วันอาทิตย์ที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2563

เล่ม 37 ตอนที่ 4 : ใจกลางพายุ แปลโดย Chindanai Y


เล่ม 37 ตอนที่ 4 : ใจกลางพายุ แปลโดย Chindanai Y

 ฆ่า
 ร่างนั้นจะต้องได้รับการลงทัณฑ์จากเอ็มบินยู ส่งหน่วยทหารเหล็กไป
 ตัดแขน ขา และสับเลือดเนื้อให้ละเอียด
เหล่าสาวกคลั่งตะโกนอย่างเกรี้ยวกราด
วีดไร้ซึ่งหนทางหลบหนี! มีเพียงสาวกแห่งวิหารเอ็มบินยูเท่านั้นที่อยู่ใกล้ๆและไม่สามารถมองเห็นกองทัพทะเลทรายได้เลย นอกจากนี้ยังมีเหล่ายอดฝีมือจำนวนมากกำลังปิดกั้นเส้นทางสู่ป้อมปราการ และแน่นอน ราชอาณาจักรมาปอนและเบเนอร์จะไม่ช่วยเขาแน่ๆ
 เยี่ยม, ที่มันอยู่เพียงกองทัพเดียวเท่านั้น
แม้ว่าคนอื่นจะตื่นตระหนก, วีดเพียงแค่มองอย่างแปลกๆที่กองทัพเอ็มบินยู
สนามรบเต็มไปด้วยนักบวช นักเวทย์ แม่มด และมอนสเตอร์ชั้นสูง ลักษณะที่เลวร้ายที่สุดของมอนสเตอร์คือ น้ำลายสีเขียวเข้มที่กำลังหยดอยู่
เอ็มบินยูได้ดัดแปลงมอนสเตอร์เพื่อให้พวกมันมีทักษะในการต่อสู้ที่หลากหลาย, มีความยืนหยุ่นสูงและสามารถแพร่เชื้อโรคได้ด้วย พวกมันแข็งแกร่งมากเมื่อเทียบกับสาวก แต่มันมีเพียง 1000 ตัวเท่านั้น
วีดถอนหายใจ
 ฉันไม่ได้ทำอะไรผิด  แค่มองสิ่งที่จะเกิดขึ้นในโลกนี้
“……?”
 สาวกอาจเชื่อมั่นในเอ็มบินยูในสงครามครั้งนี้ แต่หลังจากนี้ราชอาณาจักรอันยิ่งใหญ่ที่ถูกเรียกว่าราชอาณาจักรอาเพนจะถูกก่อตั้งขึ้น
“……!”
การเปรียบเทียบว่าสิ่งไหนดีกว่ากัน!
ประชาชนชาวอาเพนกำลังทุกข์ทรมานจากความหิวโหยและความยากจน จนกระทั่งกษัตริย์วีดได้มอบวัฒนธรรม การค้าและการผจญภัยแก่พวกเขา
ความเป็นจริง ไม่จำเป็นต้องมีความจงรักภักดีเมื่อจัดการอาณาจักรอาเพน อย่างไรก็ตาม ภาษีก็เพิ่มขึ้นอย่างเงียบๆภายใต้ข้ออ้างต่างๆ มันเป็นช่วงเวลาที่สงบสุข แต่ไม่ช้าก็เร็วพวกเขาจำเป็นต้องแข่งขันกับจักรวรรดิฮาเว่น
วีดรู้สึกถึงความเจ็บปวดที่เปรียบเทียบได้กับคนที่เป็นมะเร็งระยะสุดท้าย เขาหวังว่าราชอาณาจักรจะปลอดภัยและเขาจะขึ้นภาษีภายหลัง หากจักรวรรดิฮาเว่นล่มสลายกะทันหันและภาษีที่เพิ่มขึ้นจากนั้นประชาชนชาวอาเพนจะได้กินมันฝรั่ง มันหวาน และถั่วงอก
(เปรียบว่าถ้าฮาเว่นหายไป ชาวอาเพ่นจะกินดีมีสุขมั้ง 555)
 อย่าไปฟังคนป่าเถื่อน
 ร่างใหญ่ๆนั้นไม่เคารพต่อเอ็มบินยู
สาวกถือดาบเล็กขณะที่ขู่เขา นักบวชอาวุโสและมอนสเตอร์เตรียมที่จะโจมตีเขา อิกริกและโมตุลส์เพิ่งดูการต่อสู้ที่ป้อมปราการดูลมอร์ แต่ตอนนี้พวกเขามุ่งหน้าเข้าหาวีด รูปปั้นเอ็มบินยูสวมสร้อยคอสีม่วงที่เปี่ยมไปด้วยพลัง แม่มดพับปีกและข่มขู่เหมือนกับงูแลบลิ้น พวกเขาเป็นคนที่ฉลาด ดังนั้นพวกเขาจะไม่โจมตีก่อน
การต่อสู้ต่อภายใต้สถานการณ์เป็นรองเป็นสิ่งที่ยากมาก มีศัตรูที่มากเกินไป จนวีดไม่รู้ว่าเขาจะต่อต้านศัตรูเหล่านี้ได้อีกนานแค่ไหน
อย่างไรก็ตาม วีดไม่เคยเสียความมีเหตุผล เมื่อเขาเข้าในดินแดนของศัตรู แทนที่จะต่อสู้ได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยที่มีความเสียหายน้อยที่สุด, เขาได้ต่อสู้อย่างประมาท
นี้เป็นส่วนหนึ่งของแผนการทั้งหมด ชื่อของแผนการนี้คือ หนูจนตรอก!(Dead Rat)
 แม้แต่หนูก็สามารถกัดสวนได้เมื่อถูกต้อนด้วยแมว
เพื่อให้แผนการของเขาประสบความสำเร็จ เขาจำเป็นต้องอยู่ในกลางดงเหล่าศัตรู มันมีความเสี่ยง แต่มันเป็นหนทางที่ดีสี่สุดที่ทักษะประติมากรรมของวีดแสดงผลได้ดีขึ้น
 มาตายด้วยกันเถอะ แกควรพยายามเอาตัวรอดบนท้องฟ้านะ
วีดหยิบประติมากรรมออกมา มันเป็นรูปปั้นที่แบนและประหลาด ลมกรดที่หนากำลังเคลื่อนที่ ขณะที่ฝนตกจากท้องฟ้า พื้นดินมีรอยแตกร้าว มันเป็นผลงานที่แสดงถึงภัยพิบัติที่ซับซ้อน มันดูอันตรายมากกว่าเวทมนต์ธาตุลมที่อันเดรแห่งอาณาจักรเบเนอร์เคยใช้
เวทมนตร์จะส่งผลกระทบต่อพื้นที่ที่จำกัดและสามารถควบคุมได้อย่างพอดี อย่างไรก็ตาม ความหลากหลายของภัยพิบัติทำให้ยากต่อการคาดการณ์ นอกจากนี้ เวทมนตร์ธาตุลมเป็นภัยพิบัติที่อ่อนแอที่สุด อังเดรที่เป็นปรมาจารย์ธาตุลมแต่เวทย์ของเขาต้องใช้มานา ผลลัพธ์คือมันสามารถใช้ร่วมกับการร่ายเวทย์ได้สำเร็จและมีความปลอดภัย
ในทางตรงกันข้าม ทักษะแกะสลักธรรมชาติมหาภัยพิบัติขึ้นอยู่กับค่าสถานะศิลปะและความสัมพันธ์ทางธรรมชาติ รวมถึงประติมากรรมที่เหมาะสม! วีดมีศิลปะชั้นเลิศและความใกล้ชิดทางธรรมชาติที่น่าพอใจ ดังนั้นเขาจึงสามารถสร้างภัยพิบัติที่เปี่ยมไปด้วยพลัง
 ทักษะแกะสลักธรรมชาติมหาภัยพิบัติ


ประติมากรรมระดับมาสเตอร์พีซ ภัยพิบัติที่น่ากลัวนี้สามารถฆ่าท่านได้
ดังนั้น ท่านต้องการใช้ทักษะหรือไม่

 มาดูกันว่าใครจะฆ่าชั้นได้






คุณใช้ทักษะแกะสลักธรรมชาติมหาภัยพิบัติ
ค่าสถานะศิลปะหายไปอย่างถาวร 20
ค่าพลังชีวิตและมานาถูกใช้ไปอย่างละ 20,000
ทุกค่าสถานะลดลงไป 15% เป็นเวลา 3 วัน
ค่าใกล้ชิดทางธรรมชาติลดลง
ทักษะแกะสลักธรรมชาติมหาภัยพิบัติสามารถใช้ได้วันละหนึ่งครั้ง
เมื่อมีการเรียกมหาภัยพิบัติ, ชื่อเสียงหรือชื่อเสียจะเพิ่มขึ้นตามค่าความเสียหาย
มันเป็นไปได้ที่จะตายท่านกลางภัยพิบัติ ดังนั้นจงระวัง

 จับเขา
เหล่ามอนสเตอร์และสาวกคลั่งเริ่มทำการโจมตีหลังจากที่วีดเรียกภัยพิบัติ
 โลกนี้ถึงวาระแล้ว กำจัดภาพลวงตาที่พวกเขาหยุดเราได้
 เขาหลบหนีไม่พ้นอย่างแน่นอน
วีดเหวี่ยงดาบผลาญโลกาใส่ศัตรูที่เข้ามา เหล่าอัศวินและสาวกคลั่งเหมือนการรับมือกับเด็กทารก แต่มอนสเตอร์ต้องโจมตีหลายครั้งเพื่อฆ่าพวกมัน พวกมันมีพลังชีวิตที่สูงและการอวยพรจากเอ็มบินยู นั้นหมายความว่าพวกมันจะไม่ตายลงอย่างรวดเร็วในการต่อสู้ เขาใช้พลังแห่งไฟเพื่อเผาเลือดเนื้อให้หมดอย่างสมบูรณ์
ขณะเดียวกัน เหล่าอัศวินและนักบวชแห่งความโหดร้ายถูกกำจัดอย่างรวดเร็ว ยกเว้น โมตุลส์ อีกรีก และ เปเซ็ท และศัตรูที่เหล่าอยู่ล้อมรอบวีดเพื่อไม่ให้เขาหลบหนีได้
คำสาปเลือด
-พลังงานที่ไม่รู้จักเข้าสู่ร่างกายของท่าน
-เมื่อใดก็ตามที่เลือดไหล พลังชีวิตจะเพิ่มขึ้นช้าลงจากปกติ

เขตแดนทมิฬแห่งความเกลียดชัง
-ประกาศิตเขตแดนแห่งความมืด
-กลิ่นอายแห่งความมืดจะจำกัดความเคลื่อนไหวและความต้านทานของท่าน
-เวทมนตร์คำสาปจะมีประสิทธิภาพมากขึ้น

ร่างกายที่เหี่ยวเฉา
-ความแข็งแกร่งและความอึดลดลง 14%
-การเคลื่อนไหวช้าลง
-พลังคำสาปทำให้พลังแห่งนักรบผู้กล้าหาญอ่อนแอลง

ระบุจุดอ่อน!
-ท่านได้ตกเป็นเหยื่อของเวทมนตร์การลงทัณฑ์ของนักบวช
-ตรงกลางหน้าอกจะอ่อนแอและมีจุดสีแดงปรากฏขึ้นเพื่อล่อศัตรู
-ท่านจะถูกโจมตีแรงขึ้น 15 เท่า
-ดาบผลาญโลกาช่วยเพิ่มความต้านทานต่อเวทมนตร์คำสาป แต่มันไม่ได้ป้องกันอย่างสมบูรณ์
-ผลกระทบจากคำสาปลดลง 64 %




คำสาปมากมายตกใส่ตัวเขา
เขากำลังยุ่งกับการสู้กับศัตรูข้างหน้า นั้นทำให้เขาไม่ได้ตรวจสอบคำสาปที่อยู่ในร่างกายของเขา
นักบวชแห่งความมืดเลือกคำสาปที่ทำให้อ่อนแอมากกว่าเวทมนตร์โจมตี วีดมีไอเท็มที่ช่วยต่อต้านคำสาปพื้นฐาน แต่นักบวชก็พยายามใช้ต่อไป
 เราสัญญาว่าจะอุทิศเลือดและชีวิตแด่เอ็มบินยู ความเจ็บปวดที่ถูกลืม!”
การสังเวยชีวิตหมายถึงเวทมนตร์ที่มีความรุนแรงสูง วีดรู้สึกว่าสภาพการต่อสู้ของเขาแย่ลงอย่างรวดเร็ว การเคลื่อนไหวของเขาถูกเปลี่ยนจากชายหนุ่มเป็นผู้สูงอายุ ทักษะการเอาตัวรอดของคนเถื่อนและอัตราการฟื้นฟูลดลงไปอย่างมาก
สิ่งที่น่ากลัวอย่างหนึ่งคือนักบวชได้อวยพรแก่เหล่าสาวกคลั่งและมอนสเตอร์ด้วยเช่นกัน เวทมนตร์ของเอ็มบินยูสามารถเปลี่ยนศักยภาพของสิ่งมีชีวิต แต่ผลข้างเคียงคือมันจะมีเวลาเพียงแค่ 10 นาที่และอาจเสียชีวิตได้ แต่พวกมันจะกลายเป็นบอสระดับสูง
เลเวลของอัศวินแห่งความมืดและอัศวินแห่งความโหดร้ายถูกเปลี่ยน มอนสเตอร์ระดับบอสที่แข็งแกร่งอยู่แล้วถูกทำให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น!
 ฉันแนะนำให้แกสู้กับฉัน ฉันจะกำจัดแกออกไป
วีดใช้ดาบผลาญโลกาท่ามกลางศัตรู คำสาปมีผลต่อพลังชีวิตและพละกำลังของเขาถูกลบและนำมาใช้อย่างต่อเนื่อง มันเป็นสถานการณ์ที่แย่ที่สุด แต่เขาก็ท้าทายศัตรูด้วยความมั่นใจ เปลวเพลิงแผ่กว้างออกไปหลาย 10 เมตรด้วยการควงดาบเผาผลาญทุกครั้ง
เขาเข้าใกล้นักบวชและอัศวินแห่งความโหดร้ายมากขึ้น พวกมันไม่ยอมลดการป้องกันลง แต่มันกำลังช่วย อีกรีกและโมตุลส์ ในการทำพิธีเพื่อเพิ่มพลังศักดิ์สิทธ์ของพวกเขา ท่าทีแห่งการรอคอยจนกว่าพิธีเสร็จสมบูรณ์
อย่างไรก็ตาม ศัตรูที่ยังมีรอดชีวิตโจมตีเขาอย่างต่อเนื่อง วีดไม่สามารถหลีกเลี่ยงความเสียหายได้  คนเถื่อนมีร่างกายที่ใหญ่กับการโจมตีที่แข็งแกร่ง แต่ขนาดตัวทำให้เป็นไปไม่ได้ที่จะหลีกเลี่ยงกำปั้นเล็กๆจากคนแคระได้ แม้กระทั่งคนเถื่อนยังมีศัตรูตามธรรมชาติ

พลังชีวิตเหลือ 51%

 เอ็มบินยูไม่มีอะไรดีเลย ไม่มีใครสักคนหยุดฉันได้!”
วีดตะโกนอย่างเสียงดัง
 คนป่าเถื่อนนี่ช่างบังอาจยิ่งนัก
นักบวชแห่งวิหารเอ็มบินยูอดไม่ได้ที่จะยกย่องความกล้าหาญของศัตรู
 เจ้าเป็นคนเดียวที่หยุดพวกเราได้ตอนนี้ โลกจะถูกทำลายหลังจากเจ้าตาย
 ฉันจะปกป้องทวีปจากวิหารอ็มบินยู ในฐานะตัวแทนของเอลฟ์ ออร์ค มนุษย์ และทุกเผ่าพันธุ์ทั้งหมดที่อาศัยอยู่ในทวีปนี้
วีดมอบคำตอบที่หยาบคายต่อคำพูดของนักบวช
เขาเคยดูภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์ที่พระเอกเผชิญหน้ากับศัตรู เขาหัวเราะกับการคำพูดที่น่าอับอายของพระเอก แต่ก็อดคิดไม่ได้ว่ามันเท่ แต่วันนี้มาถึงคิวของเขาแล้ว
 หากนี้มีการออกอากาศ ฉันจะเป็นไอดอลแก่นักเรียนชั้นอนุบาลและประถมทุกโรงเรียน
รอยัล โร้ด ไม่ได้แค่เป็นที่นิยมที่เกาหลีแต่มันนิยมทั้งโลก กล่าวอีกนัยๆว่า วีดจะเป็นไอดอลของเด็กๆทั่วโลก นี่เป็นการมอบสารเคมีที่เป็นพิษต่อเด็กเล็ก! ความน่าจะเป็นของพวกเขาที่กำลังจะตายในการต่อสู้ที่อันตรายจะสูงขึ้นเพราะพวกเขาจะไม่หดหู่ในความกลัว (เอาวีดเป็นแบบอย่างสินะ555)
เขาไม่ได้คิดถึงสิ่งใดเลย เขาแค่อยากเท่ระหว่างสู้ด้วยร่างคนเถื่อน

จากนั้นเม็ดฝนก็เริ่มร่วงหล่นลงมา
 ตอนนี้แหละ
วีดมองขึ้นไปบนท้องฟ้าเหมือนเขากำลังต้อนรับฝนหลังจากฤดูแล้งสิ้นสุดลง ทันใดนั้นฝนก็เปลี่ยนไปเป็นพายุหนัก กระแสลมเริ่มก่อตัวขึ้นและโลกสั่นสะเทือนอย่างรุนแรง
 นี่มันยอดเยี่ยมไปเลย
วีดยิ้มอย่างเดือดดาล
พลังอันยิ่งใหญ่แห่งวิหารเอ็มบินยูรวมตัวกันเพื่อให้เขาสามารถฆ่าพวกมันทั้งหมดได้ภายในครั้งเดียว ฉากสังหารหมู่จากการสร้างมหาภัยพิบัติธรรมชาติด้วยประติมากรรมระดับมาสเตอร์พีซ! มอนสเตอร์ก็ได้รับผลกระทบจากห่าฝน
 แต่ยังมีบางสิ่งบางอย่างขาดหายไปอยู่
วีดรู้สึกเหมือนน้ำอุ่นๆที่เกิดจากกาน้ำที่แตกร้าว
 มอนสเตอร์มีพลังชีวิตมากมาย ดังนั้นพวกมันอาจจะรอดจากภัยพิบัติ
ถึงแม้ว่าจะมีภัยพิบัติ , พลังชีวิตและความยืดหยุ่นของพวกมันหมายความว่าพวกมันมีโอกาสรอดชีวิต เลเวลของวีดสูงมากดังนั้นเขาไม่จำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับความตายจากภัยพิบัติ
 พวกระดับสูงของเอ็มบินยูก็ระรอดด้วยเช่นกัน ไม่ต้องพูดถึงมอนสเตอร์ระดับสูงและปีศาจ
ปีศาจยังคงออกมาจากประตูแห่งนรก ทักษะแกะสลักธรรมชาติมหาภัยพิบัติไม่เพียงพอต่อการกำจัดพวกมันได้ทั้งหมด
 ระดับความเสี่ยงควรจะฆ่าฉันได้ ไม่งั้นมันออกจะน่าเบื่อ
วีดหยิบกระดาษแผ่นนึงออกมา มันเป็นกระดาษเก่าๆและยับยู่ยี่ แต่มันบรรจุเวทมนตร์ระดับสูงสุด
อัญเชิญอุกกาบาต!
อุกกาบาตขนาดใหญ่ที่ตกลงมานั้นก็เพียงพอต่อการกำจัดเมืองหลวงอย่าสมบูรณ์ ไม่มีใครเคยได้รับประสบการณ์แบบนี้มาก่อน ดังนั้น เขาจึงไม่ได้ตระหนักถึงพลังทั้งหมดของมัน
 ฉันจะตัดสินใจทันที
วีดฉีกคัมภีร์อัญเชิญอุกกาบาต
★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★
เมียงดองแห่งฉลามเงินกู้ (น่าจะเป็นหัวหน้าของแก๊งค์ที่เอาเงินวีดที่ขายตัวละครเกมไป)
พวกเขาวิตกกังวลมากว่าทำไมถึงตกอยู่ในสถานการณ์นี้
 นี่ไม่ถูกต้อง ต้องมีใครสักคนเคียดแค้นต่อข้า ประธานชเวตีข้าจากข้างหลังหรือป่าว? หรือมีใครสักคนในบริษัทพยายามกำจัดข้าออกไป?” (พวกมาเฟียน่าจะห้าวๆ ขอใช้ ข้า แทน ฉันละกัน)
พวกเขากลายเป็นที่สงสัยแก่ทุกคนในโลก มันจำเป็นที่เป็นคนมีอำนาจในการระดมพลฝ่ายอัยการและกรมสรรพพากร กฎหมายหลักที่พวกเขาปฏิบัติตามคือความเข้มแข็งต่อผู้อ่อนแอ และอ่อนแอต่อผู้เข้มแข็ง
 ข้าไม่รู้แม้แต่เหตุผล
ฉลามเงินกู้ยังคงมองโลกฝนแง่ดีว่าจะมีใครสักคนมาช่วยพวกเขา พวกเขากลัวว่าจะมีใครมาปรากฏตัวและฆ่าพวกเขา ดังนั้นในตอนแรกพวกเขาจึงหาทางหลบหนี แต่พวกเขาไม่สารารถหาเส้นทางลับได้ ไม่ว่าเขาจะมองที่เพดานหรือกำแพงในห้องเล็กๆ แค่ไหนก็ตาม
 คงจะผ่านไปได้ด้วยดี หากพวกเขาสามารถช่วยข้าได้
พวกเขาถูกขังอยู่ใต้ดินที่ลึก 300 เมตร มันเป็นพื้นที่ที่ทำจากหินธรรมชาติ พวกไม่สามารถนึกถึงการหลบหนีใดๆได้เลย และสุดท้ายก็ได้ยอมแพ้เพื่อให้อยู่รอดในสถานที่นั้น หลังจาก 3-4 เดือน, มันก็หลีกเลี่ยงไม่ได้ที่พวกเขาจะคุ้นเคยกับการถูกขัง
สิ่งเดียวที่น่าสนใจสำหรับพวกเขาคือการดูโทรทัศน์ พวกข่าวที่ไม่น่าสนใจ แต่พวกเขาสนุกกับกีฬาและละคร ฉลามเงินกู้ไม่รู้สึกตัวเลยว่าพวกเขากำลังหลงเสน่ห์ละครยามเช้า
พวกเขาค้นพบสิ่งที่น่าเร้าใจของโลกมนุษย์ที่น่าตื่นเต้น , การตาย , การต่อสู้กับศัตรู , การคืนดี , การมีความลับ และเนื้อหาอื่นๆของภาพยนตร์ฮอลิวูดที่น่าสนใจ
และรอยัล โรด! พวกเขาถูกขังในที่แคบๆดังนั้น ฉลามเงินกู้จึงอิจฉาโลกอันกว้างขวางของรอยัล โรด ซึ่งเป็นสื่อกลางที่เพิ่มความสุขของผู้คน ฉลามเงินกู้นั่งอยู่หน้าโทรทัศน์และดูการผจญภัยของวีด
 วีดกำลังก่อภัยพิบัติ เทพสงครามวีดกำลังใช้ความหายนะทางภัยพิบัติท่ามกลางกองทัพของเอ็มบินยู!”
 ดูเหมือนว่าภัยพิบัติจะกำจัดศัตรูทั้งหมดไม่ได้
 สไตล์การต่อสู้ของเขาช่างกล้าหาญและดุดันจริงๆ ความกล้าหาญของเขามาจากไหนกันนะ?”
ผู้บรรยายของช่อง CTS Media พิจารณากันอย่างตื่นเต้น

มันเป็นจุดสำคัญของวิกฤตที่วีดได้เข้าไปท่ามกลางกองทัพของเอ็มบินยู มันเป็นเรื่องธรรมชาติสำหรับเขาที่จะได้การจัดอันดับอย่างสูงสุด เนื่องจากผู้ชมรู้สึกตื่นเต้นเมื่อจุดสำคัญใกล้เข้ามา
ไม่เพียงแค่ช่อง CTS Media เท่านั้น สถานีต่างๆก็เป็นเช่นนั้น เสียงของผู้บรรยายมีความตื่นเต้นเมื่อพวกเขาเห็นฉากหรือวิกฤตอันยิ่งใหญ่
และหลังจากนั้นวีดก็หยิบกระดาษใบนึงออกมา
 นั่นเป็นคัมภีร์เวทมนตร์
 กระดาษสีแดงมันแปลกๆจัง ดูเหมือนว่าจะเป็นเวทมนตร์ขั้นสูง
 มันเป็นเรื่องธรรมชาติที่ผู้เล่นเช่นวีดจะสามารถหยิบคัมภีร์เวทมนตร์ระดับสูงออกมาใช้ได้
 เขาได้มาในทะเลทรายหรอ? หรือได้มาระหว่างพิชิตเมืองและการปล้นสะดม
 ฉันเดาว่ามันเป็นคัมภีร์เทเลพอร์ตที่ใช้ในการหลบหนี
 นักเวทย์ของวิหารเอ็มบินยูคงไม่ยอมให้ใช้มัน…… มันรับประกันไม่ได้เลยว่าเวทย์จะสำเร็จหรือไม่
ผู้บรรยายพูดอย่างรวดเร็ว พวกเขาไม่มีข้อมูลใดๆ ดังนั้นพวกเขาได้แค่คาดเดาสถานการณ์ อารมณ์และความสนใจของผู้ชมก็มากขึ้นเช่นกัน
 กระดาษสีแดงบ่งบอกได้ว่ามันเป็นเวทมนตร์ธาตุไฟ
 อ๊ะ, ช่างคู่ควรกับวีดจริงๆ ดูเหมือนว่าเขาจะปลดปล่อยการโจมตีด้วยเวทมนตร์ที่ยอดเยี่ยม
 มันเป็นสิ่งปกติที่จะเป็นสายฝนแห่งธาตุไฟ แต่….ในสถานการณ์จำเป็นต้องได้รับคำอธิบาย นั้นไม่ใช่คำตอบของวีด
 หากเป็นเวทย์ไฟที่แข็งแกร่งมากๆ ฝนจะได้รับผลกระทบจากมัน นั้นคงจะไม่ใช่เวทย์ระเบิดไฟ
 อ้า ตอนนี้ผมได้รับข้อมูลจากแหล่งข้อมูลที่น่าเชื่อถือแล้ว ลักษณะของคัมภีร์นั้นคือ สุดยอดเวทมนตร์อัญเชิญอุกกาบาต!”
 อัญเชิญอุกกาบาต!”
ภัยพิบัติที่จะทำให้เกิดผลกระทบที่ไม่รู้จัก แม้ว่าภัยพิบัติจะผ่านไป มันก็คงลดกองทัพของเอ็มบินยูได้ครึ่งนึง ผู้บรรยายรู้ดีว่าการสรรเสริญและชื่นชมวีดอย่างเต็มที่จะดึงดูดความสนใจของผู้ชม
การตอบสนองต่อการออกอากาศของรอยัล โรด นั้นสำคัญเป็นอย่างยิ่ง แต่ตอนนี้นักบรรยายก็แสดงความคิดเห็นกันอย่างจริงใจ เหมือนลูกพี่ลูกน้องถูกลอตเตอรี่
 บะ-บางสิ่งที่ไร้เหตุผลกำลังจะเกิดขึ้น สุดยอดเวทมนตร์อัญเชิญอุกกาบาต! เช่นเดียวกับชื่อของมัน มันเป็นเวทมนตร์ที่อัญเชิญอุกกาบาตที่กำลังเผาไหม้ ผลลัพธ์ที่ได้คงเหมือนกัน
 เขากำลังอัญเชิญอุกกาบาตรจริงหรอ? ถ้าคัมภีร์เวทมนตร์ทำงาน มันจะเป็นครั้งแรกที่ทวีปเวอร์เซลได้เห็นการอัญเชิญอุกกาบาต
 มันช่างเป็นเกียรติที่ผมสามารถเห็นปรากกฎการณ์อย่างนี้ได้ มุมมองที่สวยงามจะถูกรังสรรค์ขึ้น มันช่างยากต่อการจินตนาการจริงๆ
พวกเขาไม่คาดคิดว่า วีดจะอัญเชิญอุกกาบาต เมื่อเผชิญหน้ากับวิหารเอ็มบินยู แต่ละสถานีมีการประชุมฉุกเฉิน พนักงานทุกคนพร้อมที่จะออกอากาศภาพที่เหมือนจริงของอุกกาบาตที่ถูกเรียกออกมา
 นี่ช่างน่ากลัว!”
ฉลามเงินกู้ที่ดูโทรทัศน์อยู่ตกใจมากจนขนมปังข้าวบาร์เล่ย์หล่นจากปาก
★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★



คัมภีร์ที่ผนึกเวทมนตร์อัญเชิญอุกกาบาตได้ทำงานแล้ว
โปลดเลือกตำแหน่งที่จะให้อุกกาบาตตกลงมา

วีดถือคัมภีร์โดยยังไม่ใช้มัน เขาสงสัยว่าคัมภีร์นี้อาจจะมีจุดบกพร่อง หากมันมีค่าจริงๆ นักเวทย์ร็อคเดอริกคงไม่มีทางที่จะลืมมันระหว่างเดินทาง
 ฉันหวังว่ามันจะใช้ได้นะ แต่มันช่างหรูหราจริงๆ ตัวอักษรดูแย่มากและมันเหมือนกับตั๋วที่ถูกพับ
มีโอกาสสูงที่การอัญเชิญอุกกาบาตจะล้มเหลว
 ฉันต้องตัดสินใจเลือกตำแหน่ง ดังนั้นมันจะต้องไม่โดนฉัน ฮุฮุฮุ ฉันนี้มันเก่งจริงๆ
วีดวางเท้าลงตรงที่ที่เขาตัดสินใจว่าอุกกาบาตจะตกลงมา

ระบุตำแหน่งแล้ว
อุกกาบาตจะตกลงไม่นานหลังจากนี้
เมื่อมันกระทบกับพื้นดิน การกระทบกระเทือนจะเป็นในวงกว้าง ดังนั้นท่านควรระวัง

 ฉันได้ตัดสินใจแล้วว่านี่เป็นสิ่งที่ดีที่สุด อย่างไรก็ตาม…. ฉันรู้สึกไม่สบายใจด้วยเหตุผลบางอย่าง
ความรู้สึกเย็นๆได้ผ่านร่างกายเขาทุกส่วน แต่เขาตัดสินใจที่จะรอ
ฝนและลมกรดพัดพาสนามรบได้สำเร็จ มีเสียงกรีดร้องของเหล่าสาวกคลั่งและมอนสเตอร์ที่ลอยขึ้นบนอากาศ กองทัพเอ็มบินยูจำนวนมากถูกกลืนกินโดยรอยแตกของโลก
 ฮิฮิฮิ ฉันกำลังจะตาย
 ฉันตกลงไปสู่จุดล่างสุด รู้สึกเป็นเกียรติมมาก
แตกต่างจากทหารทั่วไป เหล่าสาวกคลั่งไม่ได้เสียขวัญกำลังใจโดยภัยพิบัติ พวกเขามองว่าภัยพิบัติของวีดเป็นสัญลักษณ์สู่จุดจบของโลก
ร่างที่ถูกจับโดยลมกรดและถูกดึงไปยังทิศทางที่ต่างกัน เหล่ามอนสเตอร์และสาวกคลั่งถูกผลักและตกลงไปในหลุมบนพื้นดิน

มีเสียงน่ากลัวที่โลกเป็นเหมือนเต้าหู้ที่ถูกทุบ มันเป็นภัยพิบัติที่น่ากลัวเท่าที่มนุษย์เคยพบเจอมา ความรู้สึกผิดของวีดคือการฟังเสียงอันแผ่วเบากับฉากที่ผู้คนพยายามจะตาย
วีดมีร่างกายขนาดใหญ่ดังนั้นเขาจึงต่อต้านกระแสลมได้มาก ความอดทนของคนเถื่อนได้อ่อนแอลงด้วยคำสาป
 ยิปปี้!”
 เขาเอนตัวไปด้านหน้าและอดทนเมื่อมอนสเตอร์กลิ้งเข้ามา มันไม่เหมือนลูกธนูเพราะเขาไม่มีทางหลบมอนสเตอร์มากมายที่ถูกลมพัด
 มะ-ไม่!”
ร่างอันใหญ่โตของวีดได้เริ่มลอยขึ้นอย่างรวดเร็ว เขาติดอยู่ในกระแสลมเช่นเดียวกับเหล่าสาวกคลั่งและมอนสเตอร์ มือของเขาไม่สามารถจับอะไรได้เลยและหมุนไปมาบนท้องฟ้า เขาทำอะไรไม่ได้เลย! เขาตกเป็นเหยื่อของภัยพิบัติ (วีดโดนชนจนบิน 555)
พลังชีวิตของฟินิกซ์เป็นทักษะที่ให้เขาอดทนต่อการโจมตีได้ 3 นาที แต่เขาไม่สามารถใช้มันได้บนท้องฟ้า วีดหมุนเร็วมากจนมุมมองของเขาต่อพื้นโลกและท้องฟ้าสลับกันไปเรื่อยๆ (นึกถึงเครื่องซักผ้าเวลามันหมุนงะ)
มอนสเตอร์ได้ชนเข้ากับร่างของเขา ขณะที่บินด้วยความเร็วสูง การชนจะไม่ทำให้พลังชีวิตของเขาตกอยู่ในอันตราย แต่เขาจะตกอยู่ในสภาพที่สุ่มเสี่ยง
 ป้องกันสัมบูรณ์ , หลับตาอดทน!”
เขาระดมใช้ทักษะป้องกันของเขา
ครึก ครืน
สายฟ้าได้ปะทะเข้าใส่บริเวณใกล้เคียง ลมกรดยกเขาขึ้นสู่ท้องฟ้า พลังแห่งภัยพิบัติทำให้เขาทะลุผ่านเมฆ! จู่ๆ เขาไม่รู้สึกว่ามีลมปะทะร่างกายเขาเมื่อเขาเห็นแสงที่สว่างจ้า
 โอยยย
ตาของเขาเห็นท้องฟ้าที่แจ่มใสและดวงอาทิตย์ เขาได้ทะลุผ่านเมฆทมิฬสู่โลกที่สงบ แต่นั้นก็เป็นเวลาแค่ 2-3 วิเท่านั้น ก่อนที่ลมกรดจะดึงเขากลับไปอีกครั้ง
 อุ ว้าก!”
เวลานี้เขากำลังตกลงสู่พื้นด้วยความหวาดกลัว มันรู้สึกเหมือนว่าเขากำลังขี่รถไฟเหาะในสวนสนุก อย่างไรก็ตาม, รถไฟเหาะกำลังตกลงไม่กี่ร้อยเมตรจากพื้นและเขาไม่มีอุปกรณ์ป้องกันใดๆเมื่อเขาตกลงจากเมฆ

 ฉันไม่อยากเห็น หลับตาอดทน!”
วีดใช้ทักษะป้องกันอีกครั้ง ลมกรดได้ตัดร่างกายเขา เหล่าสาวกคลั่งและมอนสเตอร์จำนวนมากได้พุ่งชนเขา รวมทั้งดาบและหอกได้ซัดเข้าใส่เขาด้วยเช่นกัน
ตูม!
มีมอนสเตอร์ที่ได้เกาะขาของวีด ฟันที่แหลมคมยาวๆของมันได้กัดที่ขาของเขา
พลั่ก
แต่สุดท้าย วีดก็เตะมันและมันก็ลอยจากไป
 ภัยพิบัติรั้งนี้ช่างยาวนานเหลือเกิน
เขาไม่รู้ว่ามันผ่านไปนานแค่ไหน แต่มันรู้สึกว่ามันผ่านไปนานมากๆ มันเหมือนกับการเข้าร่วมกองทัพและเฝ้ารอวันหยุด!
 มันนานเกินไปแล้ว ไม่ใช่ตอนนี้ฉันไม่ควรจะกระแทกพื้นแล้วหรอ?’
วีดยกเลิกทักษะของเขา เมื่อเขาลืมตาขึ้นเพื่อมองพื้น เขากำลังตกไปในเหวที่ลึกลงไปของโลก
ความเร็วที่น่าอันน่าทึ่ง และร่างกายเขายังคงหมุนเป็นวงกลม
 แข็งแกร่งไร้เทียนทามฉับพลัน!”( Momentary Herculean Strength)

เป็นทักษะที่ใช้ความแข็งแกร่งมหาศาล ทักษะคำสาป 5-6 คำสาปที่ยังอยู่บนร่างกายเขาถูกลบออกไป
 ฉันต้องจับอะไรสักอย่าง
วีดเริ่มมองไปรอบๆ มีมอนสเตอร์ที่มีหางยาวและหนา ลอยผ่านไปบนหัวของเขา
 ระเบิดอย่างรุนแรง!”( Severe Blow)

คว๊ากกกก!
มอนสเตอร์ที่ถูกพัดพาโดยลม ดังนั้นมันจึงมีพลังชีวิตอยู่ไม่มาก มันตายทันทีหลังจากการโจมตีหนึ่งที วีดใช้แรงกระแทกเพื่อทำให้ความเร็วลดลงเล็กน้อย
 นี่ยังไม่พอ ฉันต้องทำอีกหลายรอบ
ลมได้พัดไปยังทิศทางเดียว ดังนั้นวีดจึงค้นหาทุกๆที่ เขาโจมตีมอนสเตอร์ , สาวกคลั่ง และหิน ที่ลอยอยู่อย่างต่อเนื่อง บางครั้งเขาก็โจมตีพลาดแต่เขาก็โจมตีบ่อยขึ้น (วีดกำลังโจมตีเพื่อใช้แรงกระแทกเปลี่ยนทิศทาง)
ความเร็วและทิศทางของเขาเปลี่ยนไปเล็กน้อย แต่เขาก็ยังคงตกสู่รอยแตกบนพื้น ทุกๆอย่างจะจบลง หากเขาตกลงไปในพื้นนั้น
 ฉันประมาทภัยพิบัติครั้งนี้เกินไป
เขากังวลมาก แต่มันก็ไร้ประโยชน์ เช่นเดียวกับวีดที่อยู่ใกล้พื้นดิน ทันทีใดเขาก็ตกใจเป็นอย่างมาก
 เฮือกกกก!”
เขาชนกับยักษ์สัมฤทธิ์ แต่การปะทะกันนั้นหมายถึงเขาได้ชนเข้ากับส่วนลึกของรอยแยก

-พลังชีวิตลดลง 19,374 เนื่องจากแรงกระแทก

พลังชีวิตของเขาไม่ได้มีปัญหา แต่เขากำลังตกลงไปอีกครั้ง
 ฉันต้องรอด!”
วีดยื่นมืออกไปและจับหินก้อนใหญ่

แกร๊กก (เสียงหินแตก)
หินไม่สามารถรับน้ำหนักของคนเถื่อนได้และถูกบดขยี้เหมือนเต้าหู้ เขาตกไม่กี่เมตรก่อนจะหยุดอย่างฉิวเฉียด
 ยะ-ยังรอด
วีดถอนหายใจอย่างโล่งอก ถ้าภารกิจล้มเหลว เทคนิคการแกะสลักขั้นสุดท้ายจะหายไป เขามองไปที่สาวกและมอนสเตอร์บนท้องฟ้า มันยังคงตกลงสู่ช่องว่างเรื่อยๆ เสียงลมยังคงดังมาก
 ฉันเกือบตายแล้วสิ นี่เป็นสิ่งที่ดีสำหรับฉัน
วีดจะปืนขึ้นไปบนหน้าผา แต่เขาไม่อยากถูกจับโดยกระแสลมอีกครั้ง ดังนั้น เขาไม่ปีนขึ้นกลับสู่พื้น เขาหยุด 10 เมตร และพักผ่อน

เทพีแห่งโลก มิ-เน่ ได้อวยพรคุณ
พลังงานจากผืนปฐพีได้ฟื้นฟูพลังชีวิตและความอึด

เขาวางมือลงที่กำแพงและเติมพลังชีวิตและความอึดของเขา ความสามารถในการฟื้นฟูนี้ทำให้เขากล้าที่จะเข้าไปใจกลางของศัตรู
 มีหลายล้านคนได้รับความเสียหาย? มันคงจะดีถ้าแม่มดและนักบวชตายในความวิบัตินี้ละนะ
วีดต้องวางแผนสิ่งที่จะทำต่อไปในอนาคตระหว่างการรอภัยพิบัติสิ้นสุดลง จากนั้นเขาก็ตระหนักได้อย่างกะทันหัน
 แล้วอุกกาบาตที่ฉันอัญเชิญละ ?’
ภัยพิบัติเป็นเพียงจุดเริ่มต้นโดยที่อุกกาบาตเป็นเหตุการณ์หลัก หากมันมีปัญหา มันก็คงเป็นไปไม่ได้ที่จะตรวจวัดความรุนแรง
ภัยพิบัติในระดับภัยพิบัติ!
 ฉันพึ่งจะรอดตายจากภัยพิบัติ ดังนั้นมันจะลำบากถ้าอุกกาบาตตกลงที่นี่ กองทัพเอ็มบินยูจะพินาศ
แต่วีดไม่สามารถยิ้มอย่างสบายใจได้เลย ใครจะไปรู้ว่าอุกกาบาตจะตกลงมา! ไม่มีการรับรองได้ว่าป้อมปราการดัลมอร์และกองทัพทะเลทรายจะไม่ถูกล้างบาง
ฝนที่ตกลงจากท้องฟ้าลดลงและกระแสลมเริ่มสงบ ทันใดนั้น ท้องฟ้าก็มีแสงสีแดงเปล่งประกาย เมฆสีดำกระจัดกระจายอย่างช่วยไม่ได้เหมือนหมอกที่ถูกแสงแดดละลาย
 นั่นเป็นอุกกาบาตที่ถูกอัญเชิญใช่ไหม?”
วีดเงยหัวขึ้น จู่ๆก็มีหินขนาดเล็กบนท้องฟ้า
 อุกกาบาตขนาดเล็ก นั่นหมายความว่าคัมภีร์เวทมนตร์ทำงานสินะ แต่ไม่ใช่ว่ามันมีข้อผิดพลาดหรอกนะ?”
ความผิดหวังกระแทกใส่หน้าอกของเขา แต่หินขนาดเล็กตกลงมาด้วยความเร็วที่น่าเหลือเชื่อ
เมื่อเขาเห็นมันครั้งแรก หินมีขนาดเพียงแค่ครึ่งนิ้ว แต่ตอนนี้มันใหญ่เท่ามือเขาแล้ว โดยเฉพาะ, เขากำลังเห็นขนาดของมันขยายอย่างต่อเนื่อง
สัญชาตญาณของวีดเตือนเขา
 นี่ไม่ตลกเลย แค่มันลอยผ่านก็เพียงพอที่จะทิ้งร่องรอยแห่งความตาย
ขนบนร่างกายของเขาลุกชูชัน เขารู้สึกถึงความหายนะ
แต่ถึงอย่างไร, มันไม่ใช่เรื่องง่ายๆที่เขาที่จะเคลื่อนไหว ภัยพิบัติยังไม่สิ้นสุดลงและเขาไม่รู้ด้วยว่าอุกกาบาตจะตกลงที่ไหน
 ไปที่อื่น ไปให้พ้น
วีดเริ่มเข้าตาจนเมื่อเห็นขนาดของอุกกาบาตใหญ่ขึ้น เขาไม่สามารถสงบได้เลย
 ฉันต้องเช็คอีกรอบ มันจะใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ เมื่อเข้ามาใกล้ๆ มันเป็นเรื่องปกติที่อุกกาบาตจะชนโลก และหมายความว่าอะไร หากมันเคลื่อนผ่านบนหัวของฉันล่ะ?’
มันหมายความว่าอุกกาบาตจะตกลงมาที่นี่อย่างแน่นอน! มันไม่ได้พุ่งมาหาวีด แต่เป็นพื้นที่ที่เขาอยู่ในระยะใกล้ๆ วีดวางตำแหน่งของอุกกาบาตไว้ที่กลางกองทัพเอ็มบินยู
กรณีที่เลวร้ายที่สุดอาจจะเกิดขึ้น โชคของเขาทำให้เขาพบเจอกับความวิบัติด้วยเช่นกัน
 ด้วยเหตุนี้ ฉันต้องหลีกหนีมัน
วีดตรวจสอบสภาพแวดล้อมใกล้ตัว แม้กระทั่งรอยแยกก็ยังไม่ปลอดภัย พลังทำลายล้างของอุกกาบาตเพียงพอที่จะทำลายพื้นที่บริเวณนี้ทั้งหมด อุกกาบาตกำลังเร็วขึ้นเรื่อยๆ ดังนั้นเขาจึงไม่มีเวลาคิดอย่างสงบได้เลย
 จะล้มเหลวหรือประสบความสำเร็จ” (ตามแรกจะแปล จมหรือว่ายน้ำ แต่คิดได้ว่ามันน่าจะเป็นสำนวน5555)
วีดพุ่งออกจากรอยแยกในพื้นดิน ฝน,ลมกรดและพื้นดินสั่นสะเทือนคล้ายกับการเต้น แต่พลังของภัยพิบัติกำลังอ่อนแอลัง ดังนั้นมันน่าจะหายไปเร็วๆนี้
วีดรู้สึกถึงอากาศที่เริ่มร้อนแรง ไฟที่เผาไหม้จากอุกกาบาตบนท้องฟ้าสามารถสัมผัสได้ ไม่มีวิธีอื่น
 ““จะล้มเหลวหรือประสบความสำเร็จ  จิตวิญญาณแห่งลม
วีดวิ่งไปข้างหน้าอย่างไร้ทิศทาง คนเถื่อนมีขาที่ยาว ดังนั้นเขาจึงวิ่งได้ไวมาก
ข่าวดีคือไม่มีใครสักคนจากวิหารเอ็มบินยูมาขัดขวางเขา พวกเขาเห็นอุกกาบาตและพยายามที่จะหลบหนี
★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★
นักรบ-1 และ นักรบ-2
ประติมากรรมสลักชีพผู้เป็นผู้บังคับบัญชากองทัพทะเลทรายได้ดูการต่อสู้จากเนินเขาที่ห่างไกล
 ตามที่คาดหวังจากท่านจักรพรรดิผู้ยิ่งใหญ่
เขาอดไม่ได้ที่จะชื่นชมการพลังต่อสู้อันเลิศเลอของวีด แม้กระทั่งเขากลายเป็นคนเถื่อนที่ป้อมปราการดัลมอร์
เขาใช้เทคนิคแกะสลักลับในการต่อสู้ และภัยพิบัติที่เกิดขึ้นตามที่สัญญาไว้ กองทัพทะเลทรายกำลังเฝ้ารอให้ภัยพิบัติสิ้นสุดลงหลังจากนั้นพวกเขาก็จะเริ่มการโจมตี ทาสต่อสู้ , ช้างศึกและกองกำลังแวมไพร์พร้อมที่จะต่อสู้แล้ว (ทาสต่อสู้ พวกทาสที่จะถูกส่งให้ตาย เพื่อลดกำลังของศัตรู)
กองทัพทะเลทรายได้กวาดล้างทวีป แต่พวกเขามีโอกาสชนะที่ต่ำเมื่อสู้กับกองทัพเอ็มบินยู
วีดดึงศัตรูเข้ามาในป้อมปราการดัลมอร์ วางแผนที่จะกำจัดพวกเขาและใช้ภัยพิบัติ!
 เตรียมพร้อมสำหรับการโจมตี จงควบม้าและอูฐ
แต่พวกเขาตัดสินใจหยุดหลังจากเห็นจุดสีแดงบนท้องฟ้า
 ถอย!”
พวกเขาเคลื่อนที่ห่างจากสนามรบพอสมควร อุกกาบาตขนาดมหึมากำลังตกสู่วีดและวิหารเอ็มบินยู
วีดคิดว่ามันไม่มีความจำเป็นที่จะเก็บพลังของเขาทั้งหมดเมื่อเขาพยายามช่วยทวีป ผลกระทบครั้งยิ่งใหญ่ต่อค่ายของกองทัพเอ็มบินยู
เหมือนกับว่าพวกเขากำลังเห็นดวงอาทิตย์ พวกหิน , ต้นไม้และทรายเริ่มพลุกพล่าน ลมพัดอย่างรุนแรงที่พอต่อการผลักร่างกายพวกเขากลับมา
ทาสต่อสู้บางคนที่พลังชีวิตต่ำตายลงทันที แต่ความเสียหายนั้นยังไม่รุนแรงมากนัก
 ท่านจักรพรรดิผู้ยิ่งใหญ่จะรอดรึเปล่านะ?”
 ข้าก็ไม่รู้ เขานั้นคาดเดาไม่ได้
ท้องฟ้าเปลี่ยนเป็นสีแดงอีกครั้ง ก่อนหน้านั้นพวกเขาสามารถยืนยันชะตากรรมของวีดได้ นักรบ-3 ได้ชี้นิ้วไปที่ท้องฟ้า
 มันกำลังมาอีกครั้ง!”
อุกกาบาตหลายลูกกำลังกระหน่ำจากท้องฟ้า น่าแปลก,ที่เวทมนตร์อัญเชิญอุกกาบาตไม่ได้เรียกอุกกาบาตแค่ลูกเดียว ผลกระทบนี้ก่อให้เกิดเมฆฝุ่นได้อย่างยาวนาน
แผ่นดินช่างน่าอัศจรรย์ มันเป็นฉากสดใสเมื่อโลกเริ่มเหมือนกับไอกรีม
นักรบ-1 พูดอีกครั้ง
 ท่านจักรพรรดิผู้ยิ่งใหญ่จะตายอย่างสงบรึเปล่านะ
นักรบ-2 ตอบด้วยความมั่นใจ
 เขาคงไม่ต้องทุกข์ทรมาน
จบตอน
ผู้แปล : Chindanai Y
Editor : แอดชิน เพจ เราอ่านนิยายแปล

9 ความคิดเห็น:

  1. สนุกมากครับ ถ้าได้อ่านต่อเนื่อง จนจบศึกจะฟินมากเลยครับ

    ตอบลบ
  2. ลูกน้องเริ่มสวดส่งวิญญาณให้ลูกพี่แล้ว

    ตอบลบ
  3. ขอบคุณครับ สนุกมาก
    ลูกแรกยังพอรอด ลูกต่อๆมา ไม่รอดแน่ๆแล้วสินะ ฮ่าๆๆๆๆๆ

    ตอบลบ
  4. มันสุดๆ ขอบคุณมากครับ รอเลยนะคับ รอ

    ตอบลบ
  5. รอๆๆๆ ถ้าได้จบเล่ม 37 คงฟินสุดๆๆ

    ตอบลบ
  6. ถ้ารอด พวกเอ็งที่สวดส่งได้ส่งวิญญาณตัวเองแน่

    ตอบลบ

ประติมากรแสงจันทร์ในตำนาน เล่ม 53 บทที่ 1 : มังกรดำ แปลโดย Ashy dRagoon

  ประติมากรแสงจันทร์ในตำนาน เล่ม 53 บทที่ 1 : มังกรดำ แปลโดย Ashy dRagoon สงครามที่เกิดขึ้นระหว่างอาณาจักรอาร์เพน และจักรวรรดิเฮเว่น บนท...