วันศุกร์ที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2563

เล่ม 41 ตอนที่ 2 การปรากฏตัวของวีรบุรุษ (Hero’s Advent) แปลโดย RastyMay

 

เล่ม 41 ตอนที่ 2 การปรากฏตัวของวีรบุรุษ (Hero’s Advent) แปลโดย RastyMay

 

เรตติ้งตอนนี้อยู่ที่ 6.8% หากยังฝืนออกอากาศต่อไป เกรงว่าคนดูอาจจะลดลงเรื่อยๆนะครับ

 

คนดูกำลังขอให้ออกอากาศรายการประจำแทน มันไม่ปกติแล้วนะครับ

 

โฆษณารายการพิเศษขายไม่หมดเลยนะครับ หัวหน้าผู้กำกับ!”

{Head Director=หัวหน้าผู้กำกับ}

 

สถานีที่แพร่ภาพรอยัลโร้ดนั้นโอดครวญกับเรตติ้งที่ตกต่ำ

 

มันเป็นความโชคร้ายแต่ก็ยังคาดหวังไว้อยู่มาก ในการเริ่มต่อสู้ที่พระราชวังโลกา

 

อาณาจักรฮาเว่นได้รุกรานทางเหนื! นี่เป็นปราการสุดท้ายที่กิลด์เฮอร์มีสต้องผ่านไปให้ได้ก่อนที่จะครอบครองทั้งทวีป

 

เจ้าหน้าที่สถานีคาดว่าจะมีการบันทึกเรตติ้งเพื่อต่อสัญญาใหม่ ผู้คนต่างก็สงสัยเกี่ยวกับการชิงชัยระหว่างวีดและบาร์ดเรย์ และทางตอนเหนือของทวีปเวอร์เซลล์นั้นมักจะเป็นสิ่งที่ปลุกเร้าอารมณ์ของผู้ชมเสมอ

 

ผู้เริ่มเล่นจํานวนมากเริ่มต้นในแดนเหนือ ดังนั้นรายการข่าวจํานวนมากจึงที่มุ่งเน้นไปที่นี่

 

ในช่วงแรกๆการรุกรานทางเหนือ มีผู้เล่นช่วยกันปกป้องเมืองของอาณาจักรอาร์เพนและมีเรตติ้งที่ดีที่สุดอย่างที่คาดไว้

 

แต่เมื่อสงครามดำเนินต่อไป เรตติ้งก็เริ่มลดลงเรื่อยๆ มันไม่ใช่เรื่องเกินจริงที่จะพูดว่าผู้ชมไม่สนใจการต่อสู้ด้านนอกพระราชวังโลกาแม้แต่น้อย

 

อะไรเป็นสาเหตุที่คนไม่ดูกันล่ะ?”

 

เป็นเพราะกองทัพอาณาจักรฮาเว่นแข็งแกร่งเกินไป คนดูเห็นอาณาจักรอาร์เพนพ่ายแพ้ทุกครั้ง ดังนั้นจึงไม่สนุกที่จะดูการโจมตีที่ทรงพลังของอาณาจักรฮาเว่น”

 

ยากจริง มันต้องมีบางอย่างที่คุ้มค่าซิ”

 

มีข้อร้องเรียนเกี่ยวกับสงครามครับ คนดูจํานวนมากไม่ต้องการเห็นมันอีกต่อไป”

 

6.8% สําหรับรายการ มันต่ำอย่างมาก ขนาดข่าวรอบดึกเกี่ยวกับรอยัลโร้ดยังมีผู้รับชมอย่างต่อเนื่อง 4 ~ 5%

 

เมื่ออาณาจักรฮาเว่นบุกทางเหนือในครั้งแรก สถานีออกอากาศทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับรอยัลโร้ดก็ตัดสินใจที่จะจัดรายการพิเศษเพื่อแข่งกัน มีช่องที่แพร่ภาพสงครามทางตอนเหนือแบบเรียลไทม์ แต่มันกลับไม่ส่งผลดีเลย

 

วิกฤตพระราชวังโลกาไม่สามารถเพิ่มเรตติ้งได้เกิน 7% ทางสถานีออกอากาศมีโอกาสที่จะขาดทุน มีค่าใช้จ่ายในการตัดต่อ, ต้นทุนการผลิต และค่าเซ็นต์สัญญากับกิลด์เฮอร์มีสและวีด

 

การประชุมของเหล่า PD ที่อยู่เบื้องหลังการออกอากาศสงครามได้ถอนหายใจ

{PD=Project Director=ผู้กำกับโปรเจค Program Director = ผู้วางผังรายการ}

 

ผมไม่รู้วิธีป้องกันสิ่งนี้... มันไม่ได้มีปัญหากับภาพหรือเสียง แต่ถ้ายังจะเดินต่อไปมันก็เป็นเรื่องที่ยากนะครับ”

 

เหตุการณ์ใหม่ๆ หรือไอเดียในสงคราม... อาณาจักรอาร์เพนไม่มีโอกาสจะโต้กลับได้เลยเหรอ? หากอาณาจักรอาร์เพนล่มสลาย การออกอากาศในอนาคตจะเป็นเรื่องที่ยากลำบาก เรื่องราวของแดนเหนือจะไม่ได้รับความนิยมอย่างที่เคยเป็นในขณะนี้”

 

ปัญหาก็คือความสนใจของคนดูรอยัลโร้ดจะลดลง

 

ผมเพิ่งโดนตําหนิจากคณะกรรมการผู้บริหารเกี่ยวกับเรตติ้งรายการล่าสุดมา ซึ่งต่างจากรายการยอดนิยมที่เกี่ยวกับรอยัลโร้ด เราจัดไว้สําหรับผู้เริ่มต้น ดังนั้นหากมันลดลงละก็...”

 

ถ้าสถานีอื่นๆ หยุดถ่ายทอดสงครามแล้ว เราก็ไม่ควรทำให้มันเสียหายไปมากกว่านี้ เราจะทํายังไงดีครับ?”

 

เราพยายามทําอย่างดีที่สุด มันไม่ยุติธรรมเลยที่จะตัดสินจากผลการรายงาน”

 

ในขณะที่สถานีอื่นๆกำลังประสบปัญหาร้ายแรง KMC Media ยังคงผลักดันให้มีการจัดรายการพิเศษ

 

นี่เป็นเพราะความเชื่อมั่นอย่างแรงกล้าของผู้อำนวยการคัง

 

ฉันเฝ้ามองวีดมานาน คนอย่างเขาจะถูกโค่นล้มจริงๆน่ะเหรอ? ไม่ เขาคือคนที่จะปีนขึ้นไปแม้ว่าเขาจะตกอยู่จุดต่ำสุด ไม่ว่าเมื่อไหร่เขาก็จะต้องเผชิญกับวิกฤติเสมอ อ่า เขาตายในเหมืองเมลเบิร์น แต่เขาเป็นคนที่มีลูกเล่นเตรียมไว้เยอะแยะ

 

วีดประสบความสําเร็จในการผจญภัยของเขาเสมอ ดังนั้นผู้อำนวยการคังจึงเสี่ยงโปรโมทอย่างต่อเนื่อง

 

คนดูอาจรอการเหตุการณ์ตรงกันข้ามอยู่ก็ได้ อาณาจักรฮาเว่นนั้นแข็งแกร่งแต่น่ารังเกียจ ดังนั้นพวกเขาไม่สามารถดึงดูดความสนใจได้เลย เรตติ้งจะเพิ่มขึ้นทันทีถ้าวีดและอาณาจักรอาร์เพนโต้กลับ”

 

เอาเกณฑ์อะไรมาวัดละครับ?

 

ผมไม่มีกฎเกณฑ์อะไรที่เป็นรูปธรรม ยกเว้นความเชื่อส่วนตัวของผม”

 

ไม่ เราควรผลักดันรายการอื่นๆ เพื่อลดความเสียหายไม่ดีกว่าเหรอครับ?”

 

เราต้องเตรียมพร้อมไว้สำหรับอนาคต

 

อนาคตงั้นเหรอ?”

 

มันจําเป็นรึเปล่า ที่สถานีออกอากาศของเราต้องเป็นกลางในสงครามระหว่างอาณาจักรฮาเว่นและอาณาจักรอาร์เพน?”

 

ทางสถานีออกอากาศอ่อนไหวไปกับคําพูดของผู้อำนวยการคัง

 

สถานีต่างๆจะต้องคงความเป็นกลางในข้อพิพาทระหว่างกิลด์ใหญ่ๆหรืออาณาจักร  มันจะยากถ้าพวกเขาแสดงความชอบต่ออาณาจักรใดอาณาจักรหนึ่ง

 

อิทธิพลของสถานีต่างๆนั้น พวกเขาสามารถชักจูงความเชื่อของประชาชนได้ หรือทําให้ผู้เล่นเข้าข้างพวกเขาได้

 

สิ่งที่ผู้อำนวยการคังพูดมันจะไม่น่าเชื่อถือเลย หากเราไม่รักษาความเป็นกลางไว้แล้ว คงยากที่จะได้รับความช่วยเหลือจากกิลด์เฮอร์มีสในอนาคต”

 

มันเป็นปัญหาใหญ่จริงๆ การออกอากาศจะพังพินาศ หากอาณาจักรฮาเว่นยึดครองทวีปได้

 

สถานีได้ปลิวแน่ๆ”

 

ผมทราบดีเกี่ยวกับความกังวลของพวกคุณ พวกคุณลองคิดดูซิว่าจะเกิดอะไรขึ้นถ้าอาณาจักรฮาเว่นยึดครองทวีปได้ คนดูจะชอบผลลัพธ์นั้นจริงๆน่ะเหรอ?

 

เจ้าหน้าที่สถานีมีความกังวลอย่างจริงจังเกี่ยวกับสถานการณ์ในอนาคต อาณาจักรฮาเว่นเป็นสถานที่ที่ดีสําหรับพวกเลเวลสูง แต่ก็มีฟันเฟืองขนาดใหญ่ต่อต้านพวกเขาอยู่ มันเทียบไม่ได้กับอาณาจักรอาร์เพน

 

การพัฒนาเศรษฐกิจและเทคโนโลยีของทวีปกลางนั้น มีผู้เล่นจํานวนมากที่ยังเข้าใช้งานที่นั่น อย่างไรก็ตามทางเหนือมีความแปลกใหม่อย่างมากและมีชีวิตชีวา ถ้าทั้งทวีปเป็นอาณาเขตของอาณาจักรฮาเว่นทั้งหมด พวกเขาคงไม่มีความสุขเหมือนตอนนี้

 

ผู้อำนวยการคังกล่าวอย่างมีพลัง

 

ถ้าอาณาจักรอาร์เพนไม่สามารถโต้กลับได้ อาณาจักรก็จะถูกทําลาย แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าประวัติศาสตร์ของทวีปเวอร์เซลล์จะสิ้นสุดลง ผู้ชมจะพลาดมัน วีรบุรุษนับไม่ถ้วนในรอยัลโร้ด... ความทรงจําและประวัติศาสตร์ และตัวละครของวีดจะเป็นตัวแทน ประวัติศาสตร์จะยังคงดำเนินต่อไป”

 

คุณกำลังจะบอกว่าการออกอากาศควรเอนเอียงไปทางวีดและอาณาจักรอาร์เพนอย่างงั้นเหรอ?”

 

เราต้องระวังแต่นั่นเป็นความคิดของผม เราจําเป็นต้องสังเกตสิ่งที่ผู้ชมต้องการและฐานการออกอากาศ เราควรตอบสนองความต้องการของผู้ชม นี่มันจะดีสําหรับเราในอนาคต มันเป็นเส้นทางที่ถูกต้อง ดังนั้นสถานีควรกล้าที่จะลงมือทำมัน”

 

คณะฝ่ายผลิตมีการอภิปรายในตอนดึก

 

การออกอากาศในตอนนี้มันเป็นไปไม่ได้ ผู้คนต่อต้านการปกครองแบบเผด็จการของอาณาจักรฮาเว่น หากว่าผู้เล่นของทวีปเวอร์เซลล์ได้รับความเดือดร้อนจากภาษีอย่างหนัก หรือการสูญเสียเสรีภาพแล้ว

 

ผู้เล่นฝันถึงเสรีภาพ หากออกอากาศจากตําแหน่งของวีดและอาณาจักรอาร์เพนที่ต่อสู้กับการรวมตัวกันของอาณาจักรฮาเว่น จะทำให้ได้รับการสนับสนุนจากผู้ชมเป็นอย่างมาก

 

รอยัลโร้ดได้รับความนิยมอย่างมาก ซึ่งมันจะเป็นเรื่องยากสําหรับเกมVRอื่นๆที่จะแข่งขัน {VR=virtual reality=เสมือนจริง}

 

นักพัฒนาเกมที่โดดเด่นคนอื่นๆ พยายามรับมือในแวดวงVR พวกเขารู้ดีว่าค่าใช้จ่ายในการพัฒนาและการลงทุนจะเกินงบเท่าๆกับงบประมาณของประเทศเล็กๆเลยทีเดียว แม้ว่ามันจะประสบความสําเร็จ แต่ค่าใช้จ่ายรายเดือนก็มีไม่มากพอที่จะดูแลค่าการดำเนินงาน หรือแม้ว่าจะมีเงินไม่จำกัดแต่เทคโนโลยีและโครงสร้างพื้นฐานที่จำเป็นต้องใช้เวลาอย่างน้อย 10 ปี

 

มีสถานที่อีกมากมายในโลกรอยัลโร้ดที่ยังไม่ได้ถูกสำรวจ  ผู้คนไม่สามารถจินตนาการการผจญภัยที่ลับไหลอยู่ในดินแดนที่ยังไม่สํารวจเหล่านั้นได้ มรดกทางวัฒนธรรมของอาณาจักรโบราณ และเมืองที่สร้างขึ้นโดยผู้เล่นอื่นๆ

 

ผู้คนนับล้านกําลังเพลิดเพลินกับโลกเสมือนจริงของรอยัลโร้ด และมันก็จะดำเนินต่อไป แม้ว่าหลังจากการปกครองของอาณาจักรฮาเว่น

 

จากการวิเคราะห์ทางสถิติที่เปิดเผยเกี่ยวกับรอยัลโร้ดพบว่า 80% ของผู้เล่นมีเลเวลเฉลี่ย 130 มีผู้เล่นใหม่ลงทะเบียนทุกวัน 300,000 คน โลกของรอยัลโร้ดนั้นพัฒนาอย่างต่อเนื่อง โลกเสมือนจริงจะเป็นโลกอีกใบที่ทันสมัยสำหรับมนุษย์

 

หัวหน้าของ KMC Media ตัดสินใจเปิดนโยบายของพวกเขา

 

เอาล่ะ เราจะไม่อาศัยเรตติ้งระยะสั้นๆ หรือการขายโฆษณา เราจะออกอากาศฝั่งอาณาจักรอาร์เพนเพื่อผู้เล่น ที่สุดแล้วการยืนเคียงข้างประชาชนนั้นถูกต้องที่สุด”

 

บอส ขอบคุณนะครับที่เข้าใจ”

 

ไม่จําเป็นต้องขอบคุณผม พวกเรายังเป็นรุ่นที่คิดถึงความทรงจําเหล่านั้น ประวัติศาสตร์ใหม่จะดําเนินต่อไปบนรอยัลโร้ด เราหวังว่าผู้คนมากมายจะมีประสบการณ์ที่ดีกับ KMC Media”

========================================

 

ว้าว, สุดยอด คนเยอะจริงๆ”

 

บาร์ทมาถึงที่พระราชวังโลกา เมื่อ 6 วันก่อน

 

เขาได้เพิ่มเลเวลอย่างไวจากการล่ามอนสเตอร์ในป่ากับปาร์ตี้ในขณะที่เขาทำเงินในฐานะพ่อค้ เพราะมีผู้เล่นทางเหนือจำนวนมาก ดังนั้นสินค้ามากมายของเขาจึงขายหมดอย่างรวดเร็ว แม้ว่าพวกมันจะมีค่าเพียงไม่กี่เหรียญทองเท่านั้น การค้าขายกับคนหลายร้อยคนมันก็ทำให้รับโชคอย่างมหาศาล

 

สนุกดีนะที่ได้หาเงิน แน่นอนว่ามันมีความเสี่ยงที่คาดเดาไม่ได้ทุกประเภท

 

ความรู้สึกมันแตกต่างจากการเป็นเจ้าของกลุ่มธุรกิจขนาดใหญ่ ถ้าเก็บสะสมเงินอีกเล็กน้อย เขาก็สามารถซื้อร้านค้าเป็นของตัวเอง, จ้างNPCที่มีชื่อเสียง และเพิ่มปริมาณไอเทม ส่วนการลงทุนต้องใช้การตัดสินใจอย่างเข้มงวด แต่บาร์ทก็คุ้นเคยกับประสบการณ์นั้นดี

 

เงินไม่สามารถกระจายได้หากมันถูกทําลาย แม้ว่าฉันเริ่มช้ากว่าคนอื่น ฉันก็ไม่สามารถวิ่งกวดคนอื่นๆ เหมือนเสือได้”

 

มีโอกาสที่จะเติบโตในทุกส่วนของทางเหนือ มันเป็นทวีปในฝันสําหรับพ่อค้า

 

มีผู้เล่นใหม่หลั่งไหลของเข้ามาอย่างต่อเนื่อง และผลผลิตของทุกเมืองได้ขยายตัวเพิ่มสูงขึ้น พ่อค้าคนอื่นๆที่มีการใช้งานก็จิรง แต่มันก็มีไม่มากพอเนื่องจากพวกเขาไม่มีประสบการณ์

 

พวกเขาไม่ได้จัดสรรเงินทุนอย่างเหมาะสม, การลงทุนเงินจำนวนมากหมดไปกับสินค้าที่ทำเงินได้ไม่มาก หรือจมอยู่กับไอเทมที่มีการแข่งขันในตลาดสูง นี่เป็นข้อผิดพลาดทั่วๆไปที่พ่อค้ามือใหม่ทำ

 

“อาวุธจะทำกำไรได้มากมาย...แต่ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา โรงหล่อมีความสามารถในการผลิต แต่ฉันก็ยังเอื้อมไปไม่ถึง มีคู่แข่งค้าอาวุธจำนวนมาก และหลายคนก็ย้ายไปขายสิ่งทอแทน ในโมราต้ามีเกราะหนังจำนวนมาก และได้รับการยืนยันจากปราสาทเว้นท์ ผลประเมินการประกอบการก็ดี และฉันสามารถขายสินค้าได้ถึงสองคันรถได้ในครึ่งวัน”

 

บาร์ทตัดสินใจอย่างกล้าหาญ เมื่อพูดถึงการลงทุนและการเปลี่ยนแปลง เขาตรวจสอบราคาประจําวัน และฟังข้อมูลจากเมืองต่างๆ เขามีร้านค้าเล็กๆในโมราต้าและในปราสาทเว้นท์ และมีโอกาสลงทุนในการค้าระดับสูงด้วย

 

มีร้านค้ามากมายในแดนเหนือ ดังนั้นเขาจึงไม่ได้ผลกําไรมากนัก อย่างไรก็ตามชื่อและหน้าตาของบาร์ทก็เป็นที่รู้จักในตลาดและพ่อค้าคนอื่นๆ

 

ถ้าฉันมีเงินมากขึ้น ฉันจะลงทุนในการผลิตและฟาร์ม ฉันสามารถจ้างเกษตรกรเพื่อทำกำไร แนวโน้มภาคการเพาะพันธุ์วัวนั้นสดใสเป็นอย่างมาก”

 

อาณาจักรอาร์เพนยอดเยี่ยมในภาคการเกษตรและเพาะพันธุ์วัว

 

นักรบไม่สนเกี่ยวกับพื้นที่เหล่านั้น แต่พ่อค้านักลงทุนในที่ดินและสิ่งปลูกสร้างนั้นทำไม่หยุดตลอดทั้งปี แม้แต่การลงทุนระยะสั้นในไร่องุ่นใกล้เมืองก็สามารถเก็บเกี่ยวกําไรอย่างมาก

 

พวกเขาเต็มไปด้วยไอเทมต่างๆ รวมทั้งของโบราณและศิลปะของจักรวรรดินิเฟลเฮล์ม ทําให้พ่อค้าของอาณาจักรอาร์เพนอยู่ในยุคทอง การพัฒนาที่โดดเด่นของอาณาจักรนั้น มันคงเป็นไปไม่ได้หากไม่มีพ่อค้า

 

เมแพนและกามอง มีอิทธิพลอย่างมากในแดนเหนือและผู้เล่นหลายคนพยายามติดตามพวกเขา

 

     -การพัฒนาผลิตภัณฑ์พิเศษเฉพาะ

 

     -จ้างช่างฝีมือเพื่อทําเวิร์คช็อปขนาดใหญ่

 

     -การหาเสบียงสําหรับหมู่บ้านที่ได้รับความเดือดร้อน

 

     -การทําเหมืองแร่

 

     -การทำฟาร์มปศุสัตว์

 

ไม่มีการแบ่งแยก, ไม่เก็บภาษีเกินความจำเป็น หรือข้อบังคับมากเกินไปเกี่ยวกับการค้าเสรี ดังนั้นจึงมีการแข่งขันเป็นพิเศษระหว่างผู้ค้าที่พัฒนาในทุกมุมของอาณาจักรอาร์เพน

 

กิจกรรมของพ่อค้านําไปสู่การพัฒนาเมือง, เทคโนโลยี, ผลผลิต และการเติบโตของประชากร

 

เนื่องจากองค์ราชาวีดอาณาจักรอาร์เพนเป็นประติมากร จึงมีการแข่งขันสูงในภาควัฒนธรรม การพัฒนาของศิลปะช่วยในการขยายขอบเขต ทำให้ชาวเมืองมีความสุขและความภักดีอยู่ในระดับสูงเสมอ

 

 

วัฒนธรรมยังช่วยเพิ่มความรู้ของชาวเมือง ทำให้กำเนิดนักวิชาการที่มีประสิทธิภาพในอาณาจักร, ลดงบประมาณที่สิ้นเปลือง และเพิ่มสัดส่วนของนักเวทย์

 

ลักษณะของพ่อค้าขึ้นอยู่กับองค์ราชา

 

บาร์ทมีคุณสมบัติมากและมุ่งหน้าไปยังพระราชวังโลกาเพื่อดูการต่อสู้กับอาณาจักรฮาเว่นพร้อมกับขายวัสดุ

 

ขายครับ ขาย! สินค้าเบ็ดเตล็ดเหมาะสำหรับเลเวล 250 ~ 330 คร๊าบ!

 

สินค้าที่ดีสําหรับผู้เริ่มต้นและผู้เล่นระดับกลางถูกขายจนหมด สินค้านําเข้ามีราคาแพงสําหรับผู้เริ่มต้น แต่พวกมันก็ขายหมดภายใน 30 นาที

 

ในที่แห่งนี้มีผู้เล่นจํานวนมากขายของในราคาที่เหมาะสม ผู้เล่นและพ่อค้าทำการซื้อขายสินค้าทุกประเภท

 

ไอเทมเวทมนตร์จ้า! ไอเทมเวทย์สําหรับป้องกัน ราคาต่ำสุด 500 เหรียญทองจ้า”

 

หยิบได้เลยจ้า! หยิบได้เลย หนูเพิ่งจับมาสดๆร้อนๆ! สดใหม่จากท้องทุ่งเลยนะจ๊ะ

 

ขายน้ำศักดิ์สิทธิ์จากวิหารเฟรย่าครับ ปริมาณเพียงแค่นี้อยู่ได้นานถึง 1 ชั่วโมงเลยนะครับ

 

พวกพ่อค้าซื้อขายไอเทมเวทมนตร์และสินค้าพิเศษ

 

เอ่อ, คุณจะไปที่ไหนเหรอครับ? คุณอยากจะปีนขึ้นไปบนภูเขาที่ยังไม่ได้สํารวจของทางเหนืองั้นเหรอ? ถ้างั้นผมเสนอชุดอุปกรณ์ที่ใช้ได้ให้คุณ ราคาเพียง 50 เหรียญทองเท่านั้น”

 

อะแฮ่ม การบันทึกการผจญภัยของผม... ในระหว่างการเดินทาง ผมได้ผ่านหมู่บ้านที่ชื่อว่าอันเดลเลียในป่า ไม่มีใครเคยไปเหยียบที่นั่นมาก่อน แต่ผมจะพาคุณไปที่นั่นได้เพียง 15 เหรียญทอง”

 

ไอเทมเควส, บันทึกการผจญภัย และแผนที่ ก็ขายได้เช่นกัน

 

ตลาดเป็นสถานที่ที่ยอดเยี่ยม บาร์ทขายไอเทมในราคาที่ไม่แพง

 

ธุรกิจของฉันกําลังไปได้ดีและฉันก็ทำเงินได้จากมัน”

 

ตอนนี้ในใจของเขาอยากเจอซอ-ยุนและวีด แต่เป็นไปไม่ได้ที่จะหาพวกเขาท่ามกลางฝูงชนจํานวนมาก แน่นอนว่าการปรากฏตัวของทั้งสองคนจะเกิดเสียงอึกทึกครึกโครม และบาร์ทก็จะไม่สามารถเข้าถึงพวกเขาได้

 

พวกเขาอยู่ที่ไหนสักแห่งในนี้? ที่แห่งนี้จะปลอดภัยในวันนี้

========================================

 

พี่สาว มานี่สิคะ

 

ซอ-ยุนกําลังมาพร้อมกับหน่วยโจ๊กถั่ว

 

ปาร์ตี้เล็กๆ ประกอบด้วยชาย 4 และหญิง 6 คนเหล่านี้เป็นเพื่อนกันตอนที่ต่อสู้ที่สะพานอัลคาซาร์

 

มีผู้หญิงแข็งแกร่งแบบนี้ในแดนเหนือด้วยเหรอ? ความสามารถในการจัดการกับอาวุธ และการโจมตีของเธอกล้าหาญอย่างมาก

 

เธอแข็งแกร่งกว่าฉัน ฉันจะต้องตามให้ทันภายในหนึ่งปี

 

เธอดูเหมือนจะสวยนะ ฉันอยากเห็นเธอตอนถอดหน้ากาก

 

พวกผู้ชายแอบสนใจซอยุน

 

ในระหว่างการต่อสู้ เธอได้แสดงทักษะอันน่าเกรงขาม และความงามตามธรรมชาติของเธอแสดงออกมาแม้ว่าเธอจะสวมหน้ากาก ใบหน้าส่วนหนึ่งของเธอที่มองเห็นได้นั้นไม่มีข้อบกพร่องใดๆ

 

แม้ว่าเธอจะไม่ค่อยสวย แต่พวกเขาก็ไม่กังวลเกี่ยวกับมันเพราะพวกเขาจะไม่ได้เห็นเธอถอดหน้ากาก

 

พระเจ้าไม่สามารถทำให้ทุกคนสวยได้ ฉันอาจจะผิดหวังก็ได้ ถ้าฉันเห็นหน้าเธอ

 

มันอาจจะดีกว่า ถ้าเก็บมันไว้ในจินตนาการ

 

ซอ-ยุนมีบรรยากาศที่ยากจะเข้าถึงอยู่ ดังนั้นไม่ว่าพวกผู้ชายจะลองทำอะไรก็ไม่เป็นผล อย่างไรก็ตามผู้เล่นหญิงค่อนข้างเป็นมิตรกับซอ-ยุน

 

อาชีพของคุณคือเบอร์เซิร์กเกอร์ใช่ไหมครับ? ผมได้ยินข่าวลือมาว่าเป็นเรื่องยากที่จะได้รับอาชีพนี้ คุณต้องเอาตัวเองดำดิ่งอยู่กับการต่อสู้เสมอ

 

ค่ะ...”

 

เสียงของเธอสวยยิ่งกว่านกร้องในตอนเช้า

 

พวกผู้ชายเดินอยู่ข้างหน้าทําเป็นไม่สนใจ

 

เสียงแห่งความงาม ถึงแม้ว่าเธอจะโขกสับฉัน ฉันก็ยินดีที่ได้กลับบ้านเพื่อฟังเสียงนั้น

 

อ๊ะ ไม่นะ มาตรฐานในอุดมคติของฉันพังทลายลงแล้ว นี่...อ่า มีผู้หญิงแบบนี้ในอนาคต

 

ฉันต้องการเขียนวิทยานิพนธ์เกี่ยวกับความงาม ผู้ชายทุกคนจะสนใจในเนื้อหานี้

 

บางครั้งพระเจ้าก็ไม่ได้ทําพลาด ใบหน้าแสนธรรมดาอาจจะไม่ได้อยู่หลังหน้ากากนั่น บรรยากาศลึกลับทําให้ฉันอยากเขวี้ยงหน้ากากทิ้ง แต่หน้ากากยังไม่หลุดออกมา โหดร้ายเกินไปแล้ว

 

พวกผู้ชายวาดภาพในหัวของพวกเขา

 

พี่สาวเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยเหรอคะ?”

 

พักการเรียนชั่วคราวน่ะ

 

แฟนล่ะคะ?”

 

ซอ-ยุนพยักหน้าเบา ๆ

 

อ๊า...’

 

ไม่นะ

 

พระเจ้า

 

สิ้นหวัง สิ้นหวังอย่างสมบูรณ์เลย

 

พวกผู้ชายตกอยู่ในความสิ้นหวัง แม้แต่คนที่มีแฟนแล้วก็ยังรู้สึกมืดมนถึงความสูญเสียที่ซึมลึกลงไปในกระดูกของพวกเขา

 

แฟนหนุ่มจะต้องเป็นฉัน

 

ถึงอย่างนั้นพวกเขาก็รู้สึกกังวลกับซอ-ยุน บรรยากาศ, ความงาม และเสียงนั้นเหนือเกินจะบรรยาย ดูเหมือนว่าปรากฏตัวแบบนั้นจะอยู่แค่ในความฝัน

 

พี่สาวคะ งานอดิเรกของพี่คืออะไรเหรอ?

 

ตอนนี้ก็... การแกะสลักน่ะ

 

มันดีมั้ยคะพี่?”

 

ฉันกำลังเรียนรู้อยู่

 

พี่ทําอาหารเป็นมั้ยคะ?”

 

อืม

 

พี่ทําความสะอาด, ซักผ้า และทำข้าวกล่องเป็นมั้ยคะ?

 

ฉันสนุกกับมันนะ แถมยังได้ทำกับข้าวให้แฟนด้วย”

 

น่ารําคาญ

 

สุขใจจัง

 

ในไม่ช้าก็ถึงเวลาของหน่วยโจ๊กถั่วที่จะต่อสู้กับอาณาจักรฮาเว่น

 

ซอ-ยุนถอยหลังไปช้าๆ

 

พี่สาว?

 

ฉัน... ฉันสู้ไม่ได้

 

พี่กลัวเหรอ? ไม่เป็นไรนะคะ เราจะต่อสู้ด้วยกัน

 

ฉันไม่สามารถเสี่ยงต่อสู้ หรือตายได้ เพราะมันจะไม่ดีสําหรับเขา มันจะลดพลังชีวิตของเขาอีกด้วย”

 

พี่หมายความว่าไง...? อ่า หนูเข้าใจ งั้นพี่ไม่ต้องสู้ก็ได้

 

ปาร์ตี้ของเธอแสดงสีหน้าผิดหวังกับคําพูดของซอ-ยุน

 

สมาชิกของลัทธิโจ๊กหญ้ารู้สึกผิดหวัง แต่ก็ไม่ได้ผลักให้เธอต่อสู้กับอาณาจักรฮาเว่น เพื่อนร่วมปาร์ตี้บางคนรู้สึกเหมือนโดนทรยศ เพราะพวกเขาอาจจะตายเพียงลำพัง

 

หญิงคนหนึ่งก็พูดอย่างเย็นชา

 

ฉันไม่ต้องการคนที่ไม่พร้อมจะยอมเสี่ยงชีวิตในการต่อสู้หรอก งั้นค่อยเจอกันทีหลังนะ พี่สาว”

 

อืม

 

ซอ-ยุนพยักหน้าโดยไม่ให้ข้อมูลเพิ่มเติม

 

แหวนแต่งงานของซึลโรโย

 

เธอสามารถส่งมอบพลังชีวิต 50% ของเธอ หากพลังชีวิตของคู่สมรสอยู่ในวิกฤต ในทางกลับกันถ้าหากพลังชีวิตเธอตกอยู่ในวิกฤตพลังชีวิตของวีดจะถูกดึงมาที่เธอ เธอจึงเลิกล้มที่จะต่อสู้ในสนามรบเพื่อวีด

=======================================

 

ผู้เล่นทางเหนือมีความศรัทธาอย่างหนักแน่นดั่งหินผา

 

เราสามารถเอาชนะกองทัพอาณาจักรฮาเว่นได้

 

มีคนมากพอในพระราชวังโลกา เรามารวมตัวกันเยอะมาก และวีดก็ยังไม่ได้ออกสั่งอะไรเลย”

 

ใช่ เราแค่ต้องทำตามคำสั่งของวีด บางทีเขาอาจจะรื้อเวทมนตร์เพื่อเอาชนะอาณาจักรฮาเว่นอยู่ก็ได้

 

หลังจากเหตุการณ์ที่สะพานอัลคาซาร์ เราไม่คิดว่า เราจะสร้างความเสียหายแก่พวกมันได้อีก

 

เทพสงครามวีดได้ปกครองอาณาจักรอาร์เพน การมีอยู่ของอาณาจักรในทวีปเวอร์เซลล์ รู้สึกเหมือนมันหลุดออกมาจากหนังสือนิทาน

 

จากหมู่บ้านเล็กๆจนกลายเป็นอาณาจักรที่ได้ผ่านการผจญภัย, การพัฒนาอย่างน่าประทับใจ ทำให้ผู้เล่นได้ซึมซับจิตวิญญาณแห่งความกล้าหาญและความท้าทาย แม้จะต้องกินขนมปังบาร์เล่ย์ แต่ผู้คนต่างก็ตื่นเต้นที่ได้อยู่ในอาณาจักรอาร์เพน

 

ความเชื่อมั่นและความหวังของพวกเขาที่จะเอาชนะอาณาจักรฮาเว่นถูกทําลายทันทีหลังจากการต่อสู้เริ่มขึ้น

 

การโจมตีเวทมนตร์จากอาณาจักรฮาเว่นนั้น รุนแรงพอที่จะทำลายภูเขาและกวาดผู้เล่นทางเหนือออกไปได้ทั้งหมด

 

บึ้ม บึ้ม บึ้ม การระเบิดทำให้ผู้เล่นที่ออกันเป็นฝูงต้องพบกับความตาย

 

การโจมตีด้วยเวทมนตร์และลูกธนูสุ่มๆจากฝั่งอาณาจักรฮาเว่นได้ทำลายผู้เล่นทางเหนือ

 

ทุกคนอดทนเอาไว้! เราจะมีโอกาสเมื่อเวทมนตร์จบลง... ว๊ากก

 

จงอดทนและแสดงให้พวกมันได้เห็นพลังของลัทธิโจ๊กหญ้า!”

 

ผู้เล่นทางเหนือหวังว่านักเวทย์อาณาจักรฮาเว่นจะถึงขีดจํากัด การโจมตีของนักเวทย์ในสนามรบปกติแล้วจะไม่นาน

 

อย่างไรก็ตามความคิดของพวกเขาเกี่ยวกับอาณาจักรฮาเว่นตื้นเขินเกินไป หน่วยนักเวทย์ของกองทัพทวีปกลางนั้นโดยส่วนใหญ่แข็งแกร่ง

 

เวทมนตร์ยังลอยมาอยู่เลย!”

 

เป็นไปได้ไง...ไร้สาระสิ้นดี

 

ถ้าพวกเขายังคงโจมตีเราต่อไป โดยไม่หยุดพักแล้วละก็ เราจะไม่มีวันชนะได้เลย

 

ไม่มีผู้บัญชาการในกองทัพแดนเหนือ ดังนั้นมันจึงขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของผู้เล่นว่าจะโจมตีหรือรั้งรอ พวกเขากระจัดกระจายตัว เมื่อใดก็ตามที่เวทย์ลอยมา

 

การตัดสินของพวกเขามีประสิทธิภาพในการต่อสู้ตัวต่อตัว แต่พวกเขามักจะไม่มีโอกาสได้ใช้ในสนามรบ มันเป็นไปไม่ได้ที่จะเจาะทะลวงการจัดรูปแบบในลักษณะนี้

 

ตั้งแต่ข้ามแม่น้ำโพรอส ผู้เล่นเริ่มต้นจํานวนมากในลัทธิโจ๊กหญ้าได้เข้าโจมตี ถ้าหากพวกเขาโชคดีหน่อยก็จะสร้างความเสียหายเล็กน้อยแก่อัศวินและทหารราบของอาณาจักรฮาเว่น แต่ส่วนใหญ่พวกเขาไม่สะทกสะท้าน

 

อีกทั้งคนจํานวนมากที่พระราชวังโลกาก็ร่วมสงครามเป็นครั้งแรก

 

แม้แต่ผู้เล่นเลเวลสูงที่มุ่งมั่นจะโจมตีก็ยังล่าช้าเนื่องจากความแออัด

 

ยังไม่มีความรู้สึกที่จะมีการเข้าปะชิดในตอนนี้ พวกนั้นจะหยุดร่ายเวทย์มนตร์ในไม่ช้า

 

มานาน่าจะหมดเร็วๆนี้ ฉันรู้เพราะฉันก็เป็นนักเวทย์ พวกเราต้องทนรอต่อไป

 

ไปกันเถอะ! พร้อมโจมตี!”

 

หน่วยเวทมนตร์ของอาณาจักรฮาเว่นได้สวมใส่อุปกรณ์เพื่อลดการใช้มานาลง นักเวทย์ไม่ค่อยสวมอุปกรณ์นี้ในการทำภารกิจหรือการล่า

 

นั่นเป็นเพราะมีค่าป้องกันต่ำ อย่างไรก็ตามตอนนี้พวกเขาได้รับการปกป้องอย่างดีจากทหารราบหุ้มเกราะ เพราะนักเวทย์สามารถโจมตีได้ถึง 3/4 ของสนามรบ และมีประโยชน์อย่างมาก

 

พลังควบแน่น, จงระเบิด เสาอัคคี!

 

ครึ่ก ครึ่ก ครึ่ก ฟู่ ฟู่ ฟู่!

 

เสาไฟขนาดใหญ่นับสิบเมตรพุ่งไปยังผู้เล่นทางเหนือที่รวมตัวกัน มันเป็นเวทย์ไฟบริเวณกว้างอย่างไม่น่าเชื่อจากหน่วยนักเวทย์!

 

ในประวัติศาสตร์ของทวีปเวอร์เซลล์ มีเหล่าจอมเวทย์อัจฉริยะมากมายปรากฏและได้ทิ้งงานวิจัยเวทมนตร์ไว้จำนวนมาก

 

นักเวทย์เลเวลสูงจะหมกหมุ่นในการศึกษาค้นคว้า จากนั้นพวกเขาก็จะทิ้งสิ่งที่ค้นพบไว้แก่ลูกศิษย์ของพวกเขา มอนสเตอร์และกับดักจำเป็นในการหยุดผู้บุกรุกที่จะมาขโมยมัน!

 

ในช่วงที่อาณาจักรถูกแบ่งแยกโดยกิลด์ใหญ่ๆ แม้แต่ผู้ที่มีอำนาจกษัตริย์หรือชนชั้นสูงก็จะต้องได้รับอนุญาตก่อน จะได้ขุดค้นดันเจี้ยนพิเศษ แต่หลังจากรวมทวีปกลางแล้ว อาณาจักรฮาเว่นก็ได้ทำการขุดซากปรักหักพังมากมาย

 

อาณาจักรฮาเว่นยังสร้างห้องสมุดจําลองหลังโมราต้า และค้นพบสถานที่โดยอาศัยการวิเคราะห์ข้อมูลจากที่นั่น เสาอัคคีเป็นเวทมนตร์ขั้นสูง และพบว่าต้องใช้นักเวทย์ถึง 50 คนเพื่อร่ายมัน

 

ว่ะ...สุดยอด

 

มันไม่ดีแน่ๆ

 

น่ากลัว แต่ก็มีเสน่ห์

 

พลังน่าทึ่งจริง ไม่ใช่ไง?

 

ผู้เล่นทางเหนือจำนวนมากกำลังมองดูมันอยู่ มีการแสดงออกอย่างปลาบปลื้ม ขณะที่พวกเขามองดูเสาไฟ

 

มันเป็นช่วงเวลาที่น่าระทึก เมื่อคนจํานวนมากเสียชีวิต แต่พวกเขาได้เพียงแค่ยืนดูเฉยๆ ผู้เล่นภาคเหนือที่เฝ้ามองจากระยะไกลประหลาดใจในเวทมนตร์ขนาดใหญ่

 

พวกเขาคิดว่าพวกเขาอยู่นอกขอบเขตของไฟดังนั้นมันจึงไม่เป็นไร

 

เวทมนต์ขนาดใหญ่ ยอดจริงๆกิลด์เฮอร์มีส

 

ดีนะที่ฉันได้เห็นมัน ฉันไม่ค่อยมีโอกาสที่จะเห็นเวทมนตร์ประเภทนี้บ่อยนัก ฉันจะภูมิใจที่ได้ศึกษามัน

 

แต่ในไม่ช้าพวกเขาก็ได้เจอกับความเสี่ยงที่น่ากลัวเช่นกัน

 

เสาอัคคี พายุทอร์นาโด!”

 

หน่วยเวทมนตร์ได้ร่ายเวทย์ครั้งที่สอง

 

เสาอัคคีได้สร้างเสาจากไฟขึ้นหลายอัน มันเป็นเวทมนตร์ขนาดใหญ่ที่ต้องใช้นักเวทย์อาวุโส 50 คน เมื่อเวทมนตร์ถูกสร้างขึ้นมาไม่นานเสาเพลิงก็จะหายไป

 

อย่างไรก็ตามเสาอัคคีเริ่มเปลี่ยนไปเมื่อเวทมนตร์ครั้งที่สองถูกใช้ มันเริ่มยกตัวสูงขึ้นจากพื้นดินและในไม่ช้าพายุไฟทอร์นาโดขนาดใหญ่ก็เสร็จสมบูรณ์

 

ขอบเขตการทําลายขยายขึ้นหลายสิบเท่า และพายุไฟทอร์นาโดยังไม่หยุดนิ่ง กระแสไฟวนที่เคลื่อนกวาดผ่านฝั่งผู้เล่นทางเหนือ พลังดูดกลืนที่แข็งแกร่ง และเส้นทางที่ไม่อาจคาดเดาได้กลืนผู้คนรอบๆมัน

 

ไม่! ฉันไม่อยากตายจากไอ้นั่น

 

โอ้ ฉันขยับไม่ได้ จบกัน ถ้าฉันถูกดูดออกไป มันจะ...”

 

เวทย์ไฟโจมตีผู้เล่นทางเหนืออย่างจัง ผู้เล่นทางเหนือหลายคนล้มลงไปกับการโจมตีเวทย์และลูกธนู

 

มันเป็นการนองเลือดของผู้เล่นทางเหนือฝ่ายเดียว

 

เหล่าผู้คนที่ต่อสู้กับกองทัพที่ชั่วร้าย อย่าได้กลัว! ไม่มีอะไรที่จะร้อนไปกว่าพายุทะเลทรายอีกแล้ว ร่างกายของเราล้วนต้องกลับสู่ธุลีดิน ดังนั้นจงต่อสู้ด้วยความกล้าหาญจนกว่าจะตาย!

 

ผู้เล่นทางเหนือได้ยินเสียงในหูพวกเขา

 

-คุณได้ยินเสียงของนักรบผู้กล้าหาญที่กอบกู้โลก

 

พละกำลังได้ฟื้นตัวแล้ว

 

พละกำลังสูงสุดจะเพิ่มขึ้น 50%

 

ค่าสถานะทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับการต่อสู้จะเกินขีดจํากัด

 

ขึ้นอยู่กับจิตวิญญาณนักสู้ของคุณ คุณสามารถออกแรงได้ถึงสองเท่าของค่าสถานะของคุณ

 

การอวยพรจากเทพเจ้าต่างๆจะมอบให้คุณ

 

จู่ๆก็?”

 

ใครกัน? พรไร้สาระนี่

 

มันต้องเป็นเรื่องโกหก ผมไม่เคยเห็นอะไรแบบนี้มาก่อนแม้แต่ในโทรทัศน์

 

มีพรีสอยู่แถวนี้ใช่มั้ย?

 

ผู้เล่นทางเหนือจำนวนมากที่ไม่ได้รับผลกระทบจากการโจมตีเวทมนตร์มองไปรอบๆ ดังนั้นพวกเขาสามารถทํามันได้แม้จะมีการโจมตีของอาณาจักรฮาเว่น

 

เมืองหลวงของอาณาจักรอาร์เพน, พระราชวังโลกา!

 

บนหน้าผาที่อยู่ใกล้ๆ พวกเขามองเห็นนักรบสวมเกราะเอลฟ์ ตอนแรกเขาดูเหมือนนักรบทั่วไป แต่แล้วพวกเขาก็เห็นใบหน้าของเขา และคิดว่ามันบ้าบอมาก

 

เฮสไทเกอร์เหรอ?

 

เฮสไทเกอร์!”

 

บ้าน่า! ทําไมเฮสไทเกอร์ถึงปรากฏตัวที่นี่ได้?”

 

เขาเป็นวีรบุรุษในช่วงสงครามไม่ใช่เหรอ?”

 

ผู้เล่นของอาณาจักรอาร์เพนจำเป็นต้องเฝ้าดูการผจญภัยของวีด

 

เฮสไทเกอร์เป็นนักรบผู้ที่ช่วยวีดเอาชนะลัทธิเอ็มบินยูในช่วงสงคราม นักรบทะเลทรายที่มีพรสวรรค์, หน้าตาและความสามารถในการเป็นผู้นํา

 

บางคนมีความกระตือรือร้นพอที่จะตั้งแฟนคลับทีเดียว

 

ไม่ใช่ว่าเขาดูเหมือน?

 

บ้าน่า จะมีใครที่ดูเหมือนเขาอีกกันล่ะ!”

 

มันเป็นไปไม่ได้ที่จะมีใบหน้ากับร่างกายแบบนั้น ฉันคิดว่าเป็นเฮสไทเกอร์ตัวจริง

 

เราไม่ได้เพิ่งพูดเหรอว่าพรนั้นเป็นไปไม่ได้?”

 

ผมและเสื้อคลุมของเฮสไทเกอร์ปลิวตามสายลม

 

ย๊ากกก! เฮสไทเกอร์!”

 

โอ้ว โอ้ว!”

 

ปฏิกิริยาจากพวกผู้หญิงระเบิดออกมากที่สุด

 

รูปลักษณ์อันสูงส่ง, บรรยากาศดี และพลังเต็มเปี่ยม รู้สึกได้จากร่างกายของเขา กล้ามเนื้อร่างกายคล้ายกับอาจารย์นักดาบ แต่เบ้าหน้านี่ต่างกันอย่างสิ้นเชิง

 

ความเข้ากันอย่างไร้ที่ติระหว่างใบหน้าและรูปร่าง!

 

เรื่องราวของเฮสไทเกอร์ที่ปรากฏตัวขึ้นเริ่มแพร่กระจายเหมือนคลื่นซัด

 

เฮสไทเกอร์ตะโกนเสียงกึกก้อง

 

“นักรบแห่งอาณาจักรอาร์เพน ในฐานะผู้ใต้บังคับบัญชาอันเป็นนิรันดร์ของผู้ปกครองแห่งทะเลทราย ข้า, เฮสไทเกอร์ กำลังร้องขอผู้คนในที่นี้ จงร่วมต่อสู้ไปพร้อมกับข้าเถิด”

 

จากนั้นหน้าต่างข้อความก็เด้งขึ้นด้านหน้าของผู้เล่นทางเหนือพร้อมกัน

 

ตริ้ง!

 

-กลายเป็นผู้ใต้บังคับบัญชาของวีรบุรุษผู้กอบกู้โลก!

 

เฮสไทเกอร์ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้บัญชาการโดยองค์ราชาอาร์เพน กองทัพอาณาจักรอาร์เพนจะทําตามคําสั่งของเขา

 

เฮสไทเกอร์กําลังร้องขอคุณอยู่

 

คุณจะกลายเป็นผู้ใต้บังคับบัญชาของเขาเพื่อปกป้องอาณาจักรอาร์เพนจากอาณาจักรฮาเว่นหรือไม่?

 

หากคุณยอมรับแล้วคุณต้องปฏิบัติตามคําสั่งของเขา

 

ความเป็นผู้นำที่เกิดขึ้นจากเฮสไทเกอร์นั้น ในบางครั้งจะทำให้ร่างกายของคุณขยับไปเองโดยไม่ได้ตั้งใจ นอกจากนี้คุณอาจจะถูกขอให้เสียสละชีวิตของคุณในสงคราม

  

อย่างไรก็ตามคุณจะได้รับประสบการณ์การต่อสู้ที่มีค่า หากคุณปฏิบัติตามคําสั่งของนักรบผู้ยิ่งใหญ่

 

ถ้าคุณต่อสู้กับศัตรูและชนะ มีความเป็นไปได้ที่จะได้รับประสบการณ์และค่าสถานะเพิ่ม ความสําเร็จระดับชาติกับอาณาจักรอาร์เพนจะเพิ่มขึ้นมากกว่าปกติ

 

กลายเป็นผู้ใต้บังคับบัญชาของวีรบุรุษที่กอบกู้โลก!

 

มีเพียงนักรบคนเดียวเท่านั้นที่มีชีวิตอยู่ในเวลานี้ วีดเป็นนักรบผู้กอบกู้โลกหลังจากเอาชนะลัทธิเอ็มบินยู หลังจากนั้นอีกหนึ่งคนที่มีความสําเร็จที่โดดเด่นที่สุดก็คือ เฮสไทเกอร์

 

นักรบ-1และนักรบ-2 มีความสามารถในการต่อสู้ที่ยอดเยี่ยม แต่พวกเขาล้าหลังกว่าเฮสไทเกอร์ รวมทั้งความสามารถ, ความศรัทธา และยศศักดิ์

 

วีดไม่สนใจเกี่ยวกับจักรวรรดิพอลลอส เพราะวีดมีเฮสไทเกอร์เป็นทายาทตัวจริง

 

เป็นเฮสไทเกอร์จริงเหรอ? งั้นฉันจะทํามัน

 

กลายเป็นผู้ใต้บังคับบัญชาของนักรบ? มันเหมือนกับการถูกจ้างให้ล่าหมีเลย

 

ผู้เล่นทางเหนือรู้สึกสับสน เพราะมันเป็นสิ่งที่คาดไม่ถึง อย่างไรก็ตามพวกเขาก็ไม่ได้กังวลเกี่ยวกับมันนานเกินไป

 

เฮสไทเกอร์...สุดยอด มันเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นผู้ใต้บังคับบัญชาของวีรบุรุษผู้ยิ่งใหญ่เช่นนี้

 

เฮ้ เฮ้, สถานการณ์แบบนี้ไม่เหมือนการจั่วได้แต่ไพ่ขยะใน Go-stop เพียงเพื่อให้ได้ไพ่แจ่มๆ 5 ใบหรอกนะ” (เกมไพ่เกาหลี)  

 

คุณวีดต้องอยู่ที่ไหนสักแห่ง!”

 

เฮสไทเกอร์จะไม่ใช่แค่ปรากฏตัวอย่างเดียวแน่ ฝ่าบาทไม่ได้ทอดทิ้งเรา นักรบผู้กอบกู้โลกจะเอาชนะพวกมัน!”

 

เฮสไทเกอร์ เป็นสมาชิกของลัทธิโจ๊กหญ้า! มันเป็นเกียรติแก่หน่วยโจ๊กเห็ดพิษที่จะต่อสู้ด้วยกันกับคุณ!”

 

อ๊ายยยย! ได้โปรดให้ฉันเป็นลูกน้องด้วย! ฉันยินดีที่จะเป็นทาสของคุณตลอดไป!”

 

การระเบิดของจิตวิทยาฝูงชนต่อหน้าของพลังของอาณาจักรฮาเว่น!

 

เราจะเป็นผู้ใต้บังคับบัญชา!”

 

ฉันจะทำให้เต็มที่กับคําสั่งของคุณ ได้โปรดปลดปล่อยความรู้สึกมาที่ฉัน!”

 

-คุณได้กลายเป็นผู้ใต้บังคับบัญชาของวีรบุรุษที่กอบกู้โลก!

 

โลกจะเคารพและชื่นชมการตัดสินใจของคุณ

 

ขณะนี้มีผู้เข้าร่วมต่อสู้ 4,928 คน

 

และหลังจากนั้นไม่กี่วินาที

 

ตริ้ง ตริ้ง ตริ้ง!

 

-คุณได้กลายเป็นผู้ใต้บังคับบัญชาของวีรบุรุษที่กอบกู้โลก!

 

โลกจะเคารพและชื่นชมการตัดสินใจของคุณ

 

ขณะนี้มีผู้เข้าร่วมต่อสู้ 9,483,201 คน

 

โอ้ววววว!”

 

เราทุกคนจะสู้ไปด้วยกัน!”

 

เสียงโห่ร้องในหมู่ผู้เล่น ตั้งแต่นั้นมาจํานวนผู้เข้าร่วมต่อสู้เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วมากพอที่จะกําจัดความกลัวทั้งหมด

 

เมื่อคิดอย่างถี่ถ้วนผู้คนก็รวมตัวกันอยู่ที่นี่แล้ว เพื่อต่อสู้กับอาณาจักรฮาเว่น ถึงอย่างนั้นความกล้าหาญของพวกเขาเติบโตขึ้นตามจำนวนที่ใหญ่ขึ้น

 

นักรบทะเลทรายไม่มีวันถอยเมื่อถึงคราวต่อสู้ เราต้องโจมตี หากเราอยากหยุดศัตรูที่แข็งแกร่ง จู่โจมเต็มกำลัง!”

 

ผู้เล่นรู้สึกถึงความแข็งแกร่งได้ไหลผ่านในร่างกายของพวกเขาทันทีที่เฮสไทเกอร์ออกคำสั่ง มันให้ความรู้สึกเหมือนกระแสแม่น้ำที่ไหลเชี่ยว ขณะที่สองขาของพวกเขาผลักดันไปยังฝั่งอาณาจักรฮาเว่นด้วยตัวเอง

 

มันไม่ใช่การจู่โจมแบบปกติแล้ว

 

ความเร็วในการวิ่งของผู้เล่นขึ้นอยู่กับเลเวล, ความว่องไว, พละกำลัง และทักษะ

 

แม้แต่การสวมเกราะหนังเบาๆเพื่อการป้องกัน ก็ทำให้มือใหม่เบื่อมันอย่างรวดเร็ว มันเป็นหนึ่งในเหตุผลที่พวกเขาพบว่ามันยากที่จะหลบมอนสเตอร์บนพื้นราบ ในกรณีของอาชีพโจมตีระยะไกลพวกเขาสามารถใช้ทักษะพิเศษเพื่อเพิ่มความเร็วได้ชั่วคราว แต่ผู้เล่นส่วนใหญ่ไม่มีทักษะเหล่านั้น

 

ผู้เล่นที่เคยดูอยู่เฉยๆอย่างเดียว เป็นเหมือนกับกระต่ายกระโดดเพราะตอนนี้ก็เร็วพอที่จะวิ่งผ่านพวกมันได้ พวกเขาสามารถวิ่งได้ 100 เมตรในเวลาน้อยกว่า 10 วินาที

 

- นักรบผู้ช่วยโลกได้ใช้ทักษะ จู่โจมบ้าคลั่งสายฟ้าแลบ

 

ความเร็วได้เร็วขึ้น 129% ทักษะจะมีผลสูงสุดเท่ากับผู้ที่มีความเร็วช้าที่สุดในกลุ่ม

 

ใช้กับผู้ใต้บังคับบัญชาทั้งหมด

 

ผู้เล่นทางเหนือมีความเร็วยิ่งกว่าคนขี่ม้า ในขณะที่พวกเขาเริ่มวิ่งไปทางอาณาจักรฮาเว่น

 

ไป!”

 

จําเป็นต้องคิดให้มากความด้วยเหรอ? ก็เพราะยังไงฉันก็ต้องตายอยู่ดี!”

 

เราเหมือนเป็นคนคนเดียวกัน ความรู้สึกมันเอ่อล้นออกมา มานาฉันเปลี่ยนไป หุ หุ หุ”

 

แรงผลักดันของผู้เล่นทางเหนือ!

 

กระแสไฟวนยังคงหมุนไปรอบๆ แม้จะมีขนาดลดลงและมีผลพวงจากเวทมนตร์อื่นๆ พื้นดินที่แตกทะลายในหลายพื้นที่และก็มีไฟฟ้าช็อต ก่อนหน้านี้ถ้าพวกเขาพยายามวิ่งผ่านมันไป พวกเขาได้ตายแน่ๆ

 

อย่างไรก็ตามผู้เล่นทางเหนือไม่คิดอะไรมากแล้ว

 

-เทพธิดาแห่งผืนดินมิ-เน่ได้อวยพรคุณ

 

ความเสียหายที่เกิดขึ้นภายหลังจากเวทมนตร์จะลดลง 68% เป็นเวลา 30 วินาที

 

-พรแห่งเทพธิดาเฟรย่าได้ถูกเรียกใช้แล้ว

 

นักรบผู้กล้าหาญเฮสไทเกอร์ ได้ทำหน้าที่ให้แก่เทพธิดาเฟรย่าด้วยความศรัทธา

 

ผู้ใต้บังคับบัญชาของเขาได้รับร่างกายพิเศษ ความอ่อนแรงใดๆ ในร่างกายอันเนื่องจากความต้องการจิตวิญญาณนักสู้นั้นจะได้รับการปรับให้เป็นปกติ

 

-บัลเดอร์ เทพเจ้าแห่งฤดูใบไม้ผลิและความยุติธรรมได้ให้แหวนแก่คุณ

 

แหวนของบัลเดอร์: ความทนทาน 70/70

 

ความสามารถของแหวนนี้ไม่เป็นที่รู้จัก

 

ดูเหมือนว่าจะมีสิ่งที่ดีเกิดขึ้น

 

-แอทร็อค เทพเจ้าสงครามได้อวยพรคุณ

 

พลังการต่อสู้จะเพิ่มขึ้นเมื่อต่อสู้ไปพร้อมกับสหายร่วมรบ

 

ในระหว่างการโจมตีจะได้รับประสบการณ์มากขึ้น

 

โอ้ววว! พร พรล่ะ! เป็นครั้งแรกเลยที่ผมได้รับการอวยพรแบบนี้

 

สุดยอดไปเลย! ความรู้สึกที่ไม่จำกัดนี้!”

 

ฉันเป็นหมาบ้าแห่งหมู่บ้านบาโร! โฮ่ง โฮ่ง โฮ่ง โฮ่ง โฮ่ง โฮ่ง โฮ่ง โฮ่ง”

 

ฉันไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับสายตาพวกผู้ชายที่มอง!”

 

แม้จะวิ่งไปสู่ความตาย ผู้เล่นก็มีความสุขที่ได้รับพรจากเทพหลายองค์

 

ลัทธิโจ๊กหญ้าที่แพร่กระจายในทางเหนือ! แทนที่จะมีข้อผูกมัดทางศาสนา แต่มันกลับเป็นวิถีชีวิตประจำวันสำหรับผู้เล่นทางเหนือ

 

ผู้เล่นทางเหนือที่สังกัดลัทธิโจ๊กหญ้าสามารถเพลิดเพลินกับการผจญภัยและอิสระ แม้แต่คนที่มีอาชีพที่แตกต่างกันในโลกความเป็นจริงอย่างแพทย์ หรือนายธนาคารก็เข้าร่วมลัทธิโจ๊กหญ้าในรอยัลโร้ดได้

 

โจ๊กหญ้า โจ๊กหญ้า โจ๊กหญ้า

 

มีคนร้องออกมาและฝูงชนทั้งหมดก็เริ่มตะโกนพร้อมกัน

 

ความเครียดของการใช้ชีวิตทั้งหมดถูกโละออกไป

 

ความโกรธ และการกดขี่ที่รู้สึกมันเดือดยิ่งกว่าหัวใจของพวกเขา เนื่องจากการรุกรานของอาณาจักรฮาเว่น ความขมขื่น, ความเจ็บปวด และความโกรธทั้งหมดทั้งมวลที่ฝังลึกข้างในมันปะทุออกมา

 

เราแค่ต้องฆ่ากองทหารทั้งหมด จู่โจม

 

โจ๊กหญ้า!!!”

 

จบ เล่ม 41 ตอนที่ 2

ผู้แปล : Rastymay

Editor : แอดชิน เพจ เราอ่านนิยายแปล

9 ความคิดเห็น:

  1. ขออีกตอนได้ไหม admin ขอบคุณมากๆๆคับ

    ตอบลบ
  2. บัฟกับพร ก็เกินไป!?
    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  3. สนุกมากๆคับแปลต่อนะคับ

    ตอบลบ
  4. ขออีกตอนได้ไหม
    ขอบคุณมากๆๆคับ

    ตอบลบ
  5. ขออีกตอนครับ ได้โปรด

    ตอบลบ
  6. "กล้ามเนื้อร่างกายคล้ายกับอาจารย์นักดาบ แต่เบ้าหน้านี่ต่างกันอย่างสิ้นเชิง" ถ้าอาจารย์ได้ยิน คงกระอักเลือด

    ตอบลบ
  7. ช่างเป็นตอนที่เป็นด้วยพลังและความมุ่งหวังจริงๆเลย
    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  8. ว้าววว แม่ทัพอาชีพในตำนานเวล 800 กว่า 5555

    ตอบลบ

ประติมากรแสงจันทร์ในตำนาน เล่ม 53 บทที่ 1 : มังกรดำ แปลโดย Ashy dRagoon

  ประติมากรแสงจันทร์ในตำนาน เล่ม 53 บทที่ 1 : มังกรดำ แปลโดย Ashy dRagoon สงครามที่เกิดขึ้นระหว่างอาณาจักรอาร์เพน และจักรวรรดิเฮเว่น บนท...