวกนั้นตกแต่งประดับประดาด้วยตราสัญลักษณ์ของวิหารเอมบินยู
นอกจาก +3 พลังป้องกันแล้ว พวกมันแทบจะไม่มีโบนัสพิเศษเพิ่มเติมเลย อย่างไรก็ตาม ของพวกนี้ราคาถูกมาก เมื่อเทียบกับแจปเทมแพงๆ ที่เพิ่งขายไปเมื่อสักครู่
มันดูดีมากเลยนะ
ข้าจะซื้อมันหนึ่งอัน
ได้โปรดเอามาให้ฉันด้วยหนึ่งอัน
วีดขายผ้าโพกหัวเป็นของที่ระลึกให้กับฝูงชน เป็นอย่างที่คิดไว้เลย เราต้องขายพวกมันให้หมดในตอนที่ทุกคนกำลังตื่นเต้นกับของพวกนี้
เขาทั้งลด แลก แจก แถม อย่างเมามัน ให้กับลูกค้าคนพิเศษเพื่อสร้างความประทับใจ
ผ้าโพกหัว ขายหมดเกลี้ยง ภายในพริบตาเดียว!
ของถัดไปคือ…”
ของที่วีดเอาออกมาอันแล้วอันเล่าล้วนแล้วแต่เป็นแจปเทม ที่กลายเป็นของมีค่า ของสำคัญไปในที่สุด!
ของที่เขาได้มาจากการล่าพวกอันเดด เศษกระดูก, เสื้อผ้าขาดๆ,
และอาวุธต่างๆ เช่น ดาบยาวขึ้นสนิม อาวุธขึ้นสนิมพวกนี้ มีค่าความทนทานที่ต่ำมาก และพวกมันยิ่งมีสภาพแย่ลง ถ้าถูกใช้โดยพวกอันเดด
เหล่าพ่อค้าที่ทำธุรกิจอยู่ใกล้ๆวีด ได้แต่ชายตามองด้วยความอิจฉา เมื่อเห็นสินค้าของเขาขายดีเทน้ำเทท่า
ได้โปรดรอสักครู่นะครับ
วีดจัดแจงใช้ทักษะลับคมดาบของเขาและทักษะขัดชุดเกราะเพื่อทำให้โครงสร้างภายนอกเป็นเงาวาวและเรียบลื่น
นี่คือของที่ระลึกนำมาซึ่งความโชคดีแก่ผู้ที่ครอบครองมัน! โอกาสอันดีแบบนี้ ไม่ได้มีมาง่ายๆ ของพวกนี้ ข้าจะไม่ขายจนกว่า สินค้าในสต้อคจะหมดภายในวันนี้
เขาขายไอเทมทุกอย่างที่มี ไม่เว้นแม้แต่พวกที่ดูเหมือน จะไม่ใช่อุปกรณ์สวมใส่เลยด้วยซ้ำ. ชิ้นส่วนกระดูกหน้าแข้งของโครงกระดูกเสนอขายในราคาสูงถึง 1 ทอง!
เมื่อกระเป๋าบนหลังว่างเปล่า, เจ้าเหลืองหายเข้าไปในกลีบเมฆ
จากนั้น เขาเดินเข้าไปในตรอกทางเดินเปลี่ยวๆ ห่างไกลผู้คนในจัตุรัสโมราต้า เพื่อการนัดพบแบบลับๆ
ใบหน้าของเขาถูกปิดบังเอาไว้ด้วยผ้าคลุม ชายหนุ่มเจ้าเล่ห์กำลังเฝ้ารออยู่ในตรอกแคบๆ
เจ้าคงจะเป็นเจ้าเหลืองใช่มั้ย? ข้าได้ยินเรื่องราวของเจ้ามามากมาย
มอออออ!
อ่ะ นี่ของทั้งหมด ได้โปรดบอกวีดด้วยว่ากำไรแบ่งกันที่ 60:40นะ
เจ้าเหลืองเข้าใจและพยักหน้า จากนั้น กระเป๋าที่ว่างเปล่าของเขา ก็ถูกเติมจนล้นถึงขอบด้วยแจปเทมอีกครั้ง
ชายคนนั้น เฝ้ารอในตรอกทางเดินแคบๆ ตัวตนของชายผู้นั้น คือ เมแพน
เราจะพลาดโอกาสแบบนี้ไม่ได้เด็ดขาด โอกาสที่จะได้ขายแจปเทมทั้งหมด ในราคาที่สูงลิ่ว
แผนการปลอมปนแจปเทมธรรมดาๆไปกับการขายของที่ระลึก เพื่อที่จะขายได้มากขึ้น! (ย้อมแมวชัดๆ)
วีดสลักแม้กระทั่งชื่อของเขา ลงไปในกระดูกพวกนั้น ด้วยมีดแกะสลักของเขา
ขอให้มีความสุขนะ วีด
ผมขอให้คุณสนุกกับการออกล่านะ วีด
ที่ระลึกการต่อสู้อันดุเดือดกับจ้าวแห่งอันเดด; บัลข่าน ดีมอร์ฟ, วีด
ด้วยความสัตย์จริง, เขาแทบจะไม่ได้สู้กับบัลข่านเลยด้วยซ้ำ. เขาแค่พาพวกนักรบคนเถื่อนไปปราบปรามกลุ่มเล็กๆที่แตกออกมาจากกองทัพอันเดดขนาดใหญ่ !
* * *
หัวข้อต่างๆเกี่ยวกับเทพสงครามวีด ถูกโพสต์ลงบนบอร์ดสนทนารอยัล โร้ด
มีคนเพียงจำนวนน้อยนิดเท่านั้น ที่ยังคงแสดงความเคารพในความสามารถและวิธีการเคลียร์เควสในคอนติเน้นท์อ๊อฟแมจิค อย่างไรก็ตาม ยังมีผู้คนอีกจำนวนมากที่ออกมารายงานการกระทำอันแสนชั่วช้าของเค้า (อันข้างล่างจะใช้ มัน กู มึง ก็แปลกๆอยู่ เอาเป็นว่าจินตนาการต่อเองละกัน)
เขาฆ่าฉันเพราะถามราคาอุปกรณ์สวมใส่ว่าเขาซื้อมาเท่าไหร่!
เขาฆ่าฉันเพราะดันไปแซงคิวเค้าที่ร้านขายของ
อย่างน้อยพวกนายสองคนก็มีเหตุผลว่าทำไมถึงถูกฆ่า แต่นี่เลย ฉันถูกฆ่าเพราะอยู่ในดันเจี้ยนที่วีดกำลังออกล่าอยู่
เขาฆ่าฉันเพราะกำลังหาว
เขาฆ่าฉันเพราะฉันเป็นผู้ชาย
ฉันตายตั้ง 12 ครั้งแน่ะ ในเมือง ในจัตุรัส ในสถานที่ออกล่า ไม่ว่าพวกเราเจอกันที่ไหนก็ตาม ต่อมา ด้วยความรู้สึกผิด ฉันจึงถามเขาไปว่าทำไมและเขาบอกว่ามันเป็นเพราะว่าเขาไม่ชอบชื่อของฉัน
แล้วนายใช้ชื่อว่าอะไรล่ะ?
ไอ้เหี้ยวีดปัญญาอ่อน
นายสมควรถูกฆ่าแล้วล่ะ
พฤติกรรมอันชั่วช้าของวีดยังมีอีกเยอะ
บอร์ดสนทนาทำให้วีดกลายเป็นจุดศูนย์กลาง หัวข้อต่างๆที่มีความน่าสนใจ ถูกกลบด้วยเรื่องของวีด
ฉันถูกวีดฆ่ามากกว่า 30 ครั้ง พวกคุณเห็นมั้ย ว่าเขาเลวทรามต่ำช้าขนาดไหน
– 30 ครั้งเหรอ? นายพูดออกมาเพราะโดนไปแค่นั้นเนี่ยนะ?
ผมตายมากกว่า 50 ครั้งด้วยซ้ำ ยังมีคนอีกจำนวนมากที่ยังจำได้ว่า มีผู้เล่นคนไหนบ้างที่ไปตามตื๊อวีดจนวินาทีสุดท้าย; เชสท์นัทตี้
คุณ เชสท์นัทตี้ คุณคงไม่เคยโดนมีดแทงใช่มั้ย?
เฮ้ พวกคนข้างบนน่ะ อย่าทะเลาะกันเลย ไม่ว่าพวกคุณจะตายมากี่ครั้ง,
ก็คงไม่มีใครโชคร้ายไปกว่าผมอีกแล้ว? สำหรับตัวผมนะ ผมเคยติดอันดับผู้เล่น 50 คนแรกในคอนติเน้นท์อ๊อฟแมจิค ผมมีแม้กระทั่งไอเทมหายาก รัดเกล้าอะเพจัน หลังจากที่ถูกฆ่า วีดก็เอารัดเกล้าอะเพจันไปและใส่มัน
น่าอิจฉาจัง
การที่ไอเทมของคุณถูกเอาไปโดยวีดแล้วเขาใช้มันนานมั้ย?
มันเป็นไอเทมที่เขาใส่ แม้กระทั่งตอนที่เขาสู้กับมังกรดำ ว้าว!
ความภาคภูมิใจแบบผิดๆ!
เพราะว่าวีดเคยเป็นผู้เล่นที่มีชื่อเสียง จึงมีผู้เล่นระดับสูงจำนวนมากที่มีความเกี่ยวข้องกับเขา ผู้เล่น ที่ไม่เคยเปิดเผยตัวตนมาก่อนในรอยัล โร้ด ก็ออกมาแสดงความคิดเห็น แม้กระทั่งผู้เล่นที่ติดอันดับหอเกียรติยศ ยังออกมาโพสท์ประสบการณ์ของพวกเขา ถึงเรื่องราวและวันวานที่ผ่านมาในคอนติเน้นท์อ๊อฟแมจิค พร้อมกับเรื่องเล่าอันเป็นตำนานของวีด
บันทึกของอดีตจอมโจร ผู้ที่แอบสะกดรอยตามวีด ผ่านดันเจี้ยนที่ยังไม่มีการค้นพบมาก่อน จนกระทั่งวินาทีสุดท้ายของชีวิต จัดได้ว่าเป็นไฮไลท์สุดๆ
ความเร็วในการเคลียร์ดันเจี้ยนนั้น สุดยอดมาก เร็วสุดๆ!
ภาพเบื้องหน้าที่ได้ดูเขาจัดการกวาดล้างมอนสเตอร์ที่อยู่รอบตัวเขาจนหมดสิ้น โดยไร้ซึ่งความกลัว เป็นภาพที่น่ากลัวสะหวั่นพรั่นพรึง เขามีความสามารถในการต่อสู้อย่างแท้จริง
 แต่ว่าผมไม่เคยเห็นใครสามารถดึงประสิทธิภาพออกมาได้ขนาดนี้มาก่อนเลยสักครั้ง ทุกท่วงท่า การเคลื่อนไหวแต่ละครั้ง ไม่รู้สึกถึงความเกินเลยหรือขาดตกบกพร่องแม้แต่น้อย แม้กระทั่งในขณะที่ได้รับบาดเจ็บและตกลงไปในกับดัก วีดก็ยังดึงดัน สู้ต่อไป ไม่หยุดยั้ง
ดันเจี้ยนนั่น มันคือดันเจี้ยนอะไร?
แล้วมอนสเตอร์ระดับบอสที่ปรากฏตัวออกมาล่ะ?
ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน ผมตายระหว่างทาง เพราะถูกวีดพบเข้าซะก่อน

ในขณะที่ออกเดินทางเร่ร่อน พเนจรเพียงลำพัง ผ่านบริเวณออกล่า, วีดไม่สนใจว่าถูกหรือผิด เขาก็แค่ฆ่าพวกนั้นทิ้งซะ ถ้ามันทำให้เขารู้สึกเกะกะ ขวางหูขวางตา เขาฆ่าล้างบ้างกิลด์ต่างๆที่บังอาจโจมตีเขา และฆ่าพวกที่ทำให้รู้สึกหงุดหงิด ความเลว(ชื่อเสีย)ของเขาสะสมเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนแผ่ขยายออกไปอย่างกว้างขวาง
* * *
ภายในสถานี CTS มีเดีย เงินทุนจำนวนมหาศาล ถูกใช้ไปกับระบบรวบรวมข้อมูลในทวีปเวอร์เซลล์
ข่าวสารของพวกเราจะล้าหลังไม่ได้เด็ดขาด ข่าวสารและข้อมูลนั้นคือสิ่งสำคัญ ยิ่งกว่าการออกอากาศพวกดารา นักแสดง หรือคนดังซะอีก
จำนวนผู้เล่นรอยัล โร้ดกำลังเติบโตแบบก้าวกระโดด ไม่ได้มีเพียงแค่ในเกาหลีเท่านั้น แต่รวมถึงทั้งโลก ผู้คนที่ไม่ได้สนุกไปกับรอยัล โร้ดนั้น ถูกมองว่าเป็นพวกป่าเถื่อน ในแอฟริกา ตะวันออกกลางและในอเมริกาใต้ ต่างพากันคลั่งไคล้สุดๆ ไม่มีความจำเป็นต้องพูดอะไรให้มากความ ขนาดราชวงศ์อาหรับและพ่อค้ายาในบราซิล ก็ยังติดรอยัล โร้ดกันงอมแงม!
ดูเหมือนว่าพวกผู้เล่นจากหลากหลายเชื้อชาติหลั่งไหลกันเข้ามา ทั้งๆที่ยังงงๆอยู่บ้างก็มี, แต่พวกเขาก็สนุกไปกับโลกใบใหม่. มีเพียงบางส่วนเท่านั้นที่เติบโตอย่างรวดเร็ว เช่น ระดับเลเวลที่เพิ่มขึ้น หรือ การเก็บรวบรวมไอเทม. พวกเขาตั้งรกรากในแต่ละภูมิภาคของทวีป ไม่ว่าจะเป็น ทางตอนเหนือ ทางตะวันตก และทางภาคกลาง ยังมีผู้เล่นอีกจำนวนมากที่เปิดรับประสบการณ์ใหม่ๆ เช่น มอนสเตอร์ หรือ เผ่าพันธุ์ต่างๆ
วีรบุรุษแห่งทวีปเวอร์เซลล์รายการหลักของ CTS มีเดีย,
ได้รับการแปลและออกอากาศในประเทศต่างๆทั่วโลก
เมื่อรอยัล โร้ดเติบโต ยอดขายที่เกี่ยวกับการออกอากาศก็ขยายตัวอย่างต่อเนื่อง
ไม่มีอะไรจะดูดูดความสนใจได้ดีไปกว่าข่าวสารอีกแล้ว. รายการที่ได้รับความสนใจสูงสุดก็มาจากข่าวนี่แหละ!”
CTS มีเดีย ได้ทำสัญญากับสถานีออกอากาศของต่างชาติก่อนบรรดาคู่แข่งรายอื่นๆ ซึ่งทำให้พวกเขาได้เปรียบค่อนข้างมาก พวกเขาใช้ข้อเท็จจริงที่ว่าบริษัทแม่ของพวกเขานั้นคือองค์กรระดับโลก เพื่อใช้เส้นสายในการสร้างความสัมพันธ์ส่วนตัว(คอนเน็คชัน)
กระแสเงินสดหลั่งไหลเข้ามาอย่างต่อเนื่องผ่านสัญญาและลิขสิทธิ์ต่างๆ และยังมียอดขายอื่นๆพ่วงเข้ามา อีกทั้งพวกเขายังได้รับความไว้วางใจตามช่องทางปกติอีกด้วย(brand royalty)
มันไม่ใช่แคปซูลที่ผู้เล่นจากชาติต่างๆต้องซื้อหรือค่าธรรมเนียมที่ต้องจ่าย(air time);
เมื่ออุตสาหกรรมสถานีออกอากาศกำลังขยายตัว รอยัล โร้ด ก็กลายมาเป็นแหล่งรายได้ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในเกาหลี
เพราะ CTS ตัดสินใจล่วงหน้ามาก่อนแล้วในการดำเนินธุรกิจการตลาดเชิงพาณิชย์
พวกเขานำเงินที่ได้กลับไปลงทุนในรอยัล โร้ด
พวกเค้าไม่กล้าที่จะปลุกระดมให้บอร์ดบริหารเพิ่มการถือครองในหุ้นของบริษัทยูนิคอน ไม่ได้มีเพียงแค่ CTS เท่านั้น แต่รวมถึงทั้งองค์กร ก็ไม่สามารถนำไปเปรียบเทียบบริษัทยูนิคอนได้ ทั้งในเรื่องยอดขายหรือเงินสด
สถานะของยูนิคอนในโลกของเศรษฐกิจ กำลังเพิ่มขึ้นไปตามเวลา,
มีเพียงแค่กลุ่มคนที่ได้ถือหุ้นตั้งแต่ช่วงแรกๆเท่านั้น จะได้เจอแจ๊คพ้อตมหาศาล รวยล้นฟ้าในทันที
CTS มีเดีย รวบรวมรายงานและลงทุนในเหล่าผู้เล่นเพื่อให้ได้มาซึ่งข้อมูลของรอยัล โร้ด
รวมทั้งลอร์ดผู้ครองปราสาท พวกเขาทำการโน้มน้าวผู้เล่นสำคัญๆด้วยเงินจำนวนมาก
มันจะดีมากถ้าพวกคุณให้ข้อมูลเฉพาะกับทางสถานีของพวกเราเท่านั้น
ผู้เล่นส่วนใหญ่ ต่างพากันอ่อนไหวอย่างง่ายดาย เมื่ออยู่ต่อหน้าเงินพวกนั้น
มันจะดีจริงๆเหรอที่จะให้พวกเรารับเงินจำนวนมากขนาดนี้น่ะ?”
แน่นอน
 และได้โปรดส่งข้อมูลให้กับพวกเรา เกี่ยวกับสิ่งต่างๆที่เกิดขึ้น ในบริเวณที่พวกคุณดูแล แล้วก็ถ้าเป็นไปได้ ช่วยขัดขวาง สกัดกั้นการกระทำจากทางสถานีอื่นๆด้วย
สำหรับกิลด์ต่างๆจัดการดูแลในแต่ละพื้นที่, มันจึงไม่ใช่คำขอร้องที่ยากอะไรนักในการขัดขวางการายงานข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแต่ละสถานี ถึงแม้ว่าพวกนั้นจะปกปิดหรืออำพรางตัวอยู่ก็ตาม ไม่อย่างไร การรวบรวมข้อมูลจากสาธารณะชนโดยทางสถานีต่างๆนั้น สามารถหยุดได้ เพียงแค่ให้กิลด์นั้นๆพูดเรื่องไม่ดีหรือปล่อยข่าวเสียๆหายๆสักสองสามวัน แค่นี้ก็เพียงพอแล้ว
พวกเราเข้าใจแล้ว ได้โปรดปฏิบัติกับพวกเราเป็นอย่างดีด้วย
CTS มีเดีย ทำสัญญากับพวกเจ้าเมืองระดับล่างมากมายบนทวีปเวอร์เซลล์
อย่างไรก็ตาม การเจรจาก็ไม่ได้เป็นอย่างที่คิดเมื่อต้องเจอกับกิลด์ที่มีพลังอำนาจมากกว่า
ผู้ปกครองเขตแดนแห่งหนึ่งมีรายได้หลากหลายช่องทาง ภาษี เงินสินบนจากกิลด์เล็กกิลด์น้อย ค่าธรรมเนียมสถานที่ออกล่า และ การค้าอาวุธและชุดเกราะ ซึ่งทำกำไรได้เป็นกอบเป็นกำ
กิลด์ที่เจริญรุ่งเรืองแล้วนั้น มีกิจการเชิงพาณิชย์มากมาย ดังนั้น พวกเขาจึงสนใจแต่ธุรกิจขนาดใหญ่
ผมคิดว่า มูลค่าสัญญามันน้อยไปหน่อยนะ
พวกเราไม่สนใจเงินพวกนี้หรอกน่า
พวกเขาปีกกล้าขาแข็ง จนสามารถเมินสายโทรศัพท์จากผู้อำนวยการสถานีได้สบายๆ
ถึงแม้ว่ามันจะเป็นแค่โลกเสมือนจริง, พวกลอร์ดที่มีฐานะสูงส่งบนทวีปเวอร์เซลล์ มีพลังอำนาจเพียงพอ จนทางสถานีออกอากาศต้องระมัดระวังเวลาเจรจาหรือคุยธุรกิจกับลอร์ดพวกนี้ ถ้าพวกเขาเกาผิดจุดแม้แต่เพียงนิดเดียว การอำนวยความสะดวกทางด้านข้อมูลหรือการคุ้มกันก็อาจจะมีปัญหาได้ ดังนั้น พวกเขาจึงต้องทำงานภายใต้ความกดดันจากสถานะผู้น้อย พวกเขาไม่สามารถรายงานชุ่ยๆหรือสะเพร่า ถึงการกระทำความผิดของกิลด์ขนาดใหญ่ได้เลย(นี่มัน ผู้มีอิทธิพลนี่หว่า)
พวกเราติดต่อไปหมดทุกคนแล้วในทางตอนกลางขงทวีปแล้วทางใต้กับทางตะวันตกล่ะ เป็นยังไงบ้าง?”
การคัดเลือกสำหรับผู้เล่นจบลงแล้ว พวกเรามีเวลาติดต่อในวันนี้กับวันพรุ่งนี้
พวกนั้นตอบสนองยังไงบ้าง?”
บังเอิญว่ามีข่าวลือเกี่ยวกับการแลกเปลี่ยนในทางตอนกลางของทวีป แต่พวกเขาก็ตัดสินใจได้เร็วดี ผมคิดว่าการคัดเลือกน่าจะจับลงเร็วๆนี้ เพราะมีพวกกิลด์ใหญ่อยู่เต็มไปหมด
มันก็ไม่แย่ซะทีเดียว
มีข้อแตกต่างมากมายระหว่างทางตะวันตกของทวีปเวอร์เซล์และทางภาคอื่นๆ ศูนย์กลางของกลุ่มมหาอำนาจกระจุกตัวรวมกันอยู่ที่ทางตอนกลางของทวีป พวกนั้นเป็นกลุ่มที่ร่ำรวยมหาศาล มีทั้งที่ดิน เหมืองแร่ และประชากรจำนวนมาก ส่วนกลุ่มมหาอำนาจเกิดใหม่ที่มีศักยภาพอันโดเด่น ตั้งรกรากอยู่ทางตะวันออกและทางตอนใต้มีการพัฒนาทางด้านเวทย์มนต์
มีการบุกเบิกและผจญภัยในทางตอนเหนืออย่างต่อเนื่อง.
เพราพื้นที่ของทวีปเวอร์เซลล์นั้นกว้างใหญ่ไพศาล, ยังมีพื้นที่อีกมากที่รอคอยให้ผู้คนได้มาสัมผัส แม้กระทั่งทางตอนกลางของทวีปก็ด้วย
ทางตะวันตกนั้นเป็นกลุ่มอนุรักษ์นิยมหัวรุนแรง
ส่วนใหญ่แล้ว มีแต่กิลด์ที่รับสมัครคนพื้นเมืองหรือคนดั้งเดิมที่อาศัยอยู่ที่นั่น ถ้าเทียบกับภาคอื่นๆแล้ว เมื่อคุณเริ่มต้นที่เมืองเฉพาะเจาะจงหรือหมู่บ้านที่เลือกไว้
คุณยังสามารถหลบหนีออกจากพื้นที่ ที่มีผู้มีอิทธิพลครอบครอง ได้ง่ายๆ ด้วยการย้ายสถานที่ออกล่า
อย่างไรก็ตาม คุณไม่สามารถทำแบบนั้นได้ในทางตะวันตก ซึ่งมีทุ่งหญ้าและเทละทรายอยู่เป็นจำนวนมาก
ยังมีเหล่านักรบผู้แข็งแกร่งที่มีความเหนียวแน่นทางสายเลือดกับชนเผ่าเร่ร่อน ดังนั้นพวกเขาจึงมีสายสัมพันธ์ที่แข็งแกร่ง ไม่นับรวมพวกที่ร่อนเร่ พเนจรอยู่ในทางตอนกลางของทวีป
ส่วนใหญ่แล้ว กิจการต่างๆภายใจกิลด์จะถูกตัดสินใจโดยพวกคนพื้นเมือง ความแข็งแกร่งของพวกเขานั้นหากเปรียบเทียบกับทางตอนกลางของทวีป ถือว่าด้อยกว่า แต่ด้วยขนาดและจำนวนของอาณาเขตที่แต่ละกิลด์ครอบครองอยู่ มีจำนวนไม่น้อยเลย
งั้นก็พอวางใจได้ แล้วมีใครติดต่อไปที่ทางตอนเหนือรึยัง?”
ผู้อำนวยการบริหารเป็นคนลงมือจัดประชุมด้วยตัวเองในห้องประชุมของ CTS มีเดีย
ตัวแทนของทางตอนเหนือ น่าจะเป็นวีดแห่งโมราต้า เมื่อก่อนพวกเราเคยมีความสัมพันธ์ทางธุรกิจกับเขาด้วย
มีใครติดต่อเขาไปรึยัง? ใครเป็นคนจัดการเรื่องนี้?”
เลขาของท่านประธาน, คุณยุน นา ฮี
โอ้? ทำไมเลขาของท่านประธานถึงเป็นคนติดต่อเขาเองเลยล่ะ?”
มันเป็นเรื่องเมื่อตอนที่ท่านประธานตัดสินใจซื้อรหัสในคอนติเน้นท์อ๊อฟแมจิค การคัดเลือกออกอากาศรายการ 8 วีรบุรุษ ก็ได้รับมอบหมายให้เธอเป็นคนจัดการในเรื่องนี้
มันช่างเป็นเรื่องที่น่าละอายยิ่งนัก ถ้าพวกเราแค่ออกอากาศต่อไป, มันคงจะเป็นอะไรที่ดังสุดๆ…”
รายการ 8 วีรบุรุษ มียอดเรทติ้งที่ดีพอสมควร
อย่างไรก็ตาม พวกเขาต้องยกเลิกการถ่ายทำของวีด เพราะกระแสตอบรับในช่วงแรกนั้นค่อยข้างแย่ หลังจากที่วีดได้รับชัยชนะจากการต่อสู้กับแวมไพร์สายเลือดบริสุทธิ์ กองทัพอมตะ และมังกรกระดูก
เพราะคู่แข่งของพวกเขา KMC มีเดีย ได้เป็นฝ่ายออกอากาศแทน จึงเป็นเหตุให้ผู้กำกับรายการ(PD)เขียนจดหมายลาออก ประธาน CTS มีเดีย ก็รู้แล้วว่ามันเป็นเรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้
ส่วนตอนนี้ รอให้คุณ ยุน นา ฮี เป็นคนติดต่อวีดละกัน
ถ้าอย่างนั้นก็ ตกลงตามนี้
จบตอน
ผู้แปล: แอดชิน เพจ เราอ่านนิยายแปล
ผู้แปล: Thanadol
Editor: แอดชิน เพจ เราอ่านนิยายแปล
ที่มา: http://japtem.com/lms-volume-17-chapter-1/

ไฟล์: https://drive.google.com/drive/u/0/folders/0B7slWHQIQ6wCM1hicDY3dUw2cXM

128 ความคิดเห็น:

  1. อ่านไปอ่านมา ดูเหมือนว่าในชีวิตจริงวีดใกล้จะหายจนละ ( เริ่มมีคนแย่งกันซื้อตัวเยอะแล้ว : 3 )

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. สวัสดีครับทุกคน, ฉัน Faruk Yildirim โดยชื่อ, am เขียนประจักษ์พยานนี้เพราะจริงๆขอบคุณสำหรับสิ่งที่ซูซานเจมส์สินเชื่อ FIRML บริษัทไม่ได้สำหรับฉันและครอบครัวของฉัน, เมื่อฉันคิดว่ามีความหวังที่เธอมาและทำให้ครอบครัวของฉันมีชีวิตอยู่อีกครั้งโดยการยืมเงินกู้ของเราที่ต่ำมากฉัน nterest ร้อยละ3 ดีฉันได้รับการค้นหาเงินกู้เพื่อชำระหนี้ของฉันในอดีตสองเดือนที่ผ่านมาฉันพบ scammed และเอาเงินของฉันจนกว่าฉันจะได้พบกับผู้ให้กู้พระเจ้า. Text Me:+1(386)259-8202 Or Website: https://susanjamesloanfirm.wixsite.com/loan-officer Or Email: susanjamesloanfirml07@gmail.com Or susanjamesloanfirml07@outlook.com

      ลบ
  2. ขอบคุณครับ สนุกมาก อ่านไหลลื่น สำนวนดีมาก

    ตอบลบ
  3. ชีวิตจริงวีดกำลังแย้งตัวใช่ไหม

    ตอบลบ
  4. ไอ้เหี้ยวีดปัญญาอ่อน
    55555

    ตอบลบ
  5. ขอบคุณนะเป็นกำลังใจให้กับผู้แปลทุกๆท่าครับ

    ตอบลบ
  6. ตายบ่อยๆฆ่าเยอะๆชื่อเสียงเดียวงดังเอง

    ตอบลบ
  7. ไม่ระบุชื่อ26 มีนาคม 2560 เวลา 08:32

    สินเชื่อที่อยู่อาศัยขั้นต้นด่วนให้ใช้ NOW

    คุณต้องการเงินกู้เร่งด่วนหรือความช่วยเหลือทางการเงินอื่น ๆ หรือไม่?
    เรามีเงินกู้ประเภท 3% (3%) ส่งอีเมลถึงเราผ่านทาง: harry50loanfirm@gmail.com พร้อมด้วยข้อมูลต่อไปนี้

    ชื่อเต็ม:
    วันเกิด::
    ประเทศ:
    อาชีพ:
    จำนวนเงินกู้:
    ระยะเวลาเงินกู้:
    วัตถุประสงค์สินเชื่อ:
    รายได้ต่อเดือน: กรุณากรอกรายละเอียดด้านล่าง

    EMAIL: harry50loanfirm@gmail.com

    ความนับถือ,
    แฮร์รี่มอร์แกน

    ตอบลบ
  8. ข้อเสนอสินเชื่อแบบเร่งด่วนของแท้ ลงทะเบียนเลย:
    คุณกำลังมองหาเงินกู้ธุรกิจสินเชื่อส่วนบุคคลสินเชื่อที่อยู่อาศัยสินเชื่อรถยนต์สินเชื่อนักเรียนเงินกู้รวมเงินกู้สินเชื่อที่มีหลักประกันและไม่มีหลักประกันเงินร่วมลงทุน ฯลฯ หรือคุณได้รับการปฏิเสธเงินกู้จากธนาคารหรือสถาบันการเงินสำหรับ เหตุผลใด ๆ เราเป็นผู้ให้กู้เอกชนให้กู้ยืมแก่นักธุรกิจชาย / หญิงและบุคคลทั่วไปในอัตราดอกเบี้ยต่ำและราคาไม่แพง 3% ต่อปี ถ้าคุณสนใจในการกู้ยืม? ติดต่อเราตอนนี้ที่ (calvinkingloanmanagementfirms@gmail.com) และรับเงินกู้วันนี้โดยเร็ว

    ข้อเสนอเงินกู้.

    ตอบลบ
  9. คุณมีปัญหาทางการเงินทุกประเภทหรือไม่คุณต้องการเงินกู้เพื่อชำระหรือไม่
    off หนี้? คุณอยู่ในภาวะวิกฤตทางการเงินหรือไม่? ไว้ใจเราในการรักษาทุกประเภท
    ของเงินให้กู้ยืมดูด้านล่าง เราได้ลงทะเบียนและ
    บริษัท ที่ได้รับอนุญาตให้ออกเงินกู้ได้ร้อยละ 2 โดยมีระยะเวลาขั้นต่ำไม่น้อยกว่า
    6 เดือนและระยะเวลาสูงสุด 30 ปี
    เราให้เงินกู้ยืมแก่ลูกค้าขั้นต่ำในปี 2543 เป็นจำนวนไม่เกิน 50 ล้านบาท
    เสนอบริการที่แตกต่างกันด้านล่าง *
    สินเชื่อส่วนบุคคล (ปลอดภัยและไม่มีหลักประกัน)
    * สินเชื่อธุรกิจ (ปลอดภัยและไม่มีหลักประกัน)
    * การปรับปรุงบ้าน
    สินเชื่อที่อยู่อาศัยของ Inventor
    * สินเชื่อรถยนต์
    * สินเชื่อที่อยู่อาศัย
    * สินเชื่อสุขภาพเป็นต้น
    ดังนั้นถ้าคุณสนใจโปรดติดต่อเราผ่านทางอีเมลของเรา
    princejoeloanfirm@gmail.com
    กับพระเจ้าทุกสิ่งเป็นไปได้

    ตอบลบ
  10. ไม่ระบุชื่อ30 เมษายน 2560 เวลา 20:45

    คุณสนใจสินเชื่อคริสต์มาสในอัตรา 3% และเราให้เงินจาก $ 5000 ถึง $ 100,000,000 ดังนั้นถ้าสนใจทางอีเมล: collinsrobert93@gmail.com
    ทันที ..

    สวัสดี,

    คุณต้องการเงินกู้เพื่อชำระค่าบริการของคุณหรือไม่? ถ้ามีอีเมล์มาที่
    collinsrobert93@gmail.com เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติมได้เลยเพื่อกลับไปที่
    เรา.

    แบบฟอร์มขอสินเชื่อกรอกข้อมูลและส่งคืน

    ชื่อเต็มของคุณ: ..................
    ประเทศ:.............
    สถานะ:...............
    ที่อยู่: .................
    สินเชื่อที่ต้องการ: .................
    ระยะเวลาเงินกู้: .................
    เบอร์โทรศัพท์ติดต่อ: .......................
    แฟกซ์:..............
    เพศ:............
    วัตถุประสงค์สินเชื่อ: ...............
    คุณเคยสมัครมาก่อนหรือไม่ .....................

    ติดต่อเราได้ทันทีที่ collinsrobert93@gmail.com

    ตอบลบ
  11. วันดีๆของคนในประเทศไทย


    ข้อคิดเห็นเกี่ยวกับวิธีการที่ฉันได้รับเงินกู้จากเงินกู้จริงและเป็นหลัก
    บริษัท เรียกชื่อ บริษัท JOSE LUIS LOAN ผมมีความสุขมากในวันนี้
    และพระเจ้าอวยพร บริษัท สินเชื่อ JOSE LUIS LOAN
    ,
    ชื่อของฉันคือเลดี้พ Sudarat ฉันมาจากนนทบุรีในประเทศไทยฉันแต่งงานแล้วฉันได้ค้นหา บริษัท เงินกู้ของแท้มา 5 เดือนแล้ว
    ทั้งหมดที่ฉันได้เป็นกลุ่มของการหลอกลวงที่ทำให้ฉันไว้วางใจพวกเขาและในตอนท้าย
    ในวันนั้นพวกเขาเอาเงินของฉันไปโดยไม่ให้อะไรตอบแทน
    ความหวังของฉันหายไปฉันสับสนและผิดหวังฉันพบมันมาก
    ยากที่จะเลี้ยงครอบครัวของฉันฉันไม่เคยต้องการที่จะมีอะไรที่ต้องทำ
    กับ บริษัท เงินกู้บนอินเทอร์เน็ตดังนั้นฉันไปยืมเงินจาก a
    เพื่อนฉันบอกเธอทั้งหมดที่เกิดขึ้นและเธอบอกว่าเธอสามารถช่วยฉันว่า
    เธอรู้ว่า บริษัท เงินกู้ที่สามารถช่วยฉันด้วยจำนวนเงินใด ๆ ของเงินให้กู้ยืม
    ต้องการโดยฉันกับอัตราดอกเบี้ยที่ต่ำมาก 2% ว่าเธอเพิ่งได้ a
    เงินกู้จากพวกเขาเธอสั่งฉันเกี่ยวกับวิธีการใช้สำหรับการกู้ยืมเงินที่ฉันไม่
    เช่นเดียวกับที่เธอบอกฉันฉันใช้กับพวกเขาในอีเมล: (joseluisloans@gmail.com) ฉันไม่เคยเชื่อ แต่ฉันพยายามและของฉัน
    ฉันประหลาดใจมากที่สุดที่ได้รับเงินกู้ภายใน 24 ชั่วโมง, ฉันไม่สามารถเชื่อ,
    ฉันมีความสุขและร่ำรวยอีกครั้งและฉันขอบคุณพระเจ้าที่เงินกู้ดังกล่าว
    บริษัท เช่นนี้ยังคงอยู่เมื่อ scams นี้ทั่วสถานที่,
    ขอแนะนำให้ทุกคนออกมีผู้ที่ต้องการกู้ไป
    (joseluisloans@gmail.com) พวกเขาจะไม่ทำให้คุณล้มเหลวและ
    ชีวิตของคุณจะเปลี่ยนไปตามที่ฉันได้ทำมาแล้วกรุณาติดต่อ บริษัท JOSE LUIS LOANS COMPANY ในวันนี้และรับเงินกู้จากพวกเขาพระเจ้าอวยพร บริษัท เงินกู้ JOSE LUIS ให้กับเงินกู้จริงของพวกเขา
     ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณติดต่อ JOSE LUIS Loan สำหรับเงินกู้ของคุณเนื่องจากได้รับเงินกู้จาก บริษัท นี้โดยไม่เครียด

    ตอบลบ
  12. คุณกำลังพยายามปรับปรุงธุรกิจที่มีอยู่ของคุณหรือไม่? คุณต้องการเริ่มต้นใหม่หรือไม่? คุณต้องการนักการเงินหรือไม่? ต้องการเงินกู้ด้วยเหตุผลใด? Global Finance เป็นที่สุดในการแก้ปัญหาทางการเงินของคุณในขณะที่เราเสนอสินเชื่อที่มีหลักประกันแก่ผู้กู้ที่สนใจในอัตราดอกเบี้ย 2% บริการของเราเป็นไปอย่างรวดเร็วและเชื่อถือได้ 100% ดังนั้นนี่จึงเป็นโอกาสทองที่บันไดหน้าประตูของคุณ ของคุณและแก้ปัญหาทางการเงินทั้งหมดของคุณ ..

    ติดต่อเราวันนี้ทางอีเมล

    อีเมล: global.financeloan@yandex.com

    อย่าลังเลที่จะทำเพราะคุณเป็นเพียงแค่ข้อความที่ไม่ได้รับเงินกู้ยืมในฝันของคุณเท่านั้น

    ตอบลบ
  13. ขอให้เป็นวันที่ดี,

    คุณอยู่ในปัญหาการเงินประเภทใด? คุณต้องการเงินกู้เพื่อล้างหนี้ของคุณหรือไม่? คุณกำลังจะเพิ่มการเงินของคุณหรือไม่? คุณเป็นนักธุรกิจที่ต้องการขยายธุรกิจของตนหรือไม่ คุณควรติดต่อพระเอกจริงเชื่อถือและ บริษัท ให้ยืมเงินกู้ที่มีประสิทธิภาพสำหรับเงินกู้ของคุณ ฉันได้รับการยอมรับจากทั้งสองฝ่ายและรัฐบาลสำหรับประสิทธิภาพที่ดีเยี่ยมของเรา


    บริการรวม:
    * สินเชื่อส่วนบุคคล (ปลอดภัยและไม่มีหลักประกัน)
    * สินเชื่อธุรกิจ (ปลอดภัยและไม่มีหลักประกัน)
    * การปรับปรุงบ้าน
    สินเชื่อที่อยู่อาศัยของ Inventor
    * สินเชื่อรถยนต์
    ฯลฯ ..

    โปรดติดต่อเราหากสนใจผ่าน easyloanfirm2020@gmail.com

    เราได้รับการรับรอง,
    เชื่อถือได้, เชื่อถือได้, มีประสิทธิภาพ, รวดเร็วและไดนามิก

    ความนับถือ,
    นาย Derek Douglas
    easyloanfirm2020@gmail.com

    3% มีอยู่และรับประกันเงินกู้ได้

    ตอบลบ
  14. สวัสดี,
    สวัสดีฉันเป็นผู้ให้กู้เอกชนที่ลงทะเบียนแล้ว เราให้สินเชื่อเพื่อช่วยเหลือผู้ที่ต้องการปรับปรุงฐานะการเงินของตนทั่วโลกโดยมีอัตราดอกเบี้ยน้อยมากต่อปีเพียง 2% ภายในหนึ่งปีถึง 30 ปี ในส่วนใดของโลกเราให้เงินกู้ยืมในช่วง 4,000 ถึง 100 ล้านยูโร สินเชื่อของเราได้รับการประกันเป็นอย่างดีเพื่อความปลอดภัยสูงสุดคือความสำคัญของเรา บุคคลที่สนใจควรติดต่อเราทางอีเมล:

    pascalfrankloans@gmail.com


    คุณถูกปฏิเสธโดยธนาคารหลายแห่ง
    คุณไม่ต้องจ่ายเงินเพื่อการขยายธุรกิจของคุณ
    คุณไม่จำเป็นต้องกู้เงินส่วนบุคคล

    สมัครขอสินเชื่อที่ส่งมาจากรายละเอียดด้านล่าง:
    1. ชื่อเต็ม
    2. ที่อยู่
    3. จำนวน
    4. ระยะเวลา
    5. หมายเลขโทรศัพท์
    6. อาชีพ
    กลับมาหาเราโดยเร็วที่สุด
    ขอบคุณและพระเจ้าอวยพร
    นายปาสกาล

    ตอบลบ
  15. ใช้สำหรับเงินกู้ของคุณวันนี้ออนไลน์โดยไม่ต้องมีค่าใช้จ่ายเริ่มต้นขึ้นทุกชนิดและรับ
       อัตราดอกเบี้ยเงินกู้ยืมของคุณ 3%
    ติดต่อเราวันนี้ที่
    raphealjefferyfinance@gmail.com
    แบบฟอร์มการสมัครขอสินเชื่อที่สมบูรณ์

    ชื่อจริง:
    ประเทศ:
    สถานะ:
    โทรศัพท์:
    อายุ:
    อาชีพ:
    จำนวนเงินกู้ต้อง:
    ระยะเวลา:
    เว็บไซต์: raphealjefferyfinance@gmail.com

    ผบ.: นาย Rapheal

    ตอบลบ

  16. สวัสดีคุณกำลังมองหาสินเชื่อธุรกิจเงินกู้ส่วนบุคคลสินเชื่อที่อยู่อาศัยสินเชื่อรถยนต์สินเชื่อนักเรียนเงินกู้รวมเงินกู้ไม่มีหลักประกันเงินทุน ฯลฯ ... หรือคุณปฏิเสธเงินกู้โดยธนาคารหรือสถาบันการเงินหนึ่ง หรือมากกว่าเหตุผล คุณอยู่ในสถานที่ที่เหมาะสมสำหรับการแก้ปัญหาเงินกู้ของคุณ! เราเป็นองค์กรสินเชื่อคริสเตียนเรามอบเงินกู้ให้กับผู้ที่ต้องการความเป็นอยู่ในเชิงบวกและเป็นผู้ที่มีความไว้วางใจอย่างดีเราให้เงินกู้กับ บริษัท และบุคคลทั่วไปในอัตราดอกเบี้ยต่ำและราคาไม่แพง 2% เราผ่านทางอีเมล: (excelservices.managementonline@gmail.com)

    เสนอสินเชื่อเร่งด่วน

    ตอบลบ

  17. คุณต้องการเงินกู้เร่งด่วน? เราให้ออกเงินให้สินเชื่อธุรกิจสินเชื่อส่วนบุคคลสินเชื่อนักศึกษากู้ยืมเงินรถยนต์ ฯลฯ หากคุณสนใจติดต่อเราผ่านทาง (richardcosmos5@gmail.com)

    ข้อเสนอเงินกู้.

    Do you need an urgent loans? if yes contact us via email:(richardcosmos5@gmail.com)

    Urgent loan offer.

    คุณจำเป็นต้องกู้เงิน? เรามีทุกชนิดของเงินให้กู้ยืมจากจำนวนเงินขั้นต่ำของ€ 5000 สูงสุดถึง 500,000,000 €ถ้าคุณสนใจติดต่อเราโดยอีเมล: (richardcosmos5@gmail.com)

    ข้อเสนอเงินกู้.

    ตอบลบ
  18. ใช้สำหรับเงินกู้ของคุณวันนี้ออนไลน์โดยไม่ต้องมีค่าใช้จ่ายเริ่มต้นขึ้นทุกชนิดและรับ
    อัตราดอกเบี้ยเงินกู้ยืมของคุณ 3%
    ติดต่อเราวันนี้ที่
    raphealjefferyfinance@gmail.com
    แบบฟอร์มการสมัครขอสินเชื่อที่สมบูรณ์

    ชื่อจริง:
    ประเทศ:
    สถานะ:
    โทรศัพท์:
    อายุ:
    อาชีพ:
    จำนวนเงินกู้ต้อง:
    ระยะเวลา:
    เว็บไซต์: raphealjefferyfinance@gmail.com

    ผบ.: นาย Rapheal

    ตอบลบ
  19. ไม่ระบุชื่อ2 กันยายน 2560 เวลา 03:37

    การได้รับเงินกู้ถูกต้องตามกฎหมายถือเป็นปัญหาใหญ่สำหรับลูกค้าที่มีปัญหาด้านการเงินและต้องการแก้ปัญหา ปัญหาเครดิตและหลักประกันเป็นสิ่งที่ลูกค้ามักกังวลเกี่ยวกับการหาเงินกู้จากผู้ให้กู้ที่ถูกต้องตามกฎหมาย แต่เราได้สร้างความแตกต่างในอุตสาหกรรมการให้กู้ยืม เราสามารถจัดเตรียมเงินกู้จากช่วง $ 5,000.00 USD ถึง $ 500,000.000.00 USD ต่ำถึง 3% สนใจกรุณาตอบกลับทันทีที่อีเมลนี้: billjohnson.loanfirm011@gmail.com

    บริการของเรามีดังต่อไปนี้:

    รวมตราสารหนี้

    สินเชื่อที่อยู่อาศัยที่สอง

    สินเชื่อธุรกิจ

    สินเชื่อส่วนบุคคล

    เงินกู้ระหว่างประเทศ

    สินเชื่อสำหรับทุกประเภท

    เงินกู้ครอบครัว

    เราให้เงินกู้แก่ บริษัท เงินกู้ขนาดเล็กตัวกลางสถาบันการเงินขนาดเล็กที่เรามีทุนแบบไม่ จำกัด สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการจัดหาเงินกู้ติดต่อเราโปรดตอบอีเมลนี้ทันที: billjohnson.loanfirm011@gmail.com

    นายบิลจอห์นสัน

    ตอบลบ
  20. วันดีฉันเป็นผู้ให้กู้เงินส่วนตัวที่ลงทะเบียนแล้ว เราให้สินเชื่อเพื่อช่วยเหลือประชาชน บริษัท ที่ต้องปรับปรุงสถานะทางการเงินของตนทั่วโลกโดยมีอัตราดอกเบี้ยต่ำสุดเป็นอัตราต่ำสุด 2% ภายในหนึ่งปีถึง 30 ปีระยะเวลาการชำระคืนไปยังส่วนใดส่วนหนึ่งของโลก เราให้กู้ยืมเงินอยู่ในช่วง 5,000 ยูโรถึง 100,000,000 ยูโร สินเชื่อของเราได้รับการประกันเป็นอย่างดีเพื่อความปลอดภัยสูงสุดคือความสำคัญของเรา บุคคลที่สนใจควรติดต่อเราทางอีเมล: (24hourstloancompany1@gmail.com)

    คุณถูกปฏิเสธโดยธนาคารจำนวนมากหรือไม่
    คุณต้องการเงินทุนสำหรับการขยายตัวของธุรกิจคุณ,
    คุณต้องการสินเชื่อส่วนบุคคลหรือไม่

    สมัครขอสินเชื่อส่งรายละเอียดด้านล่าง:
    1. ชื่อเต็ม
    2. ที่อยู่
    3. จำนวนเงิน
    4. ระยะเวลา
    5. หมายเลขโทรศัพท์
    6. อาชีพ

    นางฟาริดาสตีเฟ่น

    ตอบลบ
  21. ฉันเป็นคนที่ให้กู้ยืมระหว่างประเทศ ด้วยเงินทุนที่ใช้ในการจัดหาเงินกู้ยืมระยะสั้นและระยะยาวของเอกชน $ 1000 ถึง $ 5,000,000 สำหรับคนที่ร้ายแรงทั้งหมดอยู่ในความต้องการที่แท้จริงอัตราดอกเบี้ย
    คิดเป็นร้อยละ 3 เมื่อเทียบกับระยะเวลาชำระหนี้ เงินให้กู้ยืมทางการเงินในทุกสาขาด้านล่าง:
    สินเชื่อบ้าน,
    เงินกู้เพื่อการลงทุน,
    สินเชื่อรถยนต์,
    สินเชื่อบุคคล
    ฉันพร้อมให้บริการลูกค้าภายใน 72 ชั่วโมงเพื่อดู 3 วันหลังจากได้รับคำขอของคุณ ติดต่อฉันได้ที่ rebeccaloanfirm@gmail.com

    ตอบลบ
  22. คุณจำเป็นต้องมีสินเชื่อทางการเงินอย่างเร่งด่วน?
    * การโอนอย่างรวดเร็วและทันทีไปยังบัญชีธนาคารของคุณ
    * ชําระคืนเริ่มแปดเดือนหลังจากที่คุณได้รับเงิน
    บัญชีธนาคาร
    * อัตราดอกเบี้ยต่ำ 2%
    * การชำระหนี้ระยะยาว (1-30 ปี) ความยาว
    * เงื่อนไขเงินกู้ที่มีความยืดหยุ่นและการชำระเงินรายเดือน
    * * * * มันใช้เวลานานเท่าใดเพื่อเป็นเงินทุน? หลังจากส่งสมัครขอสินเชื่อ
    คุณสามารถคาดหวังคำตอบเบื้องต้นน้อยกว่า 24 ชั่วโมง
    การระดมทุนใน 72-96 ชั่วโมงหลังจากได้รับข้อมูลที่พวกเขาต้องการ
    จากคุณ.

    ติดต่อ บริษัท ที่ถูกต้องและได้รับใบอนุญาตที่ได้รับอนุญาต
    ที่จะให้ความช่วยเหลือทางการเงินให้กับทุกคน
    สำหรับข้อมูลและการประยุกต์ใช้แบบฟอร์มการกู้ยืมเงินมากขึ้น

    อีเมล์: fastloanfirm3@gmail.com


    BEST REGARD,
    Mr.Anthony Dave.
    Fast Loan Company
    Email fastloanfirm3@gmail.com

    ตอบลบ
  23. คุณจำเป็นต้องมีสินเชื่อทางการเงินอย่างเร่งด่วน?
    * การโอนอย่างรวดเร็วและทันทีไปยังบัญชีธนาคารของคุณ
    * ชําระคืนเริ่มแปดเดือนหลังจากที่คุณได้รับเงิน
    บัญชีธนาคาร
    * อัตราดอกเบี้ยต่ำ 2%
    * การชำระหนี้ระยะยาว (1-30 ปี) ความยาว
    * เงื่อนไขเงินกู้ที่มีความยืดหยุ่นและการชำระเงินรายเดือน
    * * * * มันใช้เวลานานเท่าใดเพื่อเป็นเงินทุน? หลังจากส่งสมัครขอสินเชื่อ
    คุณสามารถคาดหวังคำตอบเบื้องต้นน้อยกว่า 24 ชั่วโมง
    การระดมทุนใน 72-96 ชั่วโมงหลังจากได้รับข้อมูลที่พวกเขาต้องการ
    จากคุณ.

    ติดต่อ บริษัท ที่ถูกต้องและได้รับใบอนุญาตที่ได้รับอนุญาต
    ที่จะให้ความช่วยเหลือทางการเงินให้กับทุกคน
    สำหรับข้อมูลและการประยุกต์ใช้แบบฟอร์มการกู้ยืมเงินมากขึ้น

    อีเมล์: fastloanfirm3@gmail.com


    BEST REGARD,
    Mr.Anthony Dave.
    Fast Loan Company
    Email fastloanfirm3@gmail.com

    ตอบลบ
  24. คุณจำเป็นต้องมีสินเชื่อทางการเงินอย่างเร่งด่วน?
    * การโอนอย่างรวดเร็วและทันทีไปยังบัญชีธนาคารของคุณ
    * ชําระคืนเริ่มแปดเดือนหลังจากที่คุณได้รับเงิน
    บัญชีธนาคาร
    * อัตราดอกเบี้ยต่ำ 2%
    * การชำระหนี้ระยะยาว (1-30 ปี) ความยาว
    * เงื่อนไขเงินกู้ที่มีความยืดหยุ่นและการชำระเงินรายเดือน
    * * * * มันใช้เวลานานเท่าใดเพื่อเป็นเงินทุน? หลังจากส่งสมัครขอสินเชื่อ
    คุณสามารถคาดหวังคำตอบเบื้องต้นน้อยกว่า 24 ชั่วโมง
    การระดมทุนใน 72-96 ชั่วโมงหลังจากได้รับข้อมูลที่พวกเขาต้องการ
    จากคุณ.

    ติดต่อ บริษัท ที่ถูกต้องและได้รับใบอนุญาตที่ได้รับอนุญาต
    ที่จะให้ความช่วยเหลือทางการเงินให้กับทุกคน
    สำหรับข้อมูลและการประยุกต์ใช้แบบฟอร์มการกู้ยืมเงินมากขึ้น

    อีเมล์: fastloanfirm3@gmail.com


    BEST REGARD,
    Mr.Anthony Dave.
    Fast Loan Company
    Email fastloanfirm3@gmail.com

    ตอบลบ
  25. เรียนคุณ / คุณนาย

    ยืมเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ภายใน 2 วัน กองทุนเปิดเจมส์ไมโครพร็อพเพอร์ตี้คอมมิวนิเคชันและสินเชื่อบุคคลอัตราดอกเบี้ย 2% บุคคลธรรมดาควรติดต่อเจ้าหน้าที่สินเชื่อผ่านทางอีเมล์โดยมีรายละเอียดดังนี้
    FIRST NAME: ..... LAST NAME: ...... COUNTRY: ....... PHONE NUMBER: ..... ตำแหน่ง: ...... AGE: ...... ....... เพศ: ...... สถานภาพสมรส: ...... จำนวนเงินกู้ยืม: ...... รายได้ต่อเดือน ...... ระยะเวลาการกู้ยืม: ..... ชื่อผู้ให้สินเชื่อ: ข้อเสนอในการลงทุนด้านสินเชื่ออีเมล: jamesmarkloancompany@gmail.com และสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเราสามารถเยี่ยมชมเว็บแอดเดรส www.dennisonloanscompany.com
    ขอบคุณและพระเจ้าอวยพร
    ความนับถือ,

    นายเจมส์

    ตอบลบ
  26. เรียนคุณ / คุณนาย

    ยืมเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ภายใน 2 วัน กองทุนเปิดเจมส์ไมโครพร็อพเพอร์ตี้คอมมิวนิเคชันและสินเชื่อบุคคลอัตราดอกเบี้ย 2% บุคคลธรรมดาควรติดต่อเจ้าหน้าที่สินเชื่อผ่านทางอีเมล์โดยมีรายละเอียดดังนี้
    FIRST NAME: ..... LAST NAME: ...... COUNTRY: ....... PHONE NUMBER: ..... ตำแหน่ง: ...... AGE: ...... ....... เพศ: ...... สถานภาพสมรส: ...... จำนวนเงินกู้ยืม: ...... รายได้ต่อเดือน ...... ระยะเวลาการกู้ยืม: ..... ชื่อผู้ให้สินเชื่อ: ข้อเสนอในการลงทุนด้านสินเชื่ออีเมล: jamesmarkloancompany@gmail.com และสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเราสามารถเยี่ยมชมเว็บแอดเดรส www.dennisonloanscompany.com
    ขอบคุณและพระเจ้าอวยพร
    ความนับถือ,

    นายเจมส์

    ตอบลบ
  27. สวัสดีทุกคน,

    คุณต้องการสินเชื่อหรือไม่? ใช้สำหรับขั้นตอนต่อไป เราเสนอสินเชื่อทุกประเภทโดยมีอัตราดอกเบี้ย 2% ต่อปีจากช่วงต่างๆ
    * ตำแหน่งระหว่าง 5000 ถึง 50 ล้าน
    * เลือกระหว่าง 1 ถึง 30 ปีในการชำระคืน
    * เงื่อนไขการกู้ยืมเงินแบบยืดหยุ่น ..

    บุคคลที่สนใจควรตอบกลับเรามีดังต่อไปนี้: อีเมล: thompson.loanservice@gmail.com

    ข้อมูลที่จำเป็น

    ชื่อเต็ม:
    วงเงินกู้:
    ระยะเวลา:
    หมายเลขโทรศัพท์:
    ประเทศ:
    วัตถุประสงค์สินเชื่อ:
    รายได้ต่อเดือน:

    ติดต่อเราทางอีเมล: thompson.loanservice@gmail.com
    การจัดการ
    ติดต่อสินเชื่อ Speedy ตอนนี้ !!!

    ตอบลบ
  28. เรียนคุณ / คุณนาย

    ยืมเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ภายใน 2 วัน กองทุนเปิดเจมส์ไมโครพร็อพเพอร์ตี้คอมมิวนิเคชันและสินเชื่อบุคคลอัตราดอกเบี้ย 2% บุคคลธรรมดาควรติดต่อเจ้าหน้าที่สินเชื่อผ่านทางอีเมล์โดยมีรายละเอียดดังนี้
    FIRST NAME: ..... LAST NAME: ...... COUNTRY: ....... PHONE NUMBER: ..... ตำแหน่ง: ...... AGE: ...... ....... เพศ: ...... สถานภาพสมรส: ...... จำนวนเงินกู้ยืม: ...... รายได้ต่อเดือน ...... ระยะเวลาการกู้ยืม: ..... ชื่อผู้ให้สินเชื่อ: ข้อเสนอในการลงทุนด้านสินเชื่ออีเมล: jamesmarkloancompany@gmail.com และสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเราสามารถเยี่ยมชมเว็บแอดเดรส www.dennisonloanscompany.com
    ขอบคุณและพระเจ้าอวยพร
    ความนับถือ,

    นายเจมส์

    ตอบลบ
  29. เรียนคุณ / คุณนาย

    ยืมเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ภายใน 2 วัน กองทุนเปิดเจมส์ไมโครพร็อพเพอร์ตี้คอมมิวนิเคชันและสินเชื่อบุคคลอัตราดอกเบี้ย 2% บุคคลธรรมดาควรติดต่อเจ้าหน้าที่สินเชื่อผ่านทางอีเมล์โดยมีรายละเอียดดังนี้
    FIRST NAME: ..... LAST NAME: ...... COUNTRY: ....... PHONE NUMBER: ..... ตำแหน่ง: ...... AGE: ...... ....... เพศ: ...... สถานภาพสมรส: ...... จำนวนเงินกู้ยืม: ...... รายได้ต่อเดือน ...... ระยะเวลาการกู้ยืม: ..... ชื่อผู้ให้สินเชื่อ: ข้อเสนอในการลงทุนด้านสินเชื่ออีเมล: jamesmarkloancompany@gmail.com และสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเราสามารถเยี่ยมชมเว็บแอดเดรส www.dennisonloanscompany.com
    ขอบคุณและพระเจ้าอวยพร
    ความนับถือ,

    นายเจมส์

    ตอบลบ
  30. เรียนคุณ / คุณนาย

    ยืมเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ภายใน 2 วัน กองทุนเปิดเจมส์ไมโครพร็อพเพอร์ตี้คอมมิวนิเคชันและสินเชื่อบุคคลอัตราดอกเบี้ย 2% บุคคลธรรมดาควรติดต่อเจ้าหน้าที่สินเชื่อผ่านทางอีเมล์โดยมีรายละเอียดดังนี้
    FIRST NAME: ..... LAST NAME: ...... COUNTRY: ....... PHONE NUMBER: ..... ตำแหน่ง: ...... AGE: ...... ....... เพศ: ...... สถานภาพสมรส: ...... จำนวนเงินกู้ยืม: ...... รายได้ต่อเดือน ...... ระยะเวลาการกู้ยืม: ..... ชื่อผู้ให้สินเชื่อ: ข้อเสนอในการลงทุนด้านสินเชื่ออีเมล: jamesmarkloancompany@gmail.com และสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเราสามารถเยี่ยมชมเว็บแอดเดรส www.dennisonloanscompany.com
    ขอบคุณและพระเจ้าอวยพร
    ความนับถือ,

    นายเจมส์

    ตอบลบ
  31. เรียนคุณ / คุณนาย

    ยืมเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ภายใน 2 วัน กองทุนเปิดเจมส์ไมโครพร็อพเพอร์ตี้คอมมิวนิเคชันและสินเชื่อบุคคลอัตราดอกเบี้ย 2% บุคคลธรรมดาควรติดต่อเจ้าหน้าที่สินเชื่อผ่านทางอีเมล์โดยมีรายละเอียดดังนี้
    FIRST NAME: ..... LAST NAME: ...... COUNTRY: ....... PHONE NUMBER: ..... ตำแหน่ง: ...... AGE: ...... ....... เพศ: ...... สถานภาพสมรส: ...... จำนวนเงินกู้ยืม: ...... รายได้ต่อเดือน ...... ระยะเวลาการกู้ยืม: ..... ชื่อผู้ให้สินเชื่อ: ข้อเสนอในการลงทุนด้านสินเชื่ออีเมล: jamesmarkloancompany@gmail.com และสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเราสามารถเยี่ยมชมเว็บแอดเดรส www.dennisonloanscompany.com
    ขอบคุณและพระเจ้าอวยพร
    ความนับถือ,

    นายเจมส์

    ตอบลบ
  32. เรียนคุณ / คุณนาย

    ยืมเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ภายใน 2 วัน กองทุนเปิดเจมส์ไมโครพร็อพเพอร์ตี้คอมมิวนิเคชันและสินเชื่อบุคคลอัตราดอกเบี้ย 2% บุคคลธรรมดาควรติดต่อเจ้าหน้าที่สินเชื่อผ่านทางอีเมล์โดยมีรายละเอียดดังนี้
    FIRST NAME: ..... LAST NAME: ...... COUNTRY: ....... PHONE NUMBER: ..... ตำแหน่ง: ...... AGE: ...... ....... เพศ: ...... สถานภาพสมรส: ...... จำนวนเงินกู้ยืม: ...... รายได้ต่อเดือน ...... ระยะเวลาการกู้ยืม: ..... ชื่อผู้ให้สินเชื่อ: ข้อเสนอในการลงทุนด้านสินเชื่ออีเมล: jamesmarkloancompany@gmail.com และสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเราสามารถเยี่ยมชมเว็บแอดเดรส www.dennisonloanscompany.com
    ขอบคุณและพระเจ้าอวยพร
    ความนับถือ,

    นายเจมส์

    ตอบลบ
  33. เรียนคุณ / คุณนาย

    ยืมเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ภายใน 2 วัน กองทุนเปิดเจมส์ไมโครพร็อพเพอร์ตี้คอมมิวนิเคชันและสินเชื่อบุคคลอัตราดอกเบี้ย 2% บุคคลธรรมดาควรติดต่อเจ้าหน้าที่สินเชื่อผ่านทางอีเมล์โดยมีรายละเอียดดังนี้
    FIRST NAME: ..... LAST NAME: ...... COUNTRY: ....... PHONE NUMBER: ..... ตำแหน่ง: ...... AGE: ...... ....... เพศ: ...... สถานภาพสมรส: ...... จำนวนเงินกู้ยืม: ...... รายได้ต่อเดือน ...... ระยะเวลาการกู้ยืม: ..... ชื่อผู้ให้สินเชื่อ: ข้อเสนอในการลงทุนด้านสินเชื่ออีเมล: jamesmarkloancompany@gmail.com และสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเราสามารถเยี่ยมชมเว็บแอดเดรส www.dennisonloanscompany.com
    ขอบคุณและพระเจ้าอวยพร
    ความนับถือ,

    นายเจมส์

    ตอบลบ
  34. เรียนคุณ / คุณนาย

    ยืมเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ภายใน 2 วัน กองทุนเปิดเจมส์ไมโครพร็อพเพอร์ตี้คอมมิวนิเคชันและสินเชื่อบุคคลอัตราดอกเบี้ย 2% บุคคลธรรมดาควรติดต่อเจ้าหน้าที่สินเชื่อผ่านทางอีเมล์โดยมีรายละเอียดดังนี้
    FIRST NAME: ..... LAST NAME: ...... COUNTRY: ....... PHONE NUMBER: ..... ตำแหน่ง: ...... AGE: ...... ....... เพศ: ...... สถานภาพสมรส: ...... จำนวนเงินกู้ยืม: ...... รายได้ต่อเดือน ...... ระยะเวลาการกู้ยืม: ..... ชื่อผู้ให้สินเชื่อ: ข้อเสนอในการลงทุนด้านสินเชื่ออีเมล: jamesmarkloancompany@gmail.com และสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเราสามารถเยี่ยมชมเว็บแอดเดรส www.dennisonloanscompany.com
    ขอบคุณและพระเจ้าอวยพร
    ความนับถือ,

    นายเจมส์

    ตอบลบ
  35. คุณต้องการสินเชื่อเร่งด่วนทางการเงินหรือไม่?
    * โอนเงินจากบัญชีธนาคารของคุณอย่างรวดเร็วและรวดเร็ว
    * การชำระคืนเริ่มต้น 8 เดือนหลังจากที่คุณได้รับเงิน
    บัญชีธนาคาร
    * อัตราดอกเบี้ยต่ำ 2%
    * ชำระคืนเงินกู้ระยะยาว (1-30 ปี)
    * เงื่อนไขการกู้ยืมเงินแบบยืดหยุ่นและการชำระเงินรายเดือน
    * * * * ใช้เงินนานแค่ไหน? หลังจากยื่นใบสมัครสินเชื่อแล้ว
    คุณสามารถคาดหวังคำตอบเบื้องต้นได้ภายใน 24 ชั่วโมง
    เงินทุนใน 72-96 ชั่วโมงหลังจากได้รับข้อมูลที่พวกเขาต้องการ
    จากคุณ.

    ติดต่อ บริษัท ที่ถูกต้องตามกฎหมายและได้รับอนุญาตนี้ได้รับอนุญาต
    ให้ความช่วยเหลือทางการเงินแก่ทุกคน
    สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและแบบฟอร์มขอสินเชื่อ

    อีเมล: cashfirmarena@gmail.com


    ด้วยความเคารพ
    เซอร์โจเอลวิลเลียมส์
    บริษัท เงินทุนหมุนเวียน
    ผู้บริหารสูงสุด
    โทรศัพท์: +601111850392
    อีเมล: cashfirmarena@gmail.com
    Webisite: cashfirmarena.wordpress.com

    ตอบลบ
  36. วันดีฉันชื่อมิเชลล์ฉันเป็นพลเมืองของประเทศไทยฉันต้องการเป็นพยานของผู้ให้ยืมสินเชื่อที่ดีที่แสดงให้ฉันเห็นหลังจากถูก scammed โดยผู้ให้กู้ระหว่างประเทศ 2 ต่างประเทศที่แตกต่างกันพวกเขาทั้งหมดสัญญาว่าจะให้ฉันเงินกู้หลังจากที่ฉันจ่าย ค่าธรรมเนียม วันหนึ่งขณะที่ฉันถูกเรียกดูผ่านทางอินเทอร์เน็ตที่กำลังมองหา forsterated ฉันกรอกใบสมัครเงินกู้และดำเนินการกับสิ่งที่ถูกร้องขอจากฉันและฉันได้รับเงินกู้จำนวน $ 600,000.00 ดอลลาร์โดย บริษัท ที่ดีนี้เมื่อฉันมาข้ามคนพยานหลักฐานที่ช่วย ฉันได้รับเงินกู้และในที่สุดก็มีการเชื่อมโยงกับ บริษัท เงินกู้ของ Legit ชื่อนาย Gary Avris Loan company (garyoffice7@gmail.com) คุณต้องการเงินกู้ด่วน? กรุณาติดต่อ บริษัท Gary Avris Loan ตอนนี้เพื่อขอสินเชื่อของคุณผ่านทางอีเมล: (garyoffice7@gmail.com) ผมเชื่อว่าคนอื่น ๆ ยังให้คำเบิกความเกี่ยวกับผู้ให้กู้ที่ซื่อสัตย์เดียวกันนี้

    ตอบลบ
  37. เรียนคุณ / คุณนาย

    ยืมเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ภายใน 2 วัน กองทุนเปิดเจมส์ไมโครพร็อพเพอร์ตี้คอมมิวนิเคชันและสินเชื่อบุคคลอัตราดอกเบี้ย 2% บุคคลธรรมดาควรติดต่อเจ้าหน้าที่สินเชื่อผ่านทางอีเมล์โดยมีรายละเอียดดังนี้
    FIRST NAME: ..... LAST NAME: ...... COUNTRY: ....... PHONE NUMBER: ..... ตำแหน่ง: ...... AGE: ...... ....... เพศ: ...... สถานภาพสมรส: ...... จำนวนเงินกู้ยืม: ...... รายได้ต่อเดือน ...... ระยะเวลาการกู้ยืม: ..... ชื่อผู้ให้สินเชื่อ: ข้อเสนอในการลงทุนด้านสินเชื่ออีเมล์: jamesmarkloancompany@gmail.com และสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเราโปรดไปที่ที่อยู่เว็บของเราที่ www.jamesmarkloancompany.com
    ขอบคุณและพระเจ้าอวยพร
    ความนับถือ,

    นายเจมส์

    ตอบลบ
  38. เรียนคุณ / คุณนาย

    ยืมเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ภายใน 2 วัน กองทุนเปิดเจมส์ไมโครพร็อพเพอร์ตี้คอมมิวนิเคชันและสินเชื่อบุคคลอัตราดอกเบี้ย 2% บุคคลธรรมดาควรติดต่อเจ้าหน้าที่สินเชื่อผ่านทางอีเมล์โดยมีรายละเอียดดังนี้
    FIRST NAME: ..... LAST NAME: ...... COUNTRY: ....... PHONE NUMBER: ..... ตำแหน่ง: ...... AGE: ...... ....... เพศ: ...... สถานภาพสมรส: ...... จำนวนเงินกู้ยืม: ...... รายได้ต่อเดือน ...... ระยะเวลาการกู้ยืม: ..... ชื่อผู้ให้สินเชื่อ: ข้อเสนอในการลงทุนด้านสินเชื่ออีเมล์: jamesmarkloancompany@gmail.com และสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเราโปรดไปที่ที่อยู่เว็บของเราที่ www.jamesmarkloancompany.com
    ขอบคุณและพระเจ้าอวยพร
    ความนับถือ,

    นายเจมส์

    ตอบลบ
  39. เรียนคุณ / คุณนาย

    ยืมเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ภายใน 2 วัน กองทุนเปิดเจมส์ไมโครพร็อพเพอร์ตี้คอมมิวนิเคชันและสินเชื่อบุคคลอัตราดอกเบี้ย 2% บุคคลธรรมดาควรติดต่อเจ้าหน้าที่สินเชื่อผ่านทางอีเมล์โดยมีรายละเอียดดังนี้
    FIRST NAME: ..... LAST NAME: ...... COUNTRY: ....... PHONE NUMBER: ..... ตำแหน่ง: ...... AGE: ...... ....... เพศ: ...... สถานภาพสมรส: ...... จำนวนเงินกู้ยืม: ...... รายได้ต่อเดือน ...... ระยะเวลาการกู้ยืม: ..... ชื่อผู้ให้สินเชื่อ: ข้อเสนอในการลงทุนด้านสินเชื่ออีเมล์: jamesmarkloancompany@gmail.com และสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเราโปรดไปที่ที่อยู่เว็บของเราที่ www.jamesmarkloancompany.com
    ขอบคุณและพระเจ้าอวยพร
    ความนับถือ,

    นายเจมส์

    ตอบลบ
  40. คุณเป็นนักธุรกิจหรือไม่? คุณอยู่ในด้านการเงินความเครียดหรือทำอะไร
    คุณต้องการเงินเพื่อเริ่มต้นธุรกิจของคุณเอง? คุณต้องการชำระหรือไม่
    เงินกู้ของคุณหรือชำระค่าของคุณหรือเริ่มต้นธุรกิจที่ดี? คุณ
    มีคะแนนเครดิตต่ำและคุณกำลังหามันยากที่จะได้รับเงินกู้
    จากธนาคารในประเทศและสถาบันการเงินอื่น ๆ หรือไม่? คุณต้องการเงินกู้หรือ
    สำหรับเหตุผลเงินทุน
     
    เช่น:
    ก) สินเชื่อส่วนบุคคลการขยายธุรกิจ
    b) ธุรกิจเริ่มต้นและการศึกษา
    c) การรวมหนี้

    บริษัท เงินกู้ MRS LINDA ROBORN

    อีเมล: mrslindarobertloanfirm@outlook.com

    http://privatelanders12.wixsite.com/loan

    ตอบลบ
  41. สวัสดี,
    คุณกำลังมองหาเงินกู้ธุรกิจเงินกู้ส่วนบุคคลสินเชื่อจำนองสินเชื่อรถยนต์เงินกู้นักเรียนเงินกู้รวมเงินกู้สินเชื่อไม่มีหลักประกันเงินทุน ฯลฯ ... หรือเพียงแค่ปฏิเสธเงินกู้จากธนาคารหรือสถาบันการเงินสำหรับหนึ่งหรือหลายเหตุผล ? คุณเป็นทางออกที่เหมาะสมสำหรับเครดิต! เราเป็นผู้ให้กู้เอกชนเราให้เงินกู้ยืมแก่ บริษัท และบุคคลทั่วไปในอัตราดอกเบี้ยต่ำและราคาไม่แพง 2% ดังนั้นหากคุณสนใจในการกู้ยืมเงินที่ง่ายและรวดเร็ว การติดต่อทางอีเมล:
    ตัวแทนสินเชื่อ: Larry Buknor
    เว็บไซต์: //worldbestloans.wix.com/worldbestloans
    อีเมล: worldbestloans@gmail.com
    ขอขอบคุณ.

    ตอบลบ
  42. เรียนคุณ / คุณนาย

    ยืมเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ภายใน 2 วัน กองทุนเปิดเจมส์ไมโครพร็อพเพอร์ตี้คอมมิวนิเคชันและสินเชื่อบุคคลอัตราดอกเบี้ย 2% บุคคลธรรมดาควรติดต่อเจ้าหน้าที่สินเชื่อผ่านทางอีเมล์โดยมีรายละเอียดดังนี้
    FIRST NAME: ..... LAST NAME: ...... COUNTRY: ....... PHONE NUMBER: ..... ตำแหน่ง: ...... AGE: ...... ....... เพศ: ...... สถานภาพสมรส: ...... จำนวนเงินกู้ยืม: ...... รายได้ต่อเดือน ...... ระยะเวลาการกู้ยืม: ..... ชื่อผู้ให้สินเชื่อ: ข้อเสนอในการลงทุนด้านสินเชื่ออีเมล์: jamesmarkloancompany@gmail.com และสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเราโปรดไปที่ที่อยู่เว็บของเราที่ www.jamesmarkloancompany.com
    ขอบคุณและพระเจ้าอวยพร
    ความนับถือ,

    นายเจมส์

    ตอบลบ
  43. ยุติความกังวลด้านการเงินของคุณ
    เราเป็น บริษัท ที่ได้รับการรับรองเงินกู้ เราให้เงินกู้กับบุคคลที่
    อัตราดอกเบี้ยต่ำ 2%, เรามีสินเชื่อบุคคล, สินเชื่อธุรกิจ,
    สินเชื่อจำนอง สินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย
    ไม่ลังเลที่จะติดต่อเราผ่านทาง felixgeorge958@gmail.com

    ตอบลบ
  44. เรียนคุณ / คุณนาย

    ยืมเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ภายใน 2 วัน กองทุนเปิด Jose Micro Financial Fund Plc Commercial and Personal, สินเชื่อบ้านพร้อมดอกเบี้ย 2% บุคคลที่สนใจควรติดต่อเจ้าหน้าที่สินเชื่อผ่านทาง E-mail โดยมีรายละเอียดดังนี้
    FIRST NAME: ..... LAST NAME: ...... COUNTRY: ....... PHONE NUMBER: ..... ตำแหน่ง: ...... AGE: ...... ....... เพศ: ...... สถานภาพสมรส: ...... จำนวนเงินกู้ยืม: ...... รายได้ต่อเดือน ...... ระยะเวลากู้ยืม: ..... ชื่อผู้ให้สินเชื่อ: ข้อเสนอในการลงทุนด้านสินเชื่ออีเมล: josedennisonloans007@googlemail.com และสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเราโปรดไปที่เว็บแอดเดรส www.dennisonloanscompany.com
    ขอบคุณและพระเจ้าอวยพร
    ความนับถือ,

    นายโฮเซ

    ตอบลบ
  45. เรียนคุณ / คุณนาย

    ยืมเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ภายใน 2 วัน กองทุนเปิดเจมส์ไมโครพร็อพเพอร์ตี้คอมมิวนิเคชันและสินเชื่อบุคคลอัตราดอกเบี้ย 2% บุคคลธรรมดาควรติดต่อเจ้าหน้าที่สินเชื่อผ่านทางอีเมล์โดยมีรายละเอียดดังนี้
    FIRST NAME: ..... LAST NAME: ...... COUNTRY: ....... PHONE NUMBER: ..... ตำแหน่ง: ...... AGE: ...... ....... เพศ: ...... สถานภาพสมรส: ...... จำนวนเงินกู้ยืม: ...... รายได้ต่อเดือน ...... ระยะเวลาการกู้ยืม: ..... ชื่อผู้ให้สินเชื่อ: ข้อเสนอการลงทุนด้านสินเชื่ออีเมล: jamesmarkloancompany@gmail.com
    ขอบคุณและพระเจ้าอวยพร
    ความนับถือ,

    นายเจมส์

    ตอบลบ
  46. สวัสดี
    คุณต้องการเงินกู้เร่งด่วนหรือไม่? เงินกู้เพื่อล้างหนี้ของคุณหรือคุณต้องการยืมเงินของคุณ
    เพื่อปรับปรุงธุรกิจของคุณ
    คุณได้รับการปฏิเสธโดย
    ธนาคารและสถาบันการเงินอื่น ๆ ?
    หนี้หรือการจำนองของคุณ?
    ดูไม่มากเท่าที่เราอยู่ที่นี่เพื่อทำทุกปัญหาทางการเงินของคุณ
    เรายืมอดีตแล้ว
    ต้องการความช่วยเหลือทางการเงินด้วยเครดิตที่ไม่ดีหรือต้องการเงิน
    ชำระค่าใช้จ่ายในการลงทุนในธุรกิจที่มีอัตราดอกเบี้ยที่เหมาะสม 2% ฉันต้องการจะใช้เวลานี้
    Medium จะแจ้งให้คุณทราบว่าเราเชื่อถือได้และให้ประโยชน์และความช่วยเหลือแก่เรา
    มีความเต็มใจที่จะให้คุณยืมเงิน ติดต่อเราวันนี้ทางอีเมล
    anitabrisonloanscompany@gmail.com
    ชื่อ:..................................
    จำนวนเงินที่ต้องใช้: .............................
    ระยะเวลา: .......................
    ที่อยู่: ....................
    หมายเลขโทรศัพท์:............................
    สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม: http://www.anitabrisonloanscompany.com
    การจัดการ: info@anitabrisonloanscompany.com
    เรารอคำตอบของคุณ
    ขอขอบคุณ
    Mrs. Anita Brison

    ตอบลบ
  47. เรียนคุณ / คุณนาย

    ยืมเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ภายใน 2 วัน กองทุนเปิด Jose Micro Financial Fund Plc Commercial and Personal, สินเชื่อบ้านพร้อมดอกเบี้ย 2% บุคคลที่สนใจควรติดต่อเจ้าหน้าที่สินเชื่อผ่านทาง E-mail โดยมีรายละเอียดดังนี้
    FIRST NAME: ..... LAST NAME: ...... COUNTRY: ....... PHONE NUMBER: ..... ตำแหน่ง: ...... AGE: ...... ....... เพศ: ...... สถานภาพสมรส: ...... จำนวนเงินกู้ยืม: ...... รายได้ต่อเดือน ...... ระยะเวลาการกู้ยืม: ..... ชื่อผู้ให้สินเชื่อ: ข้อเสนอในการลงทุนด้านสินเชื่ออีเมล: josedennisonloans007@googlemail.com และสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเราโปรดไปที่เว็บแอดเดรส www.dennisonloanscompany.com
    ขอบคุณและพระเจ้าอวยพร
    ความนับถือ,

    นายโฮเซ

    ตอบลบ
  48. เรียนคุณ / คุณนาย

    ยืมเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ภายใน 2 วัน กองทุนเปิดเจมส์ไมโครพร็อพเพอร์ตี้คอมมิวนิเคชันและสินเชื่อบุคคลอัตราดอกเบี้ย 2% บุคคลธรรมดาควรติดต่อเจ้าหน้าที่สินเชื่อผ่านทางอีเมล์โดยมีรายละเอียดดังนี้
    FIRST NAME: ..... LAST NAME: ...... COUNTRY: ....... PHONE NUMBER: ..... ตำแหน่ง: ...... AGE: ...... ....... เพศ: ...... สถานภาพสมรส: ...... จำนวนเงินกู้ยืม: ...... รายได้ต่อเดือน ...... ระยะเวลาการกู้ยืม: ..... ชื่อผู้ให้สินเชื่อ: ข้อเสนอในการลงทุนด้านสินเชื่ออีเมล์: jamesmarkloancompany@gmail.com และสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเราโปรดไปที่ที่อยู่เว็บของเราที่ www.jamesmarkloancompany.com
    ขอบคุณและพระเจ้าอวยพร
    ความนับถือ,

    นายเจมส์

    ตอบลบ
  49. สวัสดี
    คุณไม่จำเป็นต้องเงินกู้เร่งด่วนใด ๆ ? เงินให้กู้ยืมเพื่อล้างหนี้หรือคุณต้องการที่จะกู้เงินของคุณ
    เพื่อปรับปรุงธุรกิจของคุณ
    คุณได้รับการปฏิเสธโดย
    ธนาคารและหน่วยงานทางการเงินอื่น ๆ ?
    หนี้หรือการจำนองของคุณหรือไม่
    ค้นหาไม่มากเท่าที่เราอยู่ที่นี่เพื่อทำสิ่งที่ทุกปัญหาทางการเงินของคุณ
    ที่ผ่านมาเรายืมออกไปคน
    ในความต้องการของความช่วยเหลือทางการเงินที่มีเครดิตไม่ดีหรืออยู่ในความต้องการของเงิน
    จ่ายค่าใช้จ่ายของการลงทุนในธุรกิจที่มีอัตราที่เหมาะสม 2% ผมอยากจะใช้เวลานี้
    ขนาดกลางจะแจ้งให้ทราบว่าเรามีความน่าเชื่อถือและให้ได้รับผลประโยชน์และความช่วยเหลือเกี่ยวกับเรา
    มีความตั้งใจที่จะให้ยืมเงินคุณ ดังนั้นติดต่อเราวันนี้ผ่านทางอีเมล์
    anitabrisonloanscompany@gmail.com
    ชื่อ:..................................
    จำนวนเงินที่ต้องใช้:.............................
    ระยะเวลา:.......................
    ประเทศ:............................
    ที่อยู่:....................
    วัตถุประสงค์:..............................
    หมายเลขโทรศัพท์:............................
    สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม: http://www.anitabrisonloanscompany.com
    เรารอคอยคำตอบของคุณ.
    ขอบคุณ
    Mrs. Anita Brison

    ตอบลบ
  50. สวัสดี !

    คุณต้องการบริการสินเชื่อที่ถูกต้องและรวดเร็วหรือไม่?
    ขณะนี้เราให้เงินกู้ยืม 3% ในทุกประเภทสินเชื่อธุรกิจสินเชื่อส่วนบุคคลสินเชื่อรถยนต์สินเชื่อเพื่อการเกษตรหรือเงินทุนโครงการ เราให้เงินกู้ยืมแก่ บริษัท และบุคคลทั่วโลกรวมหนี้แม้ว่าคุณจะมีคะแนนเครดิตต่ำและหายากที่จะได้รับเงินกู้ยืมจากธนาคารในประเทศหรือสถาบันการเงินใด ๆ ของคุณ และตอนนี้กำลังมีปัญหากับธนาคารหรือสถาบันการเงินอื่น ๆ หรือไม่? คุณต้องการเงินกู้เร่งด่วนถ้าใช่ส่งอีเมลถึงเราผ่านทาง
    (ryanloaninvestment001@outlook.com) เราให้สินเชื่อทุกประเภท

    Apply Now และรับเงินสดด่วน!

    * ยืมระหว่าง 50,000 ถึง 50,000,000 บาท
    * เลือกระหว่าง 1 ถึง 30 ปีในการชำระคืน
    * ข้อกำหนดและเงื่อนไขของเงินกู้ที่ยืดหยุ่น

    แผนการทั้งหมดเหล่านี้และอื่น ๆ ติดต่อเราตอนนี้

    ติดต่อเราผ่านทางอีเมล์: สำหรับ บริษัท เงินกู้ที่ให้ความช่วยเหลือฉันนี่คือรายละเอียดการติดต่อของพวกเขา (ryanloaninvestment001@outlook.com)


    ความนับถือ
    การจัดการ

    ตอบลบ


  51. สวัสดี !

    คุณต้องการบริการสินเชื่อที่ถูกต้องและรวดเร็วหรือไม่?
    ขณะนี้เราให้เงินกู้ยืม 3% ในทุกประเภทสินเชื่อธุรกิจสินเชื่อส่วนบุคคลสินเชื่อรถยนต์สินเชื่อเพื่อการเกษตรหรือเงินทุนโครงการ เราให้เงินกู้ยืมแก่ บริษัท และบุคคลทั่วโลกรวมหนี้แม้ว่าคุณจะมีคะแนนเครดิตต่ำและหายากที่จะได้รับเงินกู้ยืมจากธนาคารในประเทศหรือสถาบันการเงินใด ๆ ของคุณ , และขณะนี้มีเวลา ahard จัดการกับธนาคารของคุณหรือสถาบันการเงินอื่น ๆ ? คุณต้องการเงินกู้เร่งด่วนถ้าใช่ส่งอีเมลถึงเราผ่านทาง
    (ryanloaninvestment001@outlook.com) เราให้สินเชื่อทุกประเภท

    Apply Now และรับเงินสดด่วน!

    * ยืมระหว่าง 50,000 ถึง 50,000,000 บาท
    * เลือกระหว่าง 1 ถึง 30 ปีในการชำระคืน
    * ข้อกำหนดและเงื่อนไขของเงินกู้ที่ยืดหยุ่น

    แผนการทั้งหมดเหล่านี้และอื่น ๆ ติดต่อเราตอนนี้

    ติดต่อเราผ่านทางอีเมล์: สำหรับ บริษัท เงินกู้ที่ให้ความช่วยเหลือฉันนี่คือรายละเอียดการติดต่อของพวกเขา (ryanloaninvestment001@outlook.com)


    ความนับถือ
    การจัดการ
    ติดต่อสินเชื่อของคุณได้ทันที!

    ตอบลบ
  52. เรียนคุณ / คุณนาย

    ยืมเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ภายใน 2 วัน กองทุนเปิดเจมส์ไมโครพร็อพเพอร์ตี้คอมมิวนิเคชันและสินเชื่อบุคคลอัตราดอกเบี้ย 2% บุคคลธรรมดาควรติดต่อเจ้าหน้าที่สินเชื่อผ่านทางอีเมล์โดยมีรายละเอียดดังนี้
    FIRST NAME: ..... LAST NAME: ...... COUNTRY: ....... PHONE NUMBER: ..... ตำแหน่ง: ...... AGE: ...... ....... เพศ: ...... สถานภาพสมรส: ...... จำนวนเงินกู้ยืม: ...... รายได้ต่อเดือน ...... ระยะเวลาการกู้ยืม: ..... ชื่อผู้ให้สินเชื่อ: ข้อเสนอในการลงทุนด้านสินเชื่ออีเมล์: jamesmarkloancompany@gmail.com และสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเราโปรดไปที่ที่อยู่เว็บของเราที่ www.jamesmarkloancompany.com
    ขอบคุณและพระเจ้าอวยพร
    ความนับถือ,

    นายเจมส์

    ตอบลบ
  53. เรียนคุณ / คุณนาย

    ยืมเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ภายใน 2 วัน กองทุนเปิด Jose Micro Financial Fund Plc Commercial and Personal, สินเชื่อบ้านพร้อมดอกเบี้ย 2% บุคคลที่สนใจควรติดต่อเจ้าหน้าที่สินเชื่อผ่านทาง E-mail โดยมีรายละเอียดดังนี้
    FIRST NAME: ..... LAST NAME: ...... COUNTRY: ....... PHONE NUMBER: ..... ตำแหน่ง: ...... AGE: ...... ....... เพศ: ...... สถานภาพสมรส: ...... จำนวนเงินกู้ยืม: ...... รายได้ต่อเดือน ...... ระยะเวลาการกู้ยืม: ..... ชื่อผู้ให้สินเชื่อ: ข้อเสนอในการลงทุนด้านสินเชื่ออีเมล: josedennisonloans007@googlemail.com และสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเราโปรดไปที่เว็บแอดเดรส www.dennisonloanscompany.com
    ขอบคุณและพระเจ้าอวยพร
    ความนับถือ,

    นายโฮเซ

    ตอบลบ
  54. เรียนคุณ / คุณนาย

      คุณกำลังมองหาเงินกู้ธุรกิจสินเชื่อส่วนบุคคลสินเชื่อบ้านสินเชื่อรถยนต์
      เงินกู้, เงินกู้นักเรียน, การรวมหนี้เงินกู้, เงินกู้ไม่มีหลักประกัน
      เงินทุน ฯลฯ ... หรือคุณปฏิเสธเงินกู้โดยธนาคารหรือการเงินใด ๆ
      สถาบันสำหรับหนึ่งหรือหลายเหตุผลคุณอยู่ในสถานที่ที่เหมาะสมสำหรับ
      โซลูชั่นสินเชื่อของคุณ!
      ฉันเป็นผู้ให้กู้เอกชนฉันให้เงินกู้ยืมแก่ บริษัท และบุคคลที่ a
      ดอกเบี้ยต่ำและราคาไม่แพง
      อัตรา 2%
      สนใจ? ติดต่อเราเพื่อติดตามการประมวลผลของเงินกู้และ
      โอนภายใน 48 ชั่วโมง;

      รายละเอียดการใช้งาน

      ชื่อ
      วันเกิด :
      เพศ:
      สถานภาพการสมรส:
      ที่อยู่:
      เมือง:
      รัฐ / จังหวัด:
      รหัสไปรษณีย์ /:
      ประเทศ:
      โทรศัพท์:
      E-mail:
      รัฐวัตถุประสงค์ของสินเชื่อ:
      วงเงินกู้:
      ระยะเวลาเงินกู้:
      รายได้สุทธิรายเดือน
    อีเมล์: @ josedennisonloans007@googlemail.com และสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเราไปที่เว็บแอดเดรส www.dennisonloanscompany.com
    ขอบคุณและพระเจ้าอวยพร
    ความนับถือ,

    นายโฮเซ

    ตอบลบ
  55. เรียนคุณ / คุณนาย

    ยืมเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ภายใน 2 วัน กองทุนเปิดเจมส์ไมโครพร็อพเพอร์ตี้คอมมิวนิเคชันและสินเชื่อบุคคลอัตราดอกเบี้ย 2% บุคคลธรรมดาควรติดต่อเจ้าหน้าที่สินเชื่อผ่านทางอีเมล์โดยมีรายละเอียดดังนี้
    FIRST NAME: ..... LAST NAME: ...... COUNTRY: ....... PHONE NUMBER: ..... ตำแหน่ง: ...... AGE: ...... ....... เพศ: ...... สถานภาพสมรส: ...... จำนวนเงินกู้ยืม: ...... รายได้ต่อเดือน ...... ระยะเวลาการกู้ยืม: ..... ชื่อผู้ให้สินเชื่อ: ข้อเสนอในการลงทุนด้านสินเชื่ออีเมล์: jamesmarkloancompany@gmail.com และสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเราโปรดไปที่ที่อยู่เว็บของเราที่ www.jamesmarkloancompany.com
    ขอบคุณและพระเจ้าอวยพร
    ความนับถือ,

    นายเจมส์

    ตอบลบ
  56. ผู้สมัครกู้เงินที่รัก

    คุณอยู่ในปัญหาทางการเงินใด ๆ ? คุณต้องการเริ่มต้นธุรกิจของคุณเองหรือ บริษัท เงินกู้นี้ได้ก่อตั้งองค์กรสิทธิมนุษยชนขึ้นทั่วโลกโดยมีจุดประสงค์เพื่อช่วยผู้ยากไร้และคนที่มีปัญหาทางการเงิน ถ้าคุณต้องการสมัครกู้เงินโปรดติดต่อเราโดยใช้รายละเอียดด้านล่างอีเมล: elenanino0007@gmail.com

    ชื่อ:
    จำนวนเงินกู้ที่ต้องใช้:
    ระยะเวลาเงินกู้:
    เบอร์มือถือ:

    ขอบคุณพระเจ้าและอวยพร
    ความมั่นใจ
    เอเลน่า

    ตอบลบ
  57. สวัสดีคนของฉันคุณอยู่ในภาวะวิกฤตทางการเงินและคุณต้องการเงินกู้เพื่อชำระค่าใช้จ่ายและเริ่มต้นธุรกิจหรือไม่? นี่เป็นคำตอบสำหรับปัญหาทางการเงินของคุณเพราะวันนี้ฉันเพิ่งได้เงินกู้จาก บริษัท กู้เงิน Stella Rene จำนวน 58,000,000 ยูโรและฉันต้องการใช้โอกาสนี้อย่างรวดเร็วเพื่อบอกคุณทั้งหมดว่าสเตลล่าเรเน่เป็นจริงและ legit เพียงแค่ทำตามที่เธอต้องการ คุณและภายใน 3 ชั่วโมงคุณจะพบคำตอบของคุณเกี่ยวกับปัญหาทางการเงินของคุณและทราบว่า Stella Rene เป็นคนเดียวที่เราสามารถเชื่อถือได้และตอนนี้ฉันมีความสุขมาก ๆ ในวันนี้ดังนั้นโปรดติดต่อเธอในอีเมลนี้ใต้ {mrsstellareneloanfirm1@gmail.com} เธอเป็นคนเดียวที่สามารถช่วยให้คุณออกวิกฤตสินเชื่อและวันนี้ฉันและครอบครัวของฉันมีความสุขมากเพราะฉันได้เคลียร์หนี้ธนาคารของฉันดังนั้นติดต่อเธอในวันนี้และฉันรอที่นี่สำหรับชนิดของคุณตอบสนองในวันนี้

    Gyorgyi

    ตอบลบ
  58. สวัสดีเราให้เงินกู้กับอัตราดอกเบี้ย 2% แก่บุคคลทุกรายรวมทั้งให้ความช่วยเหลือทางธุรกิจด้วยหากสนใจกรุณาติดต่อเราทางอีเมล: 24hourstloancompany1@gmail.com หรือ info@24hoursloan.online

    ตอบลบ
  59. ผู้สมัครกู้เงินที่รัก

    คุณอยู่ในปัญหาทางการเงินใด ๆ ? คุณต้องการเริ่มต้นธุรกิจของคุณเองหรือ บริษัท เงินกู้นี้ได้ก่อตั้งองค์กรสิทธิมนุษยชนขึ้นทั่วโลกโดยมีจุดประสงค์เพื่อช่วยผู้ยากไร้และคนที่มีปัญหาทางการเงิน ถ้าคุณต้องการสมัครกู้เงินโปรดติดต่อเราโดยใช้รายละเอียดด้านล่างอีเมล: elenanino0007@gmail.com

    ชื่อ:
    จำนวนเงินกู้ที่ต้องใช้:
    ระยะเวลาเงินกู้:
    เบอร์มือถือ:

    ขอบคุณพระเจ้าและอวยพร
    ความมั่นใจ
    เอเลน่า

    ตอบลบ
  60. (williamssmithfirm@gmail.com). เงินกู้ขั้นพื้นฐานสำหรับปีนี้
    เราให้ยืมเงินแก่บุคคลหรือ บริษัท ที่ต้องการสร้างธุรกิจที่มีกำไรซึ่งเป็นเวลานานและต้องการชำระหนี้ เราให้บริการสินเชื่อทุกประเภทที่คุณสามารถนึกได้เสมอสินเชื่อภาคเอกชนธุรกิจและรัฐบาลโดยมีอัตราดอกเบี้ย 2%
    ติดต่อเราตามที่อยู่ของเรา: อีเมลล์ที่: williamssmithfirm@gmail.com ความพึงพอใจของคุณคือความห่วงใย / และเราจะทำให้ฝันของคุณเป็นจริง

    ตอบลบ
  61. คุณกำลังมองหาเงินกู้หรือไม่? เราให้บริการสินเชื่อที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการทางการเงินส่วนบุคคลของคุณและสินเชื่อธุรกิจด้วยโครงการอนุมัติสินเชื่อที่รวดเร็ว เรายืมเงินจากผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือทางการเงินเราให้เครดิตแก่ผู้ที่มีเครดิตไม่ดีหรือต้องการเงินเพื่อชำระค่าใช้จ่ายในการลงทุนในธุรกิจนี้ คุณไม่จำเป็นต้องกังวลเพราะคุณอยู่ในสถานที่ที่เหมาะสมผมให้เงินกู้ยืมที่มีอัตราดอกเบี้ยต่ำ 2% ดังนั้นหากคุณต้องการเงินกู้ฉันต้องการให้คุณเพียงส่งอีเมลถึงเราที่อยู่: williamssmithfirm@gmail.com
    ต้องการข้อมูลการสมัครเครดิต:
    1) ชื่อเต็ม: ............
    2) เพศ: .................
    3) อายุ: ........................
    4) ประเทศ: .................
    5) หมายเลขโทรศัพท์: ........
    6) งาน: ..............
    7) รายได้: ......
    8) วงเงินกู้ที่ต้องการ .....
    9) ระยะเวลาของเงินกู้: ............... 10) เหตุผลในการให้กู้ยืม: ........... คุณเคยสมัครและถูกปฏิเสธหรือไม่? โอกาสสำหรับคุณส่งอีเมลถึงเราที่: williamssmithfirm@gmail.com

    ตอบลบ
  62. สวัสดีฉันเป็นนางซานดราโอเวียผู้ให้กู้เงินส่วนตัวคุณเป็นหนี้หรือไม่? คุณต้องการเงินเพิ่มหรือไม่? เงินกู้เพื่อสร้างธุรกิจใหม่เพื่อตอบสนองความถึงค่าของคุณขยายธุรกิจของคุณในปีนี้และยังสำหรับการปรับปรุงบ้านของคุณ ผมให้เงินกู้ยืมแก่ บริษัท ในประเทศและต่างประเทศด้วยอัตราดอกเบี้ยที่ต่ำมากคือ 2% คุณสามารถติดต่อเราผ่านทางอีเมล์: (sandraovialoanfirm@gmail.com)
    คุณยินดีต้อนรับสู่ บริษัท เงินกู้ของเราและเราจะให้บริการที่ดีที่สุดแก่คุณ

    ตอบลบ
  63. สวัสดี,

    ความต้องการทางการเงินของคุณมีอะไรบ้าง?
    เราให้เงินกู้ยืมต่ำ 2,000.00 ดอลลาร์ถึงสูงสุด $ 100,000,000.00 ความสะดวกสบายที่ยั่งยืนตั้งแต่ 1-30 ปีในอัตราดอกเบี้ยที่ต่ำมาก 2%

    คุณต้องการเงินกู้ธุรกิจ?
    คุณต้องการสินเชื่อส่วนบุคคล?
    คุณต้องการซื้อรถหรือไม่?
    คุณต้องการที่จะรีไฟแนนซ์?
    คุณต้องการจำนองหรือไม่?

    คุณต้องการทุนมหาศาลเพื่อเริ่มต้นธุรกิจหรือการขยายธุรกิจของคุณหรือไม่? คุณสูญเสียความหวังและคิดว่าไม่มีทางออกและภาระทางการเงินยังคงอยู่?
    โปรดอย่าลังเลที่จะติดต่อเราเพื่อขอความร่วมมือทางธุรกิจที่เป็นไปได้

    โปรดติดต่อเราทางอีเมล: jdfinancier.agencia@yandex.com

    ด้วยความเคารพ
    Jorge Dominguez

    ตอบลบ
  64. คุณต้องการเงินกู้ด้วยอัตราดอกเบี้ยต่ำหรือไม่? คุณถูกปฏิเสธเงินกู้ยืมโดยธนาคารหรือไม่
    เพราะคุณไม่มีหลักประกันหรือไม่มีเครดิตไม่ดี คุณเบื่อกับธนาคารหรือเปล่า
    ความเครียด? จากนั้นคุณก็ถูกที่แล้วติดต่อเราตอนนี้
    surewayfundsplc@gmail.com

    ตอบลบ
  65. สวัสดี !

    คุณต้องการบริการสินเชื่อที่ถูกต้องและรวดเร็ว?

    สมัครตอนนี้และขอรับเงินด่วน!

    * ตำแหน่งระหว่าง 5000 ถึง 50 ล้าน
    * เลือกระหว่าง 1 ถึง 30 ปีในการชำระคืน
    * เงื่อนไขการกู้ยืมเงินแบบยืดหยุ่น

    ตอบกลับเรามีดังต่อไปนี้: อีเมล: (thompson.loanservice@gmail.com)

    ทั้งหมดนี้และอื่น ๆ โปรดติดต่อเรา

    ชื่อเต็ม: ..........
    หมายเลขโทรศัพท์:.......
    รายได้ต่อเดือน: .............
    ประเทศ ...............................
    วัตถุประสงค์สินเชื่อ ...........
    จำนวนเงินที่ต้องการ .................
    สถานะเงินกู้ ............
    ระยะเวลา: ...........................

    ติดต่อเราทางอีเมล: thompson.loanservice@gmail.com
    การจัดการ
    ติดต่อสินเชื่อ Speedy ตอนนี้ !!!

    ตอบลบ
  66. คุณกำลังมองหาเงินกู้แท้ๆหรือไม่? ในอัตราดอกเบี้ยที่เหมาะสมต่อปี? ภายใน 2-3 วันทำการคุณได้รับการปฏิเสธโดยธนาคารและสถาบันการเงินอื่น ๆ อย่างสม่ำเสมอหรือไม่? ข่าวดีก็คือ! เรามีสินเชื่อทุกประเภทไม่ต่ำกว่า 50,000 บาทถึง 30,000,000.00 บาทโดยมีอัตราดอกเบี้ยสูงสุด 3% ต่อปี สินเชื่อเพื่อการพัฒนาธุรกิจ / ขยายธุรกิจที่แข่งขันเราจะเชื่อถือได้เชื่อถือได้มีประสิทธิภาพรวดเร็วและมีพลวัตร และนายทุนร่วมผู้เชี่ยวชาญด้านอสังหาริมทรัพย์และธุรกิจการเงินทุกรูปแบบตอบกลับอีเมลฉบับนี้: info.beaconloanshome@gmail.com

    เราให้เงินกู้ระยะยาวตั้งแต่หนึ่งเดือนถึงห้าสิบปี

    เรามีสินเชื่อประเภทต่างๆดังนี้และอื่น ๆ อีกมากมาย;

    * สินเชื่อส่วนบุคคล (สินเชื่อที่ไม่มีหลักประกัน)

    * สินเชื่อธุรกิจ (สินเชื่อที่ไม่มีหลักประกัน)

    * เครดิตรวม * สินเชื่อรวม

    * การปรับปรุงบ้าน


    กรุณาถ้าคุณมีความสุขและสนใจในข้อเสนอทางการเงินของเราอย่าลังเลที่จะติดต่อเราวันนี้คุณสามารถอีเมลหาเราได้ที่อีเมล: info.beaconloanshome@gmail.com

    ขอแสดงความนับถือ
    การโฆษณาเครดิต (Nutchanok)

    ตอบลบ
  67. การได้รับเงินกู้ถูกต้องตามกฎหมายถือเป็นปัญหาใหญ่สำหรับลูกค้าที่มีปัญหาทางการเงินและต้องการแก้ปัญหา ปัญหาเครดิตและหลักประกันเป็นสิ่งที่ลูกค้ามักกังวลเกี่ยวกับการหาเงินกู้จากผู้ให้กู้ที่ถูกต้องตามกฎหมาย แต่เราได้สร้างความแตกต่างในอุตสาหกรรมการให้กู้ยืม เราสามารถจัดเงินกู้จากช่วง $ 5,000.00 USD ถึง $ 500,000.000.00 USD ต่ำถึง 3% สนใจกรุณาตอบอีเมลนี้ทันที: billjohnson.loanfirm011@gmail.com

    บริการของเรามีดังต่อไปนี้:

    การรวมหนี้

    สินเชื่อที่อยู่อาศัยที่สอง

    สินเชื่อธุรกิจ

    สินเชื่อส่วนบุคคล

    เงินกู้ระหว่างประเทศ

    สินเชื่อสำหรับทุกประเภท

    เงินกู้ครอบครัว
    เราให้เงินกู้แก่ บริษัท เงินกู้ขนาดเล็กตัวกลางสถาบันการเงินขนาดเล็กที่เรามีทุนแบบไม่ จำกัด สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการจัดหาเงินกู้ติดต่อเราโปรดตอบอีเมลนี้ทันที: billjohnson.loanfirm011@gmail.com

    นายบิลจอห์นสัน

    ตอบลบ
  68. สวัสดี !

    คุณต้องการบริการสินเชื่อที่ถูกต้องและรวดเร็ว?

    สมัครตอนนี้และขอรับเงินด่วน!

    * ตำแหน่งระหว่าง 5000 ถึง 50 ล้าน
    * เลือกระหว่าง 1 ถึง 30 ปีในการชำระคืน
    * เงื่อนไขการกู้ยืมเงินแบบยืดหยุ่น

    ตอบกลับเรามีดังต่อไปนี้: อีเมล: (thompson.loanservice@gmail.com)

    ทั้งหมดนี้และอื่น ๆ โปรดติดต่อเรา

    ชื่อเต็ม: ..........
    หมายเลขโทรศัพท์:.......
    รายได้ต่อเดือน: .............
    ประเทศ ...............................
    วัตถุประสงค์สินเชื่อ ...........
    จำนวนเงินที่ต้องการ .................
    สถานะเงินกู้ ............
    ระยะเวลา: ...........................

    ติดต่อเราทางอีเมล: thompson.loanservice@gmail.com
    การจัดการ
    ติดต่อสินเชื่อ Speedy ตอนนี้ !!!

    ตอบลบ
  69. คุณต้องการเงินกู้เร่งด่วนเพื่อแก้ปัญหาความต้องการทางการเงินของคุณหรือไม่? เรามีเงินให้สินเชื่อตั้งแต่ 5000.00 ถึง 250,000,000.00 สูงสุดเรามีความน่าเชื่อถือมีประสิทธิภาพรวดเร็วและมีพลวัตโดยไม่มีการตรวจสอบเครดิตและเสนอเงินกู้ต่างประเทศที่รับประกัน 100% ในช่วงเวลาทั้งหมดที่นี่ นอกจากนี้เรายังนำออกเงินกู้ในสกุลเงินยูโรสเตอร์ลิงและอัตราแลกเปลี่ยนเงินดอลลาร์ของเงินให้สินเชื่อทั้งหมดเป็น 2% หากคุณสนใจจะได้รับกลับมาให้เราผ่าน marycoleloanscompany3@gmail.com พร้อมด้วยข้อมูลต่อไปนี้:
    ข้อกำหนดการใช้งาน
    ชื่อ:
    ประเทศ:
    เมือง:
    ที่อยู่:
    จำนวนเงินที่ขอ:
    เวลา:
    อายุ:
    เพศ:
    อาชีพ:
    ไม่มีโทรศัพท์:
    ขอบคุณ
    คุณ Mary

    ตอบลบ
  70. ขอให้เป็นวันที่ดี !!!

    คุณเป็นนักธุรกิจ / หญิง? คุณอยู่ในระเบียบการเงินหรือต้องการระดมทุนเพื่อเริ่มต้นธุรกิจของคุณเอง? หรือชำระค่าใช้จ่ายหรือเริ่มต้นได้ดี
    ธุรกิจ? เราให้วงเงินกู้ 2% ติดต่อเราได้ที่:
    anitabrisonloanscompany@gmail.com
    ต้องกรอกข้อมูล:
    ชื่อ--
    จำนวนเงิน -
    ระยะเวลา -
    หมายเลขโทรศัพท์-
    ประเทศ-
    สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม: http://www.anitabrisonloanscompany.com
    จาก: เงินกู้ บริษัท Anit Brison
    +19513548012
    Anitabrisonloanscompany@gmail.com
    รอให้คุณนอนหลับเร็ว ๆ นี้
    ขอขอบคุณ
    Mrs. Anita Brison

    ตอบลบ
  71. สวัสดี,
    นี่คือการแจ้งให้สาธารณชนทราบว่านางเลโอนาโดโดร่าผู้ให้ยืมสินเชื่อบุคคลที่มีชื่อเสียงได้เปิดโอกาสทางการเงินสำหรับทุกคนที่ต้องการความช่วยเหลือทางการเงิน คุณต้องการเงินกู้ด่วนเพื่อล้างหนี้ของคุณหรือคุณต้องการเงินกู้เพื่อปรับปรุงธุรกิจของคุณ? คุณเคยถูกปฏิเสธโดยธนาคารและหน่วยงานทางการเงินอื่น ๆ หรือไม่? เพียงเพราะเราอยู่ที่นี่สำหรับปัญหาทางการเงินทั้งหมดของคุณ เราให้ยืมดอกเบี้ย 2% ต่อสาธารณะ บริษัท และชุมชนในลักษณะที่ชัดเจนและง่ายต่อการเข้าใจข้อกำหนดและเงื่อนไขเหล่านี้ ไม่ต้องใช้การตรวจสอบเครดิตรับประกัน 100%
    ส่งอีเมลถึงเราที่: (leonardodorafinance@gmail.com)

    ตอบลบ
  72. ขอให้เป็นวันที่ดี !!!

    คุณเป็นนักธุรกิจ / หญิง? คุณอยู่ในระเบียบการเงินหรือต้องการระดมทุนเพื่อเริ่มต้นธุรกิจของคุณเอง? หรือชำระค่าใช้จ่ายหรือเริ่มต้นได้ดี
    ธุรกิจ? เราให้วงเงินกู้ 2% ติดต่อเราได้ที่:
    anitabrisonloanscompany@gmail.com
    ต้องกรอกข้อมูล:
    ชื่อ--
    จำนวนเงิน -
    ระยะเวลา -
    หมายเลขโทรศัพท์-
    ประเทศ-
    จาก: เงินกู้ บริษัท
    Mrs, Anita Brison


    Have a great day !!!

    Are you a businessman / woman? Are you in financial regulation or wanting to raise funds to start your own business? Or pay the bills or get started.
    Business? We provide a 2% loan. Contact us at:
    anitabrisonloanscompany@gmail.com
    Required Information:
    name--
    amount -
    Time length -
    telephone number-
    Country-
    From: Company Loan
    Mrs, Anita Brison

    ตอบลบ
  73. คำทักทายของผู้ให้ยืมเงินตามกฎหมาย

    คุณกำลังมองหาเงินกู้หรือไม่? คุณต้องการเงินกู้ส่วนตัวหรือธุรกิจด่วนหรือไม่? ติดต่อ Mr.LARRY MAXWELL Finance พวกเขาช่วยฉันด้วยเงินกู้ 300,000 เหรียญเมื่อไม่กี่วันก่อนหลังจากถูกโกงออกจาก 2,500 เหรียญจากชายที่อ้างตัวว่าเป็นผู้ให้กู้

    น้องสาวของฉันแนะนำให้ฉันไปหานาง Larry Maxwell Loan Company เมื่อฉันได้รับเงินกู้โดยไม่สูญเสียเงิน

    อย่าลังเลที่จะติดต่อ บริษัท เพื่อขอรับบริการทางการเงินที่แท้จริง อีเมล์: (ARRYMAXWELLFUNDS@GMAIL.COM) หรือ (WHATSAPP +2348154695077), เธอเป็นผู้หญิงที่น่าเชื่อถือ ติดต่อวันนี้: (LARRYMAXWELLFUNDS@GMAIL.COM) หรือ (WHATSAPP +2348154695077)

    เขาเป็นแบบไดนามิกที่เชื่อถือได้และเชื่อถือได้ 100% ......

    ตอบลบ
  74. ไม่ระบุชื่อ16 ธันวาคม 2560 เวลา 07:04

    คุณต้องการเงินกู้เพื่อเริ่มต้นธุรกิจหรือชำระค่าใช้จ่ายและการเงินของ บริษัท สำหรับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และการจัดหาเงินทุนประเภทใดก็ตาม ( globalloanfirm051@gmail.com หรือ Whats app +1 (845) 731 5341) นอกจากนี้เรายังให้บริการสินเชื่อแก่บุคคล บริษัท และองค์กรต่างๆ ที่อัตราดอกเบี้ย 2% เราให้เงินกู้ยืมแก่บุคคลที่มีความสนใจในการกู้ยืมเงินหากคุณสนใจในข้อเสนอสินเชื่อให้ติดต่ออีเมลนี้ที่ Russian Federation: globalloanfirm051@gmail.com หรือ Whats app +1 (845) 731 5341 Mr John คนดี

    ตอบลบ
  75. สวัสดี !

    คุณต้องการบริการสินเชื่อที่ถูกต้องและรวดเร็ว?

    สมัครตอนนี้และขอรับเงินด่วน!

    * ตำแหน่งระหว่าง 5000 ถึง 50 ล้าน
    * เลือกระหว่าง 1 ถึง 30 ปีในการชำระคืน
    * เงื่อนไขการกู้ยืมเงินแบบยืดหยุ่น

    ตอบกลับเรามีดังต่อไปนี้: อีเมล:

    (thompson.loanservice@gmail.com)

    ทั้งหมดนี้และอื่น ๆ โปรดติดต่อเรา

    ชื่อเต็ม: ..........
    หมายเลขโทรศัพท์:.......
    รายได้ต่อเดือน: .............
    ประเทศ ...............................
    วัตถุประสงค์สินเชื่อ ...........
    จำนวนเงินที่ต้องการ .................
    สถานะเงินกู้ ............
    ระยะเวลา: ...........................

    ติดต่อเราทางอีเมล:

    thompson.loanservice@gmail.com
    การจัดการ
    ติดต่อสินเชื่อ Speedy ตอนนี้ !!!

    ตอบลบ
  76. สวัสดีคุณต้องการเงินกู้เร่งด่วนที่อัตราดอกเบี้ยต่ำ 2% เพื่อให้ครอบครัวของคุณได้รับการรักษาที่ดีในช่วงเทศกาลนี้หรือคุณต้องการเงินกู้เพื่อเริ่มต้นธุรกิจในฝันของคุณหรือขยายธุรกิจปัจจุบันของคุณ? คุณถูกปฏิเสธการกู้ยืมโดยธนาคารเนื่องจากคุณไม่มีหลักประกันหรือเครดิตไม่ดีหรือไม่? คุณเหนื่อยกับความเครียดของธนาคารหรือไม่? จากนั้นติดต่อเราทางอีเมล์: (calvinkingloanmanagementfirms@gmail.com) เพื่อขออนุมัติเงินกู้อย่างรวดเร็วและปราศจากความเครียดภายในเวลาไม่ถึง 24 ชั่วโมง

    แบบฟอร์มใบสมัคร
    ==================================
    * ชื่อผู้สมัคร:
    * โทรศัพท์:
    * ประเทศ:
    * จำนวนเงินกู้ที่ต้องใช้:
    * ระยะเวลาเงินกู้:

    กรุณาติดต่อเราทาง e-mail: calvinkingloanmanagementfirms@gmail.com
    ด้วยความเคารพ,
    กรรมการ / ประธานเจ้าหน้าที่บริหารนาย (Mr. Calvin King)
    ==================================

    เสนอเงินกู้วันคริสต์มาส

    ตอบลบ
  77. สวัสดี,
    คุณต้องการสินเชื่อส่วนบุคคล / ธุรกิจที่มีอัตราดอกเบี้ยต่ำ? ถ้ามีโปรดอย่าลังเลที่จะติดต่อเราเพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติมทางอีเมล์: calvinkingloanmanagementfirms@gmail.com

    ข้อเสนอเงินกู้.

    ตอบลบ
  78. คุณต้องการเงินกู้เร่งด่วน? ถ้าใช่ติดต่อเราวันนี้ทางอีเมล: (calvinkingloanmanagementfirms@gmail.com)

    เสนอสินเชื่อเร่งด่วน

    ตอบลบ
  79. * คุณต้องการเงินกู้ด่วน?
    * การชำระคืนเริ่มต้นภายใน 8 เดือนหลังจากที่คุณได้รับเงินกู้ยืมจากธนาคารของคุณแล้ว

    บัญชี.
    * อัตราดอกเบี้ยต่ำ 2%
    * ชำระคืนเงินกู้ระยะยาว (1-30 ปี)
    * เงื่อนไขการกู้ยืมเงินแบบยืดหยุ่นและการชำระเงินรายเดือน
    * ใช้เวลานานเท่าไรในการลงทุน? หลังจากยื่นคำขอกู้เงินแล้ว
    คุณสามารถคาดหวังคำตอบเบื้องต้นได้ภายใน 24 ชั่วโมงและ ***
    *** เงินทุนภายใน 72-96 ชั่วโมงหลังจากได้รับข้อมูลที่เราต้องการ
    จากคุณ
     
    ติดต่อเราตอนนี้
    อีเมล: fastcashfirm@gmail.com

     
    BEST REGARD,
    นายแอนโทนีสมิ ธ
    ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO)
    บริษัท เงินสดรวดเร็ว
    อีเมล fastcashfirm@gmail.com

    ตอบลบ
  80. สวัสดีฉันเป็นดวงจันทร์เหรียญที่อาศัยอยู่ในเมืองพัทยาประเทศไทย ฉันเป็นหญิงม่ายในขณะที่มีสี่เด็กและฉันก็ติดอยู่ในสถานการณ์ทางการเงินในเดือนพฤษภาคม 2016 และฉันต้องการที่จะรีไฟแนนซ์และชำระค่าใช้จ่ายของฉัน ฉันพยายามหาเงินกู้จาก บริษัท เงินกู้หลายแห่งทั้งภาคเอกชนและองค์กร แต่ไม่ประสบความสำเร็จและธนาคารส่วนใหญ่ก็ปฏิเสธเครดิตของฉัน แต่เป็นพระเจ้าจะมีฉันได้รับการแนะนำให้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งของพระเจ้า บริษัท เงินกู้ linda นางที่ให้ฉันเงินกู้ 50,000USD และวันนี้เป็นเจ้าของธุรกิจและเด็กของฉันกำลังทำดีในขณะนี้ถ้าคุณต้องติดต่อ บริษัท ใด ๆ โดยไม่มีหลักประกันไม่มีการตรวจสอบเครดิตไม่มีผู้ลงนามร่วมที่มีอัตราดอกเบี้ยเพียง 3% และแผนการชำระหนี้ที่ดีกว่าและตารางเวลาโปรดติดต่อคุณลินดา

    อีเมล conatact: (mrslindarobertloanfirm@outlook.com)

    https://lightstreamloanfir.wixsite.com/website

    ด้วยความเคารพ,

    ตอบลบ
  81. สวัสดีผู้ชม

    ข้อเสนอเงินกู้ !!! คุณเคยพยายามหาเงินกู้จากธนาคารในประเทศของคุณหรือไม่และได้รับการปฏิเสธหรือไม่? ได้ลองจากผู้ให้ยืมหลายสินเชื่อและได้รับการโกงเงินได้ยากของคุณหรือไม่ไม่ต้องกังวลมากขึ้นเนื่องจาก Mega กลุ่มการเงินที่นี่เพื่อให้คุณกู้ยืมเงินโดยไม่ต้องเครียดใด ๆ ให้กับลูกค้าที่น่าเชื่อถือที่พร้อมที่จะชำระคืนเงินกู้ให้เราให้ ออกสินเชื่อทุกประเภททั้งบุคคลหรือ บริษัท ได้รับตัวเองออกจากสถานการณ์ทางการเงินที่ซบเซาของคุณและมีชีวิตที่ดีขึ้นคนที่สนใจควรติดต่อเราผ่านทางอีเมล์: megafinancialgroup1@gmail.com

    ขอแสดงความนับถือ
    นายเจอราลด์ครูซ

    ตอบลบ
  82. ไม่ระบุชื่อ24 มกราคม 2561 เวลา 01:22

    คุณต้องการเงินกู้เพื่อเริ่มต้นธุรกิจหรือชำระค่าใช้จ่ายและการเงินของ บริษัท สำหรับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และการจัดหาเงินทุนประเภทใดก็ตาม ( rolandfredrickloaninsuranceplc@gmail.com หรือ Whats app +1 (845) 731 5341) นอกจากนี้เรายังให้บริการสินเชื่อแก่บุคคล บริษัท และองค์กรต่างๆ ที่อัตราดอกเบี้ย 2% เราให้เงินกู้ยืมแก่บุคคลที่มีความสนใจในการกู้ยืมเงินหากคุณสนใจในข้อเสนอเงินกู้โปรดติดต่ออีเมลฉบับนี้ที่ Russian Federation ตอนนี้: rolandfredrickloaninsuranceplc@gmail.com หรือ Whats app +1 (845) 731 5341

    ตอบลบ
  83. ขอให้เป็นวันที่ดี !!!

    คุณเป็นนักธุรกิจ / ผู้หญิง?
    คุณอยู่ในระเบียบทางการเงินหรือต้องการระดมทุนเพื่อเริ่มต้นธุรกิจของคุณเอง?
    หรือชำระค่าตั๋วหรือเริ่มต้นได้ดี
    ธุรกิจ? เราให้เงินกู้ 2% ติดต่อเราได้ที่:
    anitabrisonloanscompany@gmail.com
    ข้อมูลที่จำเป็น:
    ชื่อ--
    จำนวนเงิน -
    ปี -
    หมายเลขโทรศัพท์-
    ประเทศ-
    สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม: http://www.anitabrisonloancompany.com
    อีเมล: info@anitabrisonloancompany.com
    จาก: เงินกู้ บริษัท
    ขอบคุณ
    นาง. Anita Brison

    ตอบลบ
  84. สวัสดี !

    คุณต้องการบริการสินเชื่อที่ถูกต้องและรวดเร็วหรือไม่?
    ขณะนี้เราให้เงินกู้ยืม 3% ในทุกประเภทสินเชื่อธุรกิจสินเชื่อส่วนบุคคลสินเชื่อรถยนต์สินเชื่อเพื่อการเกษตรหรือเงินทุนโครงการ เราให้เงินกู้ยืมแก่ บริษัท และบุคคลทั่วโลกรวมหนี้แม้ว่าคุณจะมีคะแนนเครดิตต่ำและหายากที่จะได้รับเงินกู้ยืมจากธนาคารในประเทศหรือสถาบันการเงินใด ๆ ของคุณ , และขณะนี้มี a

    เวลาที่ยากลำบากในการติดต่อกับธนาคารหรือสถาบันการเงินอื่น ๆ หรือไม่? คุณต้องการเงินกู้เร่งด่วนถ้าใช่ส่งอีเมล์หาเราผ่านทาง (ryanloaninvestment001@outlook.com) เราให้สินเชื่อทุกประเภท

    Apply Now และรับเงินสดด่วน!

    * ยืมระหว่าง 50,000 ถึง 50,000,000 บาท
    * เลือกระหว่าง 1 ถึง 30 ปีในการชำระคืน
    * ข้อกำหนดและเงื่อนไขของเงินกู้ที่ยืดหยุ่น

    แผนการทั้งหมดเหล่านี้และอื่น ๆ ติดต่อเราตอนนี้

    ติดต่อเราผ่านทางอีเมล์: สำหรับ บริษัท เงินกู้ที่ให้ความช่วยเหลือฉันนี่คือรายละเอียดการติดต่อของพวกเขา (ryanloaninvestment001@outlook.com)


    ความนับถือ
    การจัดการ

    ตอบลบ
  85. สวัสดี !

    คุณต้องการบริการสินเชื่อที่ถูกต้องและรวดเร็วหรือไม่?
    ขณะนี้เราให้เงินกู้ยืม 3% ในทุกประเภทสินเชื่อธุรกิจสินเชื่อส่วนบุคคลสินเชื่อรถยนต์สินเชื่อเพื่อการเกษตรหรือเงินทุนโครงการ เราให้เงินกู้ยืมแก่ บริษัท และบุคคลทั่วโลกรวมหนี้แม้ว่าคุณจะมีคะแนนเครดิตต่ำและหายากที่จะได้รับเงินกู้ยืมจากธนาคารในประเทศหรือสถาบันการเงินใด ๆ ของคุณ , และขณะนี้มี a

    เวลาที่ยากลำบากในการติดต่อกับธนาคารหรือสถาบันการเงินอื่น ๆ หรือไม่? คุณต้องการเงินกู้เร่งด่วนถ้าใช่ส่งอีเมล์หาเราผ่านทาง (ryanloaninvestment001@outlook.com) เราให้สินเชื่อทุกประเภท

    Apply Now และรับเงินสดด่วน!

    * ยืมระหว่าง 50,000 ถึง 50,000,000 บาท
    * เลือกระหว่าง 1 ถึง 30 ปีในการชำระคืน
    * ข้อกำหนดและเงื่อนไขของเงินกู้ที่ยืดหยุ่น

    แผนการทั้งหมดเหล่านี้และอื่น ๆ ติดต่อเราตอนนี้

    ติดต่อเราผ่านทางอีเมล์: สำหรับ บริษัท เงินกู้ที่ให้ความช่วยเหลือฉันนี่คือรายละเอียดการติดต่อของพวกเขา (ryanloaninvestment001@outlook.com)


    ความนับถือ
    การจัดการ

    ตอบลบ
  86. สมัครสินเชื่อออนไลน์วันนี้โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใด ๆ และได้รับ
      เงินกู้ของคุณที่อัตรา 3%
    ติดต่อเราวันนี้ได้ที่
    raphealjefferyfinance@gmail.com
    แบบฟอร์มขอสินเชื่อ FILL IN

    ชื่อ:
    ประเทศ:
    สถานะ:
    หมายเลขโทรศัพท์:
    อายุ:
    อาชีพ:
    จำนวนเงินกู้ที่จำเป็น:
    ระยะเวลา:
    เว็บไซต์: raphealjefferyfinance@gmail.com

    Dir: Mr. Rapheal

    ตอบลบ
  87. เราเป็นองค์กรคริสเตียนที่จัดตั้งขึ้นเพื่อช่วยเหลือผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือเช่นความช่วยเหลือด้านการเงินดังนั้นหากคุณประสบปัญหาด้านการเงินหรืออยู่ในภาวะยุ่งยากทางการเงินใด ๆ และต้องการเงินทุนในการเริ่มต้นธุรกิจของตนเองหรือต้องการเงินกู้ ชำระหนี้ของคุณหรือชำระค่าใช้จ่ายของคุณเริ่มต้นธุรกิจที่ดีหรือคุณกำลังหายากที่จะได้รับเงินกู้ยืมจากธนาคารในประเทศติดต่อเราวันนี้ผ่านทางอีเมล์ (larrymaxwellfunds@gmail.com) หรือ (WHATSAPP +2348154695077) สำหรับพระคัมภีร์กล่าวว่า "" ลูกา 11:10 ทุกคนที่ขอรับ ผู้ที่หาพบ และสำหรับผู้ที่เคาะประตูจะเปิดออก "อย่าปล่อยให้โอกาสเหล่านี้ผ่านไปเพราะพระเยซูคริสต์ทรงเป็นเช่นเดียวกันเมื่อวานนี้ทุกวันนี้และตลอดไปยิ่งกว่านั้นอีกเช่นนี้ก็เพื่อคนที่มีใจรักและพระเจ้ากลัวคน

    ชื่อของคุณ:
    เพศ;
    อายุ;
    ประเทศ
    วงเงินกู้:
    ระยะเวลาเงินกู้:
    วัตถุประสงค์ของสินเชื่อ
    รายได้ประจำเดือนของคุณ
    หมายเลขโทรศัพท์มือถือที่ถูกต้อง:
    ขอบคุณสำหรับความเข้าใจในการติดต่อของคุณเป็น
    เรารอคอย
    ความนับถือ
    การจัดการ
    E-mail: (larrymaxwellfunds@gmail.com) หรือ (WHATSAPP +2348154695077)

    ตอบลบ
  88. สวัสดีทุกคน



    ฉันคือคุณลินดาผู้ให้กู้ที่มีชื่อเสียงซึ่งให้เงินกู้ยืมแก่บุคคลทุกคนทั้งที่พิการและไม่พิการ ฉันให้กู้ยืมเงินเพื่อธุรกิจทั้งที่เป็นลูกจ้างและว่างงานสินเชื่อส่วนบุคคลสินเชื่อจำนองสินเชื่อรถยนต์เงินกู้นักเรียนสินเชื่อรวมสินเชื่อไม่มีหลักประกันและทุนและเราได้รับการอนุมัติอย่างเต็มที่เพื่อให้กู้ยืม arround โลกหรือไม่ดังนั้น ไกลคุณจะสามารถที่จะจ่ายคืนในเวลาที่กำหนด
    ฉันให้เงินกู้ยืมที่มีอัตราดอกเบี้ยต่ำ 3% ดังนั้นคุณจึงเห็นได้ง่าย

    ผู้สมัครที่สนใจควรติดต่อฉันทางอีเมล

    (mrslindarobertloanfirm@outlook.com)

    โฮมเพจ: http://privatelanders12.wixsite.com/loan

    หรือข้อความ / โทรหาฉัน; +1

    (323) 989-9329

    ขอบคุณและฉันรอใบสมัครของคุณ

    ด้วยความเคารพ
    ลินดาโรเบิร์ต

    ตอบลบ
  89. I’m Charles David by name, i want to use this medium to alert all loan seekers to be very careful because there are scam everywhere, Few months ago I was financially strained, and due to my desperation I was scammed by several online lenders. I had almost lost hope until a friend of mine referred me to a very reliable lender called Dr Purva Pius ( A God fearing man) who lend me a loan of $237,000 under 72 working hours without any stress. I explain to the company by mail and all they told me was to cry no more because i will get my loan from this company and also i have made the right choice of contacting them i filled the loan application form and proceeded with all that was requested of me and to my shock I was given the loan, If you are in need of any kind of loan just contact him now via: {urgentloan22@gmail.com}

    I‘m using this medium to alert all loan seekers because of the hell I passed through in the hands of those fraudulent lenders.

    Thanks you Dr Purva Pius Loan service for your help.

    ตอบลบ
  90. วันดีทุกคนคุณเป็นนักธุรกิจหรือไม่? คุณต้องการเงินกู้เพื่อชำระหนี้ของคุณและเริ่มต้นธุรกิจที่ดีของคุณเองหรือไม่? คุณต้องการเงินกู้เพื่อเป็นเงินทุนโครงการของคุณหรือไม่? เรานำเสนอบริการสินเชื่อที่มีหลักประกันแก่ผู้ให้กู้ทุกระดับและทุกส่วนของโลกสำหรับบุคคลธรรมดา บริษัท Realtor และ Corporate Bodies ในอัตราดอกเบี้ยที่ดีเยี่ยม 3% สำหรับการสมัครและข้อมูลเพิ่มเติมโปรดส่งคำตอบผ่านอีเมลของเรา: williamlileyfinancialservice@gmail.com

    ตอบลบ
  91. สินเชื่อเพื่อธุรกิจขนาดเล็กและขนาดใหญ่ 2%

    สวัสดีขอสินเชื่อเพื่อทำธุรกิจของคุณเรามีสินเชื่อทุกประเภทสินเชื่อเอกชน
      สินเชื่อเพื่อการพาณิชย์และสินเชื่อส่วนบุคคลที่มีอัตราดอกเบี้ยต่ำมากถึง 2% ในหนึ่งปีถึง 30 ปีระยะเวลาการชำระหนี้ที่ใดก็ได้ในโลก เรามีเงินให้สินเชื่อตั้งแต่ 1,000 ถึงจำนวนที่คุณขอให้ติดต่อเราวันนี้ financelimited011 @ gmail..com
    financelimited011@gmail.com
    จอห์นไวท์

    ตอบลบ
  92. สวัสดีฉันเป็นผู้ให้กู้เงินส่วนตัวที่ลงทะเบียนแล้ว เราให้สินเชื่อเพื่อช่วยเหลือประชาชน บริษัท ที่ต้องปรับปรุงสถานะทางการเงินของตนทั่วโลกโดยมีอัตราดอกเบี้ยต่ำสุดเป็นอัตราต่ำสุด 2% ภายในหนึ่งปีถึง 30 ปีระยะเวลาการชำระคืนไปยังส่วนใดส่วนหนึ่งของโลก เราให้เงินกู้ยืมในช่วงของ€ 5,000 ถึง 100,000,000 ยูโร สินเชื่อของเราได้รับการประกันเป็นอย่างดีเพื่อความปลอดภัยสูงสุดคือความสำคัญของเรา ผู้สนใจสามารถติดต่อเราได้ทางอีเมล: (24hourstloancompany1@gmail.com หรือ info@24hoursloan.online)

    ตอบลบ
  93. สวัสดีฉันเป็นผู้ให้กู้เงินส่วนตัวที่ลงทะเบียนแล้ว เราให้สินเชื่อเพื่อช่วยเหลือประชาชน บริษัท ที่ต้องปรับปรุงสถานะทางการเงินของตนทั่วโลกโดยมีอัตราดอกเบี้ยต่ำสุดเป็นอัตราต่ำสุด 2% ภายในหนึ่งปีถึง 30 ปีระยะเวลาการชำระคืนไปยังส่วนใดส่วนหนึ่งของโลก เราให้เงินกู้ยืมในช่วงของ€ 5,000 ถึง 100,000,000 ยูโร สินเชื่อของเราได้รับการประกันเป็นอย่างดีเพื่อความปลอดภัยสูงสุดคือความสำคัญของเรา ผู้สนใจสามารถติดต่อเราได้ทางอีเมล: (24hourstloancompany1@gmail.com หรือ info@24hoursloan.online)

    ตอบลบ
  94. คุณต้องการสินเชื่อเร่งด่วนเพื่อแก้ปัญหาทางการเงินของคุณหรือไม่? เราให้สินเชื่อธุรกิจสินเชื่อส่วนบุคคลสินเชื่อสำหรับนักศึกษากู้ยืมเงินสินเชื่อรถยนต์เงินให้กู้ยืมและเงินกู้ยืมเพื่อชำระค่าตั๋วเงิน หากคุณสนใจกรุณาติดต่อเรา: ( paulloanfundshelp1@gmail.com )
     
    Whatspp Number: +919066210641
    ด้วยความเคารพ
    นายพอลกรีน

    ตอบลบ
  95. เราเป็นองค์กรคริสเตียนที่จัดตั้งขึ้นเพื่อช่วยเหลือผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือเช่นความช่วยเหลือด้านการเงินดังนั้นหากคุณกำลังประสบปัญหาด้านการเงินหรืออยู่ในภาวะยุ่งยากทางการเงินใด ๆ และต้องการเงินทุนเพื่อเริ่มต้นธุรกิจของตนเองหรือต้องการเงินกู้ ชำระหนี้ของคุณหรือชำระค่าใช้จ่ายของคุณเริ่มต้นธุรกิจที่ดีหรือคุณกำลังหายากที่จะได้รับเงินกู้ยืมจากธนาคารในประเทศติดต่อเราวันนี้ผ่านทางอีเมล์ (larrymaxwellfunds@gmail.com) สำหรับพระคัมภีร์กล่าวว่า "" ลูกา 11:10 ทุกคนที่ขอรับ; ผู้ที่หาพบ และสำหรับผู้ที่เคาะประตูจะเปิดออก "อย่าปล่อยให้โอกาสเหล่านี้ผ่านไปเพราะพระเยซูคริสต์ทรงเป็นเช่นเดียวกันเมื่อวานนี้ทุกวันนี้และตลอดไปยิ่งกว่านั้นอีกเช่นนี้ก็เพื่อคนที่มีใจรักและพระเจ้ากลัวคน

    ชื่อของคุณ:
    เพศ;
    อายุ;
    ประเทศ
    วงเงินกู้:
    ระยะเวลาเงินกู้:
    วัตถุประสงค์ของสินเชื่อ
    รายได้ประจำเดือนของคุณ
    หมายเลขโทรศัพท์มือถือที่ถูกต้อง:
    ขอบคุณสำหรับความเข้าใจในการติดต่อของคุณเป็น
    เรารอคอย
    ความนับถือ
    การจัดการ
    E-mail: (larrymaxwellfunds@gmail.com)

    ตอบลบ
  96. สวัสดี !

    คุณต้องการบริการสินเชื่อที่ถูกต้องและรวดเร็ว?

    สมัครตอนนี้และขอรับเงินด่วน!

    * ตำแหน่งระหว่าง 5000 ถึง 50 ล้าน
    * เลือกระหว่าง 1 ถึง 30 ปีในการชำระคืน
    * เงื่อนไขการกู้ยืมเงินแบบยืดหยุ่น

    ทั้งหมดนี้และอื่น ๆ โปรดติดต่อเรา

    ชื่อเต็ม: ..........
    หมายเลขโทรศัพท์:.......
    รายได้ต่อเดือน: .............
    ประเทศ ...............................
    วัตถุประสงค์สินเชื่อ ...........
    จำนวนเงินที่ต้องการ .................
    สถานะเงินกู้ ............
    ระยะเวลา: ...........................

    ติดต่อเราทางอีเมล: thompson.loanservice@gmail.com
    การจัดการ
    ติดต่อสินเชื่อ Speedy ตอนนี้ !!!

    ตอบลบ
  97. วันดีเราเป็นผู้ให้กู้เงินส่วนตัวที่ลงทะเบียนแล้ว เราให้สินเชื่อเพื่อช่วยเหลือประชาชน บริษัท ที่ต้องปรับปรุงสถานะทางการเงินของตนทั่วโลกโดยมีอัตราดอกเบี้ยต่ำสุดเป็นอัตราต่ำสุด 2% ภายในหนึ่งปีถึง 30 ปีระยะเวลาการชำระคืนไปยังส่วนใดส่วนหนึ่งของโลก เราให้เงินกู้ยืมในช่วงของ€ 5,000 ถึง 100,000,000 ยูโร สินเชื่อของเราได้รับการประกันเป็นอย่างดีเพื่อความปลอดภัยสูงสุดคือความสำคัญของเรา ผู้สนใจสามารถติดต่อเราได้ทางอีเมล: (24hourstloancompany1@gmail.com หรือ info@24hoursloan.online)

    ตอบลบ
  98. เราเป็นองค์กรคริสเตียนที่จัดตั้งขึ้นเพื่อช่วยเหลือผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือเช่นความช่วยเหลือด้านการเงินดังนั้นหากคุณกำลังประสบปัญหาด้านการเงินหรืออยู่ในภาวะยุ่งยากทางการเงินใด ๆ และต้องการเงินทุนในการเริ่มต้นธุรกิจของตนเองหรือต้องการเงินกู้ ชำระหนี้ของคุณหรือชำระค่าใช้จ่ายของคุณเริ่มต้นธุรกิจที่ดีหรือคุณกำลังหายากที่จะได้รับเงินกู้ยืมจากธนาคารในประเทศติดต่อเราวันนี้ผ่านทางอีเมล์ (larrymaxwellfunds@gmail.com) สำหรับพระคัมภีร์กล่าวว่า "" ลูกา 11:10 ทุกคนที่ขอรับ; ผู้ที่หาพบ และสำหรับผู้ที่เคาะประตูจะเปิดออก "อย่าปล่อยให้โอกาสเหล่านี้ผ่านไปเพราะพระเยซูคริสต์ทรงเป็นเช่นเดียวกันเมื่อวานนี้ทุกวันนี้และตลอดไปยิ่งกว่านั้นอีกเช่นนี้ก็เพื่อคนที่มีใจรักและพระเจ้ากลัวคน

    ชื่อของคุณ:
    เพศ;
    อายุ;
    ประเทศ
    วงเงินกู้:
    ระยะเวลาเงินกู้:
    วัตถุประสงค์ของสินเชื่อ
    รายได้ประจำเดือนของคุณ
    หมายเลขโทรศัพท์มือถือที่ถูกต้อง:
    ขอบคุณสำหรับความเข้าใจในการติดต่อของคุณเป็น
    เรารอคอย
    ความนับถือ
    การจัดการ
    E-mail: (larrymaxwellfunds@gmail.com)

    ตอบลบ
  99. สวัสดี !

    คุณต้องการบริการสินเชื่อที่ถูกต้องและรวดเร็ว?

    สมัครตอนนี้และขอรับเงินด่วน!

    * ตำแหน่งระหว่าง 5000 ถึง 50 ล้าน
    * เลือกระหว่าง 1 ถึง 30 ปีในการชำระคืน
    * เงื่อนไขการกู้ยืมเงินแบบยืดหยุ่น
    ติดต่อเราทางอีเมล: thompson.loanservice@gmail.com

    ทั้งหมดนี้และอื่น ๆ โปรดติดต่อเรา

    ชื่อเต็ม: ..........
    หมายเลขโทรศัพท์:.......
    รายได้ต่อเดือน: .............
    ประเทศ ...............................
    วัตถุประสงค์สินเชื่อ ...........
    จำนวนเงินที่ต้องการ .................
    สถานะเงินกู้ ............
    ระยะเวลา: ...........................

    ติดต่อเราทางอีเมล: thompson.loanservice@gmail.com
    การจัดการ
    ติดต่อสินเชื่อ Speedy ตอนนี้ !!!

    ตอบลบ
  100. สวัสดี...

    Dear Applicant, I am Mr.Favour Melody โลกที่ดีที่สุดข้อเสนอเงินกู้ บริษัท LTD .. เราเป็น บริษัท เงินกู้ระหว่างประเทศ เป็นโอกาสทางการเงินในขั้นตอนการเดินของคุณเราให้บริการสินเชื่อธุรกิจและสินเชื่อบุคคล ฯลฯ ตราบเท่าที่เกี่ยวข้องกับความช่วยเหลือทางการเงิน .. สมัครวันนี้และคุณจะได้รับเงินกู้จากเรา

    สมัครตอนนี้สำหรับอัตราดอกเบี้ยต่ำมากของเงินกู้ 2%!

    * เรามีเงินกู้ในยูโรและดอลล่าร์
    * ยืมระหว่าง 5000USD ถึง 50,000,000.00USD
    * เลือกระหว่าง 1 ถึง 35 ปีในการชำระคืน
    * ข้อกำหนดและเงื่อนไขของเงินกู้ที่ยืดหยุ่น
    * โลกของความสุขกับเรานำความสุขเหล่านั้นของคุณโดยการขอกู้พร้อมกับเราในวันนี้ ...

    แผนการทั้งหมดเหล่านี้และอื่น ๆ ติดต่อเราตอนนี้ทางอีเมลสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม .. ( favourworldbest990@outlook.com ) หรือ SMS US NOW +1518 621 2700

    ส่งอีเมลถึงเราตอนนี้: favourworldbest990@outlook.com

    ให้โลกของคุณมีความหมาย

    ความนับถือ.

    ข้อเสนอสินเชื่อที่ดีที่สุดของโลก

    ตอบลบ
  101. ขอให้เป็นวันที่ดี,

    ฉันเป็นเจ้าหนี้เอกชนที่ลงทะเบียนแล้ว เราออกเงินให้กู้ยืมเพื่อช่วยเหลือบุคคลและ บริษัท ที่ต้องปรับปรุงฐานะการเงินของตนทั่วโลกโดยมีอัตราดอกเบี้ยต่ำกว่า 2% ต่อปีเป็นระยะเวลา 30 ปีในการชำระหนี้ทุกแห่งทั่วโลก เราจะออกเงินให้กู้ยืมตั้งแต่ 5,000 ถึง 100,000,000 ยูโร สินเชื่อมีความปลอดภัยและความสำคัญของเราคือการประกันความปลอดภัยสูงสุด บุคคลที่คุณสนใจควรติดต่อฉันทางอีเมล (richardcosmos5@gmail.com)

    ข้อเสนอเงินกู้.

    ตอบลบ
  102. Are you an individual businessman or a business organisation that wishes to expand in business ??, we offer financial instrument such as BGs, SBLCs,MTNs, LCs, CDs and others on lease and sales at a rate of 4%+2% of the face value and reasonable conditionfrom a genuine provider. You are at liberty to engage our leased facilities into trade programs as well as in signatory project(s) such as Aviation, Agriculture, Petroleum, Telecommunication and any other project(s) etc.

    Contact : Mr. Raymond Doison
    Contact Email: crusaderbroker.bgassurance@gmail.com
    skype:crusaderbroker.bgassurance
    Whatsapp : +44 7459 947744

    With our financial/bank instrument you can establish line of credit with your bank and/or secure loan for your projects in which our bank instrument will serve collateral in your bank to fund your project.

    We deliver with time and precision as set forth in the agreement. Our terms and Conditions are reasonable and we work directly with issuing bank lease providers, this instrument can be monetized on your behalf for upto 100% funding. Intermediaries/Consultants/Brokers are welcome to bring their clients and are 100% protected. In complete confidence, we will work together for the benefits of all parties involved.

    All relevant business information will be provided upon request.

    BROKERS ARE WELCOME & 100% PROTECTED!!!

    If Interested kindly contact me via

    Email:~ crusaderbroker.bgassurance@gmail.com

    Skype ID:crusaderbroker.bgassurance

    serious enquiry only.

    Genuine Provider for BG/SBLC(Bank Guarantee/Standby Letter of Credit)
    I am Direct Provider's Mandate of BG & SBLC Lease 100% protected.

    ตอบลบ
  103. Ahoj všem, jsem Tyler Micheal, jsem tak glade vrátit se na toto skvělé fórum svědčit o pomoci jsem dostal od Global Financial Loan Film. Byl jsem v zoufalé potřebě půjčky v jiné, abych byl osvobozen od dluhů a finančních otroctví, které mi na mně bývalý manžel. Bylo to opravdu špatné, že musím hledat pomoc od přátel, rodiny a dokonce i mé banky, ale někdo by mi mohl pomoci, protože moje kreditní skóre bylo opravdu špatné. Takže jsem procházel se svým počítačem a viděl nějaké svědectví od lidí, že Global Financial Loan Film pomáhal s půjčkou, pak jsem se rozhodl kontaktovat ho na jeho e-mailu {globalfinancialloanfilm1@gmail.com}, pak jsem dostal poštu od nich a já všechno, co se mě zeptalo. K mému největšímu překvapení přenesli na můj účet půjčku, kterou jsem požádala, a teď jsem tak šťastná, že jsem vyčistil svůj dluh a také jsem začal podnikat se zbývající částkou, abych se staral o sebe i rodinu. Pokud potřebujete úvěr, obraťte se na nejlepšího věřitele úvěru ze všech dob Global Financial Loan Film na email: (globalfinancialloanfilm1@gmail.com)

    ตอบลบ
  104. คุณต้องการสินเชื่อสำหรับโครงการการลงทุนสินเชื่อส่วนบุคคลสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยสินเชื่อนักศึกษาสินเชื่อรวมและโครงการต่าง ๆ หรือไม่? คุณต้องการเครดิตเพื่อเริ่มต้นธุรกิจขนาดเล็กกลางหรือใหญ่หรือไม่? คุณต้องการเงินกู้เพื่อสร้างบ้านหรือสินเชื่อรถยนต์? คุณต้องการเช่าเพื่อซื้ออุปกรณ์เครื่องจักรหรือไม่? ผู้ให้บริการสินเชื่อของ George Anderson ให้คำตอบสำหรับปัญหาทั้งหมดแก่คุณเราให้ดอกเบี้ย 2% ธุรกรรมของเรารวดเร็วปลอดภัยและสะดวก ผู้ที่ต้องการรับเครดิตจากเราโปรดติดต่อเรา (georgeanderson.loanfirm255@gmail.com)

    ข้อเสนอเงินกู้.

    ตอบลบ
  105. We can deliver financial services instrument(BG/SBLC/MTN/DLC/LC) at affordable price to our customers in other to derive maximum utility. We understand that finding the right company to provide financial instrument is not easy. We are certified financial company that delivers banking instrument for lease which we adhere to our terms and condition. Over 96% of our clients are satisfied with our work whether it is business or financial service.

    Once transaction is in progress, we ensure we keep you posted on the progress of your paper. We also get you connected to the provider for personalized service. Instead of stressing yourself out looking for financial instrument or company why not let professional like us deliver financial instrument to you within the time frame required by you.
    BROKERS ARE WELCOME & 100% PROTECTED!!!

    For further details contact us with the below information....

    Contact Email:mishraexclusivefinance@gmail.com

    Skype:mishraexclusivefinance@gmail.com

    ตอบลบ
  106. We offer certified and verifiable bank instruments via Swift Transmission from a genuine provider capable of taking up time bound transactions.
    FOR LEASING OF BG/SBLCMINIMUM FACE VALUE OF BG/SBLC = EUR/USD 1MLEASING FEE = 6%+2%
    FOR PURCHASE OF FRESH CUT BG/SBLCPRICE = 38%+2%MINIMUM FACE VALUE OF BG/SBLC = EUR/USD 1M
    Our BG/SBLC Financing can help you get your project funded, loan financing by providing you with yearlyrenewable leased bank instruments. We work directly with issuing bank lease providers, this Instrument can be monetized on your behalf for 100% funding: For further details contact us with the below information.   
    Name;Stephen Donald
    Email;genericfinancialmanagementltd@gmail.com    Skype;genericfinancialmanagementl                                                                                                            

    ตอบลบ
  107. We are major/Direct providers of Fresh Cut BG, SBLC, POF, MTN, Bonds and CDs and this financial instruments are specifically for

    lease and sale.We are one of the leading Financial instrument providers with offices all over Europe.

    DESCRIPTION OF INSTRUMENTS:
    1. Instrument: Bank Guarantee (BG)/SBLC (Appendix A)
    2. Total Face Value: 10M MIN to 50B MAX USD or Euro
    3. Issuing Bank: HSBC, Deutsche Bank Frankfurt, UBS or any Top 25 .
    4. Age: One Year, One Day
    5. Leasing Price: 4 2%
    6. Sale Price: 32 2%
    7. Delivery by SWIFT .
    8. Payment: MT103-23
    9. Hard Copy: Bonded Courier within 7 banking days

    We are ready to close leasing with any interested client in few banking days, if interested do not hesitate to contact me direct.

    Name:Ahmadu
    Email:aafinancialconsultantltd.uk@gmail.com
    Skype:aafinancialconsultantltd.uk@gmail.com

    ตอบลบ
  108. คุณต้องการเงินกู้หรือคุณต้องการรีไฟแนนซ์บ้านจ่ายบิลเรียกเก็บขยายธุรกิจของคุณด้วยอัตราดอกเบี้ย 3%? ไม่ต้องมองหาที่อยู่ติดต่อเพิ่มเติมทาง: Peterheymannloanoffer@gmail.com

    ตอบลบ
  109. BANDENIA CONSUMER FINANCE PLC is a British based financial consulting company with years of experience in the international and local finance market. Be it lease bank guarantee, Stand by letter of credit or any type of refinancing, talk to our team at  BANDENIA CONSUMER FINANCE PLC and certainly we will set your business on the right path with our sound and quality financial advice and services. 
    Our bank instrument can help you fund your projects in Trading, funding project(s) such as Aviation, Agriculture, Petroleum, Telecommunication, construction of Dams, Bridges, Real Estate and all kind of projects.Having years of professional, invaluable experience in the banking and finance industry, and having access to dozens of different prominent trusted and reliable providers, our Financial Services consultants will crawl through hundreds of products to find one that perfectly matches your needs. 
    Purchase Instrument of BG/SBLC : 38%+2% Min Face Value cut =5M- 10B EUR/USD 
    Lease Instrument of BG/SBLC    : 6%+2% Min Face Value cut = 5M- 10B EUR/USD                                          DESCRIPTION OF INSTRUMENTS: 
    1. Instrument: Bank Guarantee (BG / SBLC) (Appendix A) 2. Total Face Value: Eur 5M MIN and Eur 10B MAX (Ten Billion USD). 3. Issuing Bank: HSBC Bank London, Barclays, Credit Suisse and Deutsche Bank Frankfurt. 4. Age: One Year, One Month 5. Leasing Price: 6% of Face Value plus 2% commission fees to brokers. 6. Delivery: Bank to Bank swift. 7. Payment: MT-103 or MT760 8. Hard Copy: Bonded Courier within 7 banking days.                                                                         
    Name: Lewis Wilfred
    Email: bandeniaconsumerfinance@gmail.com

    ตอบลบ
  110. GENUINE BANK GUARANTEE (BG) AND STANDBY LETTER OF CREDIT (SBLC) FOR BUY/LEASE AT THE BEST RATES AVAILABLE

    ANDERSON PROJECT FUNDING LIMITED is an authorized Financial consulting firm that work directly with A rated banks eg Lloyds Bank,Barclays Bank,HSBC bank etc We provide BG, SBLC,and lots more for clients all over the world. We are equally ready to work with Brokers and financial consultants/consulting firms in their respective countries. Our procedures are most reasonable and safest as we operate a 100% financial risk free process which entails that the issuing and receiving bank continues the transaction immediately, We offer certifiable and verifiable bank instruments via Swift Transmission from a genuine provider capable of taking up time bound transactions. We are RWA ready to close leasing with any interested client in few banking days We hope to establish a long term business relationship with you even after this first trial,

    FOR LEASING OF BG/SBLC
    MINIMUM FACE VALUE OF BG/SBLC = EUR/USD 1M
    LEASING FEE = 4%+2%

    FOR PURCHASE OF FRESH CUT BG/SBLC
    PRICE = 32%+2%
    MINIMUM FACE VALUE OF BG/SBLC = EUR/USD 1M

    Regards
    Rudolf Christian,(DIRECTOR)
    Email: projectfunding.uk.rudolf@gmail.com
    SKype: cid.defcc488b5af0d20

    ตอบลบ
  111. GENUINE BANK GUARANTEE (BG) AND STANDBY LETTER OF CREDIT (SBLC) FOR LEASE AT THE LOWEST RATES AVAILABLE. OTHER FINANCIAL INSTRUMENTS SUCH AS MTN, CD, DLC, PB ARE ALSO AVAILABLE. Dear Sir/Ma I am direct to a provider who has recently issued banking instruments for a couple of my clients the provider is 100% check-able you can do your due diligence on them. I personally know the provider. Our instruments are only from triple 'a' rated banks and we issue from $1M to $5B . The provider is 100% verifiable. If you are genuinely seeking bank instruments. Contact me and i will furnish you with details. And again our bank instruments can serves as collateral as the case may be, which will enable you get loans from your bank so as to embark on any projects such as Aviation, Agriculture, Petroleum, Mining, Telecommunication, Construction of Dams, Real estate, Bridges, Trading, Importing and exporting and Other Turnkey Project (s) etc. Also these instruments can be put in PPP, etc. Please do let me know of your willingness to proceed and I will email you our terms and condition upon request.Inquiries from agents/ brokers/ intermediaries are also welcome. If you are interested in seeking to raise finance for your business/projects in this way,

    Email: goldencrow59@gmail.com
    Skype:goldencrow59@gmail.com

    ตอบลบ
  112. We offer certified and verifiable bank instruments via Swift Transmission from a genuine provider capable
    of taking up time bound transactions.

    FOR LEASING OF BG/SBLC
    MINIMUM FACE VALUE OF BG/SBLC = EUR/USD 1M
    LEASING FEE = 4%+2%

    FOR PURCHASE OF FRESH CUT BG/SBLC
    PRICE = 32%+2%
    MINIMUM FACE VALUE OF BG/SBLC = EUR/USD 1M

    Our BG/SBLC Financing can help you get your project funded, loan financing by providing you with yearly. RWA ready to close leasing with any interested client in few banking days

    Name :ivan john

    Email :psafinanceplc@gmail.com

    ตอบลบ
  113. GENUINE BANK GUARANTEE LETTER OF CREDIT(LC) BUSINESS LOAN AND STANDBY LETTER OF CREDIT (SBLC)
    AT THE BEST RATES AVAILABLE

    We offer certified and verifiable bank instruments via Swift Transmission from a genuine provider capable
    of taking up time bound transactions.

    FOR LEASING OF BG/SBLC
    MINIMUM FACE VALUE OF BG/SBLC = EUR/USD 1M-10B
    LEASING FEE = 4%+2%

    FOR PURCHASE OF FRESH CUT BG/SBLC
    PRICE = 32%+2%
    MINIMUM FACE VALUE OF BG/SBLC = EUR/USD 1M-10B

    MONETIZATION LTV 70%

    LOAN INTEREST RATE:3% OF THE TOTAL FACE AMOUNT

    Our BG/SBLC Financing can help you get your project funded, loan financing by providing you with yearly. we ready to close leasing with any interested client in few banking days
    Email : financeandstrategyltd@gmail.com
    Skype:cid.bb534496aa95aec5

    ตอบลบ
  114. ฉันชื่อเทเรซ่าโอลิเวอร์ แต่ฉันอาศัยอยู่ในสหรัฐอเมริกาไม่กี่เดือนที่ผ่านมาฉันมีปัญหาทางการเงินและเนื่องจากความสิ้นหวังของฉันฉันจึงถูกหลอกลวงโดยผู้ให้กู้ออนไลน์หลายราย และเนื่องจากอาชีพของฉันในฐานะที่ฉันเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวมีลูก 2 คนและโลกทั้งใบดูเหมือนว่ามันแขวนอยู่กับฉันฉันบ่นและพูดคุยกับเพื่อนของฉันบนโซเชียลมีเดียที่อาศัยอยู่ใน (POLAND) ที่เรียกฉันว่า ถึงผู้ให้กู้ที่น่าเชื่อถือมากชื่อว่า (Mrs Antonia Rowan) จาก (CREDIT-SUISSE) Loan Services เธอเป็นผู้ช่วยชีวิตที่พระเจ้าส่งมาเพื่อช่วยเหลือครอบครัวของฉันด้วยเงินกู้ 85,000.00 ดอลลาร์สหรัฐพร้อมอัตราดอกเบี้ย 3% โดยไม่ต้องเครียดใด ๆ โปรดติดต่อเธอ credit-suisse147@hotmail.com whatssap +393510351643

    ตอบลบ
  115. สวัสดีฉันชื่อ RYAN CEANIC ผู้ให้กู้เงินกู้ที่ให้โอกาสเงินกู้ตลอดชีวิตคุณต้องการเงินกู้เร่งด่วนเพื่อล้างหนี้ของคุณหรือไม่

    หรือคุณต้องการเงินกู้เพื่อปรับปรุงธุรกิจของคุณ? เรากำลังช่วยเหลือผู้ที่ประสบปัญหาทางการเงินที่ถูกปฏิเสธโดย

    ธนาคารและหน่วยงานทางการเงินอื่น ๆ ? ไม่ต้องค้นหาอีกต่อไปเพราะเราอยู่ที่นี่เพื่อทำให้ปัญหาทางการเงินทั้งหมดของคุณกลายเป็นอดีตไปแล้ว เรา

    ให้เงินกู้แก่บุคคลที่ต้องการความช่วยเหลือทางการเงินในอัตราดอกเบี้ย 1% เราให้ความน่าเชื่อถือและเป็นผู้รับผลประโยชน์

    ความช่วยเหลือ สำหรับการสมัครและข้อมูลเพิ่มเติมโปรดส่งข้อความตอบกลับมาที่ ... E-mail address: ryanceanic@outlook.com
    Whatsapps: +441545360007

    ตอบลบ
  116. FINANCIAL AGENT LIMITED provides a full financial planning service to both the commercial and domestic markets. At IQ FINANCE PLC we believe that financial planning is about two things: creating wealth and protecting wealth. These two objectives are at the heart of everything we do. And, as a member of FINANCIAL AGENT LIMITED Services, we give you a small-company service but with a large-company set up – the best of both worlds.  
    You are at liberty to engage our leased facilities into trade programs as well as in signature project(s) such as Aviation, Agriculture, Petroleum, Telecommunication, construction of Dams, Bridges and any other turnkey project(s) etc. Our terms and Conditions are reasonable. 
    Leasing Price : 6%+2%
    Buying Price: 38%+2%

    Contact us for more details on our terms and procedure of transaction.

    NAME  :Jason Edward
    EMAIL :financialagentltd@gmail.com
    SKYPE :financialagentltd@gmail.com  

    ตอบลบ
  117. GENUINE BANK GUARANTEE (BG) AND STANDBY LETTER OF CREDIT (SBLC) FOR LEASE AT THE LOWEST RATES AVAILABLE. OTHER FINANCIAL INSTRUMENTS SUCH AS MTN, CD, DLC, PB ARE ALSO AVAILABLE.

    I am direct to a provider who has recently issued banking instruments for a couple of my clients the provider is 100% check-able you can do your due diligence on them. I personally know the provider.

    Our instruments are only from triple 'a' rated banks and we issue from $1M to $5B . The provider is 100% verifiable. If you are genuinely seeking bank instruments. Contact me and i will furnish you with details.

    They deal with issuing of instruments such as Bank Guarantee and Standby letters of credit also Letters of credit. I only want serious buyers then i will put you in touch with the provider directly.

    - Bank Guarantee (BG)
    - Standby Letter of Credit (SBLC)
    - Direct Line of Credit (DLC)
    - Medium Term Note (MTN)
    - Letter of Credit (LC)
    I will be glad to share with you our working procedures.
    Contact : Robert Bouffad
    Email: Lendingtreemoney@gmail.com
    Whatsapp: +447586540601
    Postal address
    Swiss National Bank
    Börsenstrasse 15
    P. O. Box
    CH-8022 Zurich
    BROKERS ARE WELCOME & 100% PROTECTED!!!

    ตอบลบ
  118. Dear Sir/Madam,

    CORPORATE/PERSONAL LOAN OFFER

    Are you in need of a loan? At Eagleton Bank we grant loans to both corporate and private entities. Have you been trying to obtain a Loan from any of the Banks or Loan Companies and they have refused to grant you the Loan because of bad credit? We offer all types of non-recourse Loan and funding at a low interest Rate of 3% both long and short terms. We grant loan ranging from $10,000.00(Minimum) up to $20,000,000.00(Maximum).


    We like to grant loans in the following sectors: oil/Gas, banking, real estate, stock speculation and mining, transportation, health sector and tobacco, Communication Services, Agriculture, Forestry & Fishing, thus any sector. The terms are very flexible and interesting.


    Get that loan that will enable you finance a new car, buy that dream home, or even to start a small business. Our personal/ corporate loan allows you fixed repayments for the full loan term compounded at 3% interest rate per annum. Eagleton Bank Personal Loan covers for 24, 36, 48, 60, 120, 180 and 240 month period depending on your preference and affordability.

    kindly get in touch for further details and procedures. I will let you know what information is needed to obtain the proffered financing from Middle East or Europe to provide loan at any capacity for business Investment or joint ventures we are ready to release any amount to assist your business.


    Your financial freedom starts immediately today with an enquiry/reply email to inquire.urgentfunding@gmail.com


    Best regards,

    Mr. Lambert Ford.

    Eagleton Bank

    New York, United State

    ตอบลบ
  119. We are Providers of all types of BG and SBLC with the best workable procedures. Our BG/SBLC ranges from MT799, MT760,(Both two way confirmation), MT103/23, MT103 (Both can be one way confirmation and two way confirmation) in USD and EUROS.



    Issuing Bank ranges from Top world 25 banks with face value ranging from 1M EUROS/USD to 5B EUROS/USD



    BROKERS ARE WELCOME & 100% PROTECTED!!!

    Intermediaries/Consultants/Brokers are welcome to bring their clients and cases to our attention and in complete confidence

    we will work together for the benefits of all parties involve



    For further details contact us with the below information Thank you.

    Email: info.sofifinanceltd@gmail.com

    ตอบลบ
  120. We can deliver financial services instrument(BG/SBLC/MTN/DLC/LC) at affordable price to our customers in other to derive maximum utility. We understand that finding the right company to provide financial instrument is not easy. We are certified financial company that delivers banking instrument for lease which we adhere to our terms and condition. Over 96% of our clients are satisfied with our work.Contact email:projectfundermandate@aol.com
    Skype:goldencrow59

    ตอบลบ
  121. I am a financial consultant and have a very good and reputable Provider of some bank I am a fine instruments. We can only deliver fresh cut cash backed lease bank instruments {(BG/SBLC/LC/DC/MTN)} to you in accordance with our terms and conditions. Our bank instruments can serves as collateral as the case may be, which will enable you get loans from your bank so as to embark on any projects such as Aviation, Agriculture, Petroleum, Mining, Telecommunication, Construction of Dams, Real estate, Bridges, Trading, Importing and exporting and Other Turnkey Project (s) etc.

    Also these instruments can be put in PPP, etc. Please let me know of your willingness to proceed and I will email you our terms and conditions
    upon request.

    Leasing Price : 6%+2%
    Buying Price  : 38%+2%

    Contact :Turnbull Darren
    Email   : financialconceptltd@gmail.com
    Skype   : financialconceptltd@gmail.com
    BROKERS ARE WELCOME & 100% PROTECTED!!!

    ตอบลบ
  122. ฉันมาที่นี่เพื่อแบ่งปันโอกาสในการเปลี่ยนแปลงชีวิตที่น่าทึ่งกับพวกคุณทุกคน แพลตฟอร์มการซื้อขายของ Jose เป็นแพลตฟอร์มการลงทุนที่ลงทะเบียนและของแท้ ซึ่งสามารถสร้างรายได้ให้คุณมากถึง 7,570 ยูโรในหนึ่งสัปดาห์จากการลงทุนเริ่มต้นเพียง 700 ยูโร ฉันกำลังพิสูจน์ให้เห็นถึงโอกาสการลงทุนที่ยอดเยี่ยมนี้ สนใจลงทุนและอยากมีรายได้ประจำสัปดาห์? ติดต่อ Jose ผ่าน whats-app: +12012937434 หรืออีเมล: Josegonzales87958@gmail.com​ เพื่อเริ่มต้น...

    ตอบลบ
  123. สวัสดีคะ/คุณนาย
    เราเสนอเงินกู้จาก: 10,000 ถึง 9,500,000 €พร้อมอัตราดอกเบี้ย 2%
    คุณรู้ว่าการยืมเงินเป็นสิ่งต้องห้าม
    คุณต้องได้รับเงินกู้ ให้ความสนใจกับพื้นที่ที่เราสามารถทำได้
    ช่วยคุณ:
    * ทางการเงิน
    * เงินกู้บริษัท
    * สินเชื่อที่อยู่อาศัย
    * สินเชื่อเพื่อการลงทุน
    * สินเชื่อรถยนต์
    * การรวมหนี้
    * วงเงินสินเชื่อ
    * การจำนองครั้งที่สอง
    * ซื้อคืนเครดิต
    * สินเชื่อส่วนบุคคล
    *เงินกู้นักเรียน
    คุณกำลังมองหาโครงการและคุณต้องการเงินทุน คุณต้องใช้เงินเพื่อจ่ายบิล เงินเพื่อลงทุนในธุรกิจ
    ติดต่อเราทางอีเมล [ georgewilliamsloanfirm333@gmail.com ]


    ส่งอีเมลถึงเราทาง : georgewilliamsloanfirm333@gmail.com

    ส่งอีเมลถึงเราทาง : georgewilliamsloanfirm333@gmail.com

    ตอบลบ
  124. Have you been turned down by your bank due to bad credit or a businessman or an organisation that wishes to expand in business ? We are a Finance industry professionals with over 16 Years Experience. We help individuals and companies to obtain funds for business expanding and to setup a new business at affordable interest rate from a genuine provider with Monetization and Recourse Funding from some of the World Top 25 Prime Banks primarily from Barclays, Deutsche Bank, HSBC, Credit Suisse etc. You are at liberty to engage our leased facilities into trade programs as well as in signatory project(s) such as Aviation, Agriculture, Petroleum, Telecommunication and any other project(s) etc.

    With our financial/bank instrument you can establish line of credit with your bank and/or secure loan for your projects in which our bank instrument will serve as collateral in your bank to fund your project.

    We deliver with time and precision as set forth in the agreement. Our terms and Conditions are reasonable and we work directly with issuing bank lease providers, this instrument can be monetized on your behalf for upto 100% funding.


    We are also dedicated to offering financial and business Advice as well as projects funding, offering instruments for supplies, delivering instruments for trade finance and we give service to a wide customer base in Europe, Asia, North & South America

    Intermediaries/Consultants/Brokers are welcome to bring their clients and are 100% protected. In complete confidence, we will work together for the benefits of all parties involved.

    All relevant business information will be provided upon request and reply will be given as fast as possible.

    BROKERS ARE WELCOME & 100% PROTECTED!!!

    FOR MORE INFO CONTACT VIA EMAIL:trustfinancialplc.01@gmail.com

    serious enquiry only.

    ตอบลบ

เล่มที่ 52 บทที่ 7 เคย์เบิร์นเคลื่อนไหวแล้ว แปลโดย Teerawat และ แอดชินเพจเราอ่านนิยายแปล

  เล่มที่ 52 บทที่ 7 เคย์เบิร์นเคลื่อนไหวแล้ว แปลโดย Teerawat และ แอดชินเพจเราอ่านนิยายแปล ลาเฟย์หลับตาลง ' เราจบสิ้นแล้ว '...