วันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

เล่ม 32ตอนที่ 5 : การเสียสละของอัศวินศักดิ์สิทธิ์ แปลโดย Oileis


เล่ม 32 ตอนที่ 5 : การเสียสละของอัศวินศักดิ์สิทธิ์ แปลโดย Oileis


การดำเนินชีวิตของวีดนั้นหนักหนาสาหัส แต่เขาก็ชอบมัน

นี่แหละคือที่สุดของรสชาติในชีวิต

มันเป็นหนทางที่ยากลำบากแต่เขาดีใจที่เหล่านักบวช อัศวินศักดิ์สิทธิ์และ บาฮามอคยังสามารถเอาชีวิตรอดมาได้
พวกเขาได้ต่อสู้กับเหล่าทหารปีศาจนาน 2 วันและอัศวินศักดิ์สิทธิ์ได้เสียสละในการต่อสู้ 54 นาย

เมื่อพวกเขาได้เข้าไปในวงกตร็อดเดอริค พวกเขามีจำนวนกว่า 680 คน แต่หลังจากนั้นจำนวนของพวกเขาก็ได้ลดลงอย่างรวดเร็ว เหล่าอัศวินศักดิ์สิทธิ์ได้รับความเสียหาย แต่พวกเขาก็ยังไปไม่ถึงใจกลางเขาวงกต และทำได้เพียงวนอยู่รอบนอกบริเวณเขาวงกต

ในตอนนี้ แผนการรับมือของเหล่านักบวชและอัศวินศักดิ์สิทธิ์ได้มีการเปลี่ยนแปลง พวกเขาใช้เวทมนตร์รักษาและใช้เวทย์มนต์ศักดิ์สิทธิ์ในการรับมือกับเหล่าปีศาจที่โจมตีอย่างหนักหน่วง

เม็ดยาพลังงานนั้นส่งผลดีต่อร่างกาย กินเข้าไปให้หมด ถ้าไม่กินซะตั้งแต่ตอนนี้มันจะเป็นการยากเมื่อเจอสถานการณ์คับขันข้างหน้า.

วีดมีเสบียงสำหรับการช่วยเหลืออยู่มาก ส่วนใหญ่ก็ได้มาจากเขาวงกตแห่งนี้ เนื้อและหนังของมอนสเตอร์ สมุนไพรสำหรับห้ามเลือดและของอื่นๆสำหรับการเดินทาง

ชิ้นนี้ค่อนข้างเค็มแฮะ

ของบางอย่างสำหรับเลเวล 200 และเป็นของที่หมดอายุแล้ว ทำให้พวกเขารู้สึกขมขื่น
มันเคยเป็นของที่ดีจากยุคแรกๆในรอยัลโร้ด ในตอนที่ยังมีผู้คนเข้ามาท้าทายเขาวงกตร็อดเดอริค

ที่คนอื่นไม่ได้มาเอาไปอาจเป็นเพราะว่าพวกเขาได้คิดแล้วว่าของพวกนี้ไม่สามารถใช้ประโยชน์ได้

แต่แน่นอนว่าวีดเก็บของเหล่านี้เข้ากระเป๋าจนเกลี้ยงไม่มีเหลือให้เห็นแม้แต่ชิ้นเดียว บางครั้งไอเท็มดีๆก็ถูกทิ้งเอาไว้ แต่ที่นี่คือเขาวงกตดังนั้นผู้คนก็ไม่สามารถเข้ามาเอามันไปได้

ฉันต้องเอาชีวิตรอดออกไปจากที่นี่ให้ได้

วีดไม่ได้ใส่ชุดเกราะที่โดดเด่น ถ้าวีดใส่กำไลข้อมือบาฮารันและเกราะอัศวินแห่งเทพี, อาจมีโอกาสสูงที่มันจะดรอปเมื่อเขาตาย แม้ว่าเขาจะเป็นเป็นกังวลเกี่ยวกับเรื่องนั้น แต่เขาก็จำเป็นต้องใส่เกราะอัศวินแห่งเทพีเพราะมันสามารถเพิ่มความต้านทานต่อมนตร์ดำและคำสาป

ตำแหน่งผู้นำพิเศษของเหล่าอัศวินศักดิ์สิทธิ์และนักบวชก็จำเป็นต้องใส่ไอเทมแบบนี้เช่นกัน บารมีและค่าความเป็นผู้นำของวีดนั้นอยู่ในระดับสูง แต่ขวัญกำลังใจก็มีโอกาสลดลงเมื่ออยู่ในเขาวงกตที่อันตรายแห่งนี้).

รับนี่ไป,ฮึก เอิ้ก

จนถึงตอนนี้เจดันปลดกับดักไม่พลาดเลย วีดได้ให้สัญญาว่าจะจ่ายค่าจ้างด้วยเหล้าดังนั้นเจดันจึงเมาอยู่แต่นี่เป็นทางที่ดีที่สุดเมื่อเทียบกับทางเลือกอื่นๆ

ไม่นะ! เราไม่น่าเข้ามาในนี้ เราจะตาย อั่ก!

เอ้า รับไปอีกแก้ว)

อ้าา ข้าชอบเหล้านี่จัง รสชาติของมันนั้นสุดยอดดดด อึก อึก อึก!

ตอนนี้เหล่าอัศวินศักดิ์สิทธิ์และนักบวชยังมีสภาพดี

ที่นี่คือที่ๆเหล่าทหารปีศาจ….”

เราต้องลงทัณฑ์พวกมันให้หมด

ในส่วนของบาฮามอค เขาไม่จำเป็นต้องกังวลอะไรทั้งนั้น เขาสามารถจัดการกับทหารปีศาจได้อย่างสบายๆ แม้ต้องสู่ถึง 2-3 ตัวในคราวเดียว

เลเวลของบาฮามอคและเหล่าอัศวินศักดิ์สิทธิ์ค่อยๆเพิ่มขึ้นจากการต่อสู้กับเหล่าทหารปีศาจ สกิลการรักษาของนักบวชก็พัฒนาขึ้นเล็กน้อยแต่ก็ไม่ได้แตกต่างไปจากเดิม

เลเวลของวีดเพิ่มขึ้นไปอีก 1 ระดับเป็นเลเวล 429

เลเวลของเหล่าปีศาจนั้นยากสำหรับการล่า ด้านนอกเขาวงกตนั้นเลเวลระดับนี้สามารถจัดอยู่ในระดับบอสได้เลย ปาตี้ที่ล่ามอนสเตอร์เลเวล 500 นั้นไม่ได้มีทุกวัน เหล่าอัศวินศักดิ์สิทธิ์ได้สูญเสียไปมาก แต่คนที่ยังสามารถมีชีวิตรอดก็มีประสบการณ์และสกิลที่เพิ่มขึ้น

ฉันสามารถใช้ปีศาจเหล่านี้ในการพัฒนาเพลงดาบประกายแสง

วีดได้รับค่าประสบการณ์ทวีคูณเมื่อใช้งาน เพลงดาบประกายแสงอย่างต่อเนื่อง แต่ก็ต้องแลกมาด้วยกับค่าอุทิศจากวิหารเฟรย่าและวิหารลูห์ที่ลดลง และความสามารถการต่อสู้เป็นกลุ่ม เขากำลังพยายามอย่างหนักในการพิชิตเขาวงกตร็อดเดอริคและออกไปจากสถานที่นี้แบบมีชีวิตรอด

ฉันต้องมองหาทางที่จะออกไปจากเขาวงกตนี้

ในขณะที่เขากำลังมองหาทางออก ทหารปีาจ 3-4 ตน ก็ปรากฎตัว

ตั้งสมาธิในการรักษาให้ดี นี่จะเป็นการต่อสู่ที่ยาวนาน แม้ว่าเหล่าอัศวินศักดิ์สิทธิ์ที่อยู่แนวหน้าจะยังไม่ได้รับบาดเจ็บนักบวชใช้เวทมนตร์การรักษาต่อ และอัลเวรอน

ครับ , คุณวีด

ใช้เวทมนตร์ป้องกันเวลาที่พวกนั้นเริ่มร่ายเวทย์ ไม่มีใครที่จะสามารถหยุดเวทย์นั้นได้นอกจากนาย)

รับทราบครับ

การสั่งการกองทัพนั้นยากยิ่งขึ้นเมื่อมีจำนวนของเหล่าปีศาจที่ผุดขึ้นมาเป็นกลุ่มใหญ่ ยิ่งมีปีศาจมากเท่าใด ความเสี่ยงก็ยิ่งเพิ่มขึ้น กองทัพได้ตั้งกระบวนป้องกันแต่เมื่อเจอกับเหล่าปีศาจก็ไม่ใช่เรื่องง่าย

พวกมนุษย์ที่เข้ามาที่นี่ค่อนข้างมีฝีมือ

ลงนรกไปพร้อมกันซะ

เวทย์มนต์ของปีศาจเกิดการระเบิดเป็นวงกว้าง ถึงแม้ว่าอัศวินศักดิ์สิทธิ์ที่อยู่ด้านหน้าจะถือโล่ป้องกันไว้อยู่), แต่เขาก็กลายเป็นแสงสีเทาแล้วก็หายไป

อัลเวรอน ขัดขวางการมองเห็นของพวกมัน

แสงแห่งการชำระล้าง

แสงศักดิ์สิทธิ์ของอัลเวรอนกระจายออกมา ทำให้ดวงตาของเหล่าปีศาจไม่สามารถมองเห็นได้ชั่วคราว

ปาฏิหาริย์แห่งลูห์

เดเรียนใช้พลังปาฏิหาริย์แห่งลูห์เพื่อเพิ่มความสามารถให้กับเหล่าอัศวินศักดิ์สิทธิ์ ทุกคนใช้พลังทั้งหมดที่มีขัดขวางพวกทหารปีศาจ

จำนวนปีศาจกำลังเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และพวกเราคงต้านเอาไว้ได้ไม่นาน

ถ้าไม่ใช่เพราะทักษะการตีเหล็กและการทำอาหารของเขาแล้วละก็ พวกอัศวินศักดิ์สิทธิ์คงตายมากกว่านี้ วีดกำลังทำความเข้าใจเกี่ยวกับทักษะของเหล่าทหารปีศาจที่พวกมันใช้ ในขณะที่เหล่าอัศวินศักดิ์สิทธิ์กำลังรับการโจมตีจากพวกทหารปีศาจ มันสำคัญมากในการสกัดกั้นเวทย์มนต์ที่โจมตีมา

กองทัพของเรากำลังทำตามแผนได้ดีเยี่ยมในการกำจัดทหารปีศาจ

การผสมผสานกันของนักบวช อัศวินศักดิ์สิทธิ์ และบาฮามอค จำเป็นต้องร่วมมือกันอย่างดีเยี่ยมเพื่อโจมตีโต้กลับ ยิ่งเข้าไปในเขาวงกตลึกมากเท่าไหร่ พวกมอนสเตอร์ก็ยิ่งเก่งขึ้นมากเท่านั้น มิหนำซ้ำ อาจเจอมอนสเตอร์กลายพันธุ์ด้วย ก็เป็นได้

ถ้ายังมีปีศาจโผล่ออกมาเรื่อยๆ ขืนเป็นแบบนี้ต่อไปไม่ดีแน่

ในขณะนี้ สถานการณ์การต่อสู้ยังคงปกติ แต่มันจะยากขึ้นไปอีกเมื่อผู้คนในกองทัพเริ่มตายมากขึ้น พวกทหารปีศาจรู้จักการใช้เล่ห์เหลี่ยมและไม่ได้สู้โดยวิธีปกติ ถ้าเหล่าอัศวินศักดิ์สิทธิ์ต่อสู้อยู่ในที่หนึ่ง มันจะพุ่งเข้าโจมตีตรงที่นั้นและการป้องกันก็จะพังทลาย หากหลบหนีออกมาไม่สำเร็จนั่นจะหมายถึงความตาย!

แม้ว่าวีดจะระมัดระวังเป็นอย่างยิ่ง แต่ตอนนี้อัศวินศักดิ์สิทธิ์ตายไปถึง 71 นาย

ฉันไม่สามารถใช้งานพวกเขาได้อีกต่อไป

มันเป็นเรื่องน่าเสียดายที่พวกที่ตายไปแล้วไม่สามารถฟื้นคืนชีพด้วยความสามารถของเนโครแมนเซอร์ แต่อย่างน้อยพวกนักบวชก็ยังไม่มีคนตาย เนื่องจากได้รับการปกป้องโดยเหล่าอัศวินศักดิ์สิทธิ์ ถ้าไม่มีพวกเขาเหล่านั้นช่วยสกัดการโจมตีจากพวกปีศาจที่กำลังถาโถมเข้ามา สถานการณ์คงจะเลวร้ายมากกว่านี้

บาฮามอค

ว่า?”

ฉันดีใจนะที่นายต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่กับฉัน

ข้ามาที่นี่ก็เพราะว่าข้าเชื่อในเจ้าและการต่อสู้กับพวกปีศาจเหล่านี้มันทำให้ข้ารู้สึกสนุก ข้าจะสู้ดุจนักรบผู้ป่าเถื่อน

ในมุมมองของวีด บาฮามอค ถือว่าเป็นคนที่สามารถเชื่อใจได้ที่สุดภายในเขาวงกตแห่งนี้

ฉันกลัวว่าพวกประติมากรรมสลักชีพจะตายถ้าฉันพาพวกเขามาด้วย ถ้าฉันพาพวกเขามา พวกเขาคงจะตายไปนานแล้ว
บาฮามอคสามารถต้านทานมนตร์ดำของพวกปีศาจด้วยการช่วยเหลือของเหล่านักบวช เผ่าพันธุ์ของเขาคือนักรบ ดังนั้นเขาจึงไม่ตายง่ายๆ เขาอาจจะสามารถต่อสู้ได้จนจบ แม้ว่าคนอื่นๆในทีมจะตายกันหมด

บาฮามอคมีเลเวลที่ใกล้เคียงกับพวกทหารปีศาจ เมื่อมีเหตุการณ์อันตรายก็สามารถเชื่อใจเขาได้ และไม่ต้องไปสนใจจนว่าเขาจะตาย

บาฮามอค บุกเข้าไป

กำลังไป  เข้ามาสิ ย้ากกก!”

- คุณได้รับฟังเสียงเรียกแห่งพงไพร
ความสามารถในการต่อสู้ระยะประชิดจะเพิ่มขึ้น
ทักษะการโจมตีจะเพิ่มขึ้นมหาศาล
ทักษะซับซ้อนที่จำเป็นต้องใช้กระบวนการคิดวิเคราะห์ไม่สามารถใช้งานได้
ทักษะเสียงคำรามของนักรบ!

กำแพง, เพดาน, โต๊ะที่พังและเชิงเทียนที่บาฮามอคกำลังมุ่งหน้าไปได้ละลาย และทหารปีศาจ 7 ตน ถูกกระแทก ร่างกายที่เต็มไปด้วยมัดกล้ามลอยอยู่กลางอากาศ และในมือกำขวานเอาไว้ทั้งสองข้าง

ข้าได้ข่าวว่ามีมนุษย์กำลังพุ่งเข้ามา ข้าไม่คิดเลยว่าพวกมันจะสามารถมาถึงตรงนี้ได้…”

จับพวกมันให้หมด!”

จงมอยความตายให้พวกมันซะ

ข้าจะสับพวกมันเป็นชิ้นๆ

บาฮามอคคาดการณ์ไว้แล้วว่าจำนวนศัตรูจะเพิ่มขึ้น แต่นี่มันมากถึง 7 ตนในคราวเดียว! ปีศาจอาจจะลอบโจมตี แต่มันก็มิอาจประมาทพวกมนุษย์ได้ เนื่องจากในหมู่พวกเขานั้นมีนักบวชอยู่หลายคน

อย่างที่คิดไว้ในโชคชะตาของฉันแต่ฉันก็ยินดี

วีดไม่เคยคิดว่าทุกอย่างจะสามารถแก้ไขได้โดยง่ายเพียงแค่มีโชค เขาไม่เคยซื้อลอตเตอรี่เลย เขาจะจดรายละเอียดของทุกชิ้นที่ซื้อมา ถ้ามีปีศาจ 3-4 ตน โผล่มา เขาจะรู้สึกมีอะไรไม่ชอบมาพากล!

ถอยกลับมาแล้วตั้งกระบวนทัพป้องกัน! อัศวินศักดิ์สิทธิ์ถือหน้าไม้พร้อมที่จะยิง เล็งที่เป้าหมาย แล้วจัดการด้วยเวทมนตร์ศักดิ์สิทธิ์! ให้พวกเขาอาบแสงศักดิ์สิทธิ์เพื่อกันไม่ให้พวกมันเข้าใกล้

มีปีศาจจำนวนมากที่โผล่ออกมา จำนวนสมาชิกในทีมของวีดกำลังลดลงอย่างรวดเร็ว จำนวนของปีศาจมีมาก ดังนั้นความเสียหายที่ได้รับก็เพิ่มมากขึ้น บาฮามอคพยายามต้านเอาไว้แต่พวกปีศาจกระจายตัวไปรอบๆ

นี่เป็นสถานการณ์ที่เลวร้าย แต่ส่วนที่ยากที่สุดคือการบริหารมานาของพวกนักบวช เพื่อให้พวกอัศวินศักดิ์สิทธิ์ที่ได้รับบาดเจ็บได้รับการรักษา ถ้านักบวชไม่มีมานา นั่นหมายถึงหายนะ

แต่ถ้ามีอัศวินศักดิ์สิทธิ์ตายจำนวนมาก ภารกิจเขาวงกตร็อดเดอริคจะล้มเหลวทันที เมื่อพวกนักบวชเริ่มได้รับความเสียหาย คงจะเป็นการยากที่จะไม่ถูกฆ่าภายในเขาวงกต

★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★

โจมตีจุดเดียว!”
วีดโจมตีต่อเนื่องไปที่หน้าอกของปีศาจอย่างเดียว ในขณะที่เวทมนตร์ศักดิ์สิทธิ์ระเบิดอยู่รอบๆตัวเขา เขาลองใช้ [สัมผัสแห่งดาบ]เพื่อทำลายศัตรูแต่ดูเหมือนว่ามันจะไม่ได้ผล

มันจำเป็นที่จะต้องรู้ค่าพลังป้องกัน และพลังชีวิตของศัตรูเพื่อที่จะใช้ [สัมผัสแห่งดาบ] ประเด็นอยู่ที่พลังชีวิตของมอนสเตอร์ระดับบอสที่มีเลเวลสูงมาก ทำให้การใช้ทักษะนี้ยากขึ้น ต่อให้เขาใช้การโจมตีที่แรงที่สุด พลังป้องกันที่สูงมากก็มิอาจใช้ทักษะสัมผัสแห่งดาบได้ผล

อัศวินศักดิ์สิทธิ์ได้รับความเสียหายมากเกินไป

เขามองเห็นว่าตอนนี้พวกอัศวินศักดิ์สิทธิ์ที่ต่อสู้อยู่กำลังล้มตาย)

ถ้าไม่ใช่เพราะบาฮามอค เราคงไม่สามารถยืนหยัดจนถึงขนาดนี้

วีดถอยออกจากการต่อสู้ แล้วเอาประติมากรรมออกมา

ประติมากรรมวินาศ เพิ่มค่าความแข็งแกร่ง

- ท่านได้ใช้ ประติมากรรมวินาศ
เจ็บปวดยิ่งนักที่ได้เห็นประติมากรรมชั้นดีแตกสลาย!

ค่าศิลปะลดลง 5 ชื่อเสียงลดลง 100

ค่าศิลปะเปลี่ยนแปลงเป็นพลังความแข็งแกร่ง ระยะเวลา 1 วัน

ค่าศิลปะของท่านสูงเกินไป และค่าความแข็งแกร่งต่ำเกินไป เงื่อนไขจะไม่สำเร็จในครั้งเดียว
ค่าความแข็งแกร่ง 880 หน่วย ถูกเปลี่ยนเป็น  ทักษะพุ่งกระแทก ขั้นสูงระดับ 8  เมื่อพุ่งกระแทกโดนศัตรู ศัตรูจะปลิวออกไป มีโอกาสที่จะเกิดอาการชาและสับสนเพิ่มขึ้น

ค่าความแข็งแกร่ง 980 หน่วย ถูกเปลี่ยนเป็น ทักษะหอกทะลุทะลวง ขั้นสูงระดับ 7 เกราะและโล่ของศัตรูจะถูกทำลายด้วยพลังอันมหาศาล

ค่าความแข็งแกร่ง 1430 หน่วย ถูกเปลี่ยนเป็น ทักษะพลังคชสาร ขั้นสูงระดับ 9 พลังเพิ่มขึ้น 3 เท่าระยะเวลาหนึ่ง ต้องการค่าพลังชีวิตจำนวนมาก

ค่าความแข็งแกร่ง 1598 หน่วย ถูกเปลี่ยนเป็น ทักษะความสามารถของนักรบ ขั้นสูงระดับ 3 เพิ่มค่าพลังโจมตีให้กับทุกทักษะ

ทันใดนั้นวีดก็ตวัดดาบปีศาจ

- การโจมตีได้เกินขีดจำกัดของดาบและค่าความคงทนของดาบปีศาจลดลง   ค่าความคงทนสามารถเพิ่มได้ด้วยการซ่อมแซม

ฉันจะเริ่มแล้ว ถึงเวลาของการบ้าคลั่ง"

บริเวณหน้าอกของพวกปีศาจเต็มไปด้วยช่องว่าง เดิมทีพวกมันมีเลเวลสูงมากทำให้พวกมันมีพลังมหาศาล ทำให้วีดรู้สึกกดดันเป็นอย่างมาก พลังชีวิตของเขากำลังลดลงแม้ว่าจะมีเกราะอัศวินแห่งเทพีป้องกันอยู่

อย่างไรก็ดี พลังของเขากำลังเอ่อทะลักที่เป็นผลมาจากประติมากรรมวินาศ

วิชาดาบเฮอเรม!”
ดาบของวีดเคลื่อนไหวอย่างอิสระในขณะที่เขากำลังโจมตีทหารปีศาจ

โอ้ , มนุษย์คนนี้ใช้ได้!”

องศาการโจมตีและความเร็วราวกับเวทมนตร์ ทิ้งเงาดาบไว้ทุกการโจมตี พวกปีศาจใช้อาวุธยาวและหนักเป็นอาวุธหลัก ทำให้การโจมตีของพวกมันเชื่องช้า ดังนั้นพวกมันจึงไม่มีทางรับมือได้เลย ทำได้แค่ตั้งรับการโจมตี

ในความคิดของเขาคือต้องการสู้พร้อมกันทีละหลายๆตัว แต่การโจมตีของเขาเหมาะกับการต่อสู้หนึ่งต่อหนึ่ง พวกอัศวินศักดิ์สิทธิ์และนักบวชต้องรับมือกับทหารปีศาจ 4 ตน อัลเวรอนและเดเรียนต่างก็มีบทบาทสำคัญ พวกเขาใช้พลังศักดิ์สิทธิ์ทั้งหมดในการจับพวกปีศาจ

เทพีเฟรย่า ข้ากำลังเข้าไปสู่อ้อมกอดของท่าน

ข้าจะใช้ดาบของข้าด้วยความกล้าหาญ

พวกอัศวินศักดิ์สิทธิ์อุทิศด้วยชีวิต และในที่สุดพวกเขาก็สามารถกำจัดทหารปีศาจทั้ง 4 ตน การล่าของวีดก็กำลังเป็นไปด้วยดีจากความช่วยเหลือของนักบวช ในขณะเดียวกัน บาฮามอคกำลังต่อสู้กับปีศาจ 2 ตน ด้วยความระมัดระวัง

ตอนนี้ เหลือแค่ 2 ตน

ทุกคนไม่ได้อยู่ในสภาพที่ดี แต่พวกเขาไม่สามรถหลีกเลี่ยงการต่อสู้นี้ได้ อัศวินศักดิ์สิทธิ์จำนวนมากเสียชีวิต หรือไม่ก็ได้รับบาดเจ็บร้ายแรง แต่ยังมีพวกปีศาจหลงเหลืออยู่ ดังนั้นมันจะเป็นสถานการณ์ที่สุ่มเสี่ยงถ้าพวกเขาหมดกำลังใจ

เราใกล้จะชนะแล้ว ตอนนี้เหลือแค่เรากำจัดปีศาจ 2 ตนนี้ได้
-ทักษะราชสีห์คำราม ถูกใช้งาน
ขวัญกำลังใจของพันธมิตรที่อยู่ในรัศมีเพิ่มขึ้น 200 %
สถานะสับสนจะหายไป
ค่าความเป็นผู้นำเพิ่มขึ้น 300 % เป็นระยะเวลา 5 นาที

เพื่อท่านองค์เทพี!”

กำจัดพวกปีศาจด้วยพลังแห่งแสงแห่งลูห์!”

เหล่าอัศวินศักดิ์สิทธิ์และนักบวชได้รับขวัญกำลังใจ และต่อสู้อย่างหนักหน่วงกับพวกปีศาจ การฟื้นฟูของบาฮามอคใกล้จะกลับสู่สภาวะปกติ)

กรรดูเหมือนพวกเราจะมีปัญหา

ข้าต้องการฆ่ามากกว่านี้

ปีศาจ 2 ตน ที่เหลือถูกลอบโจมตีจากบาฮามอคและเหล่าอัศวินศักดิ์สิทธิ์ เมื่อพวกปีศาจหลุดจากการยั่วยุ มันเลือกที่จะฆ่าให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ แทนที่จะเข้าไปสู้กับวีดหรือเดเรียน พวกมันไม่สนใจชีวิตของพวกมัน ดังนั้นมันจึงโจมตีอย่างหนักหน่วง

- ทหารปีศาจทั้งหมดถูกกำจัด
การเสียสละของเหล่าอัศวินศักดิ์สิทธิ์จะได้รับการยกย่องเมื่อพวกเขาออกจากเขาวงกต)

อึกก!”

มันเป็นการต่อสู้ที่น่ากลัว

เมื่อการต่อสู้จบลงและผลลัพธ์ปรากฏออกมา อัศวินศักดิ์สิทธิ์จำนวน 22 นาย ตายในการต่อสู้ มันมีเหตุการณ์หลายครั้งที่อันตรายในการต่อสู้กับทหารปีศาจ แต่พวกอัศวินศักดิ์สิทธิ์ยืนหยัดด้วยความไม่ย่อท้อ ไม่งั้นมันคงจะมีการตายมากกว่านี้ อัศวินศักดิ์สิทธิ์จำนวนไม่ต่ำกว่า 10 คนตายใกล้ๆ บริเวณที่คุ้มครองอัลเวรอน

เหล่าอัศวินศักดิ์สิทธิ์ได้รับชัยชนะแห่งปาฏิหาริย์ จากความศรัทธาและการนำของวีด

ผู้คนจำนวนมากตายในการต่อสู้

แต่ปัญหาก็คือว่าการต่อสู้แบบนี้จะพบเจออีกเป็นจำนวนมากถ้าเขายังคงเดินเข้าไปในเขาวงกตร็อดเดอริค ดวงตาของวีดมืดลง

★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★

ไม่ว่าใครก็ตามที่คิดว่ามันง่ายตอนที่พวกเขาเข้ามาในเขาวงกต พวกเขาคิดผิด ปีศาจจำนวนมหาศาล มอนสเตอร์และเวทมนตร์ และเส้นทางอันซับซ้อนที่พร้อมจะนำไปสู่กับดัก

เดเรียน อัลเวรอน อัศวินศักดิ์สิทธิ์ นักบวช และ เจดัน ผู้ทำการตรวจสอบหากับดัก และบาฮามอคผู้ที่มองหาทางที่ดีที่สุดในการเอาชีวิตรอดในที่แห่งนี้ ในขณะที่นักบวชถูกช่วยให้กันออกจากการต่อสู้ พวกเขาได้รับประโยชน์จากการตั้งรับของเหล่าอัศวินศักดิ์สิทธิ์

กองกำลังของวีดมีครบทั้งการโจมตี การป้องกัน และการรักษา นำไปสู่ชัยชนะ การยืมกองกำลังจากอาณาจักรอื่น คงจะเป็นทางเลือกที่ดีแม้ว่ามันจะต้องการค่าอุทิศที่สูงมาก พวกเขาสามารถอยู่รอดในเขาวงกตแห่งนี้ได้ก็เพราะทักษะการทำอาหารและทักษะอื่นๆของวีด

แต่พวกอัศวินศักดิ์สิทธิ์ต้องจ่ายด้วยราคาแพงเท่าชีวิต อัศวินศักดิ์สิทธิ์ 163 นาย ได้เสียสละนับตั้งแต่ตอนเข้ามาในเขาวงกต

ด้วยจำนวนขนาดนี้ มันเป็นการสูญเสียที่ยิ่งใหญ่

วีดมองไปที่เหล่าอัศวินศักดิ์สิทธิ์ที่ได้รับบาดเจ็บและนอนอยู่รอบๆ การต่อสู้กับทหารปีศาจ 9 ตน จบลงเพียงแค่ตอนนี้เท่านั้น เหล่านักบวชที่เหนื่อยล้าและไม่มีมานาเหลือพอ ต่างนั่งกองอยู่กับพื้น จำนวนของอัศวินศักดิ์สิทธิ์ลดลงมากเมื่อเทียบกับตอนเข้ามา แต่พวกเขายังคงไม่ยอมแพ้

จิตวิญญาณการต่อสู้ของบาฮามอคยังคงลุกโชน และเขาคงจะสามารถสู้ต่อไปได้จนกว่าจะถึงตอนจบ เหล่านักบวชมีความศรัทธาที่ยิ่งใหญ่และความมุ่งมั่นอันแรงกล้า อีกเหตุผลที่ทำให้ทุกคนยังมีกำลังใจอยู่คืออาหารเลิศรสของวีด ถ้ากำลังใจของพวกเขาลดลง ความเร็วในการฟื้นฟูก็จะลดลงตามไปด้วย และพวกเขาคงไม่สามารถผ่านการต่อสู้นี้ไปได้

วีดคิดว่าเขาน่าจะจ้างทหารรับจ้างจากสมาคมทหารรับจ้าง แต่ขวัญกำลังใจของพวกเขาคงจะตกต่ำลง พวกเขาคงจะหนีออกจากลุ่ม ดังนั้นมันจึงไม่เหมาะที่จะจ้างพวกเขาในสถานที่อันตรายเช่นนี้

อย่างไรก็ตาม พวกทหารรับจ้าง เราสามารถล่อลวงพวกเขาได้ด้วยเงินจำนวนมาก…”

สีหน้าของวีดดูจริงจังไม่เหมือนกับก่อนหน้านี้ จำนวนอัศวินศักดิ์สิทธิ์เหลือน้อยเต็มที ในขณะที่เขายังไม่พบร่องรอยที่จะนำเขาออกไปจากเขาวงกตนี้ จำนวนปีศาจเยอะขึ้นเมื่อเข้าไปลึกขึ้น ซึ่งอันตรายมาก ถ้าพวกเขายังคงเดินวนอยู่แบบนี้ พวกเขาจะตายยกตี้

เป็นไปไม่ได้เลยหรือที่จะทำภารกิจให้สำเร็จ  ไม่มันยังไม่จบ  มันก็เหมือนกับเส้นมาม่าขึ้นอืด ยังเร็วเกินไปที่จะยอมแพ้ ถ้าฉันทำภารกิจล้มเหลว ฉันคงไม่สามารถกลับมาทำใหม่ได้ ฉันต้องทำให้เต็มที่ จะได้ไม่ต้องเสียใจทีหลัง

อีกอย่าง มันเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้ในการที่จะออกไป มันยากที่จะหาทางออกในเขาวงกตนี้ และทักษะจินตภาพเคลื่อนย้ายของยูรินไม่สามารถทะลุผ่านมิติที่ปั่นป่วนนี้ได้ เขาจำเป็นต้องสู้ต่อไปและหาทางออกไปจากกับดักแห่งนี้

เขาวงกตนี้มีความเกี่ยวเนื่องอยู่กับเทคนิคการแกะสลักลับ และแน่นอนว่า ผู้ที่มีอาชีพเกี่ยวกับการแกะสลักจะสามารถเอาชนะเขาวงกตนี้ไปได้

ถ้ามันไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับเส้นทางการเดินและแค่ฆ่าพวกปีศาจ พวกบาดเรย์และกองทัพของเขาคงจะสามารถเอาชนะได้แต่พวกเขาคงจะได้รับความเสียหายจากการต่อสู้กับเหล่าปีศาจ

หรือว่าเราจะมีคำใบ้อยู่แล้วจากภารกิจประติมากรรมที่เราเคยทำมาก่อน ?’

วีดนึกถึงภารกิจเทคนิคแกะสลักลับที่เขาได้ทำไปก่อนหน้า ไม่สำคัญว่าเขาจะมั่นใจแค่ไหนกับความคิดนี้ ด้วยความแข็งแกร่งของเขาที่มีอยู่ เขาไม่สามารถที่จะผ่านไปได้ เขาจำเป็นต้องตรวจสอบทุกอย่างตั้งแต่ต้น ในกรณีที่เขาอาจจะพลาดไป ในตอนนั้นเอง มีภารกิจที่เกี่ยวข้องกับซาฮับโผล่ขึ้นมาในใจของวีด

วีดหยิบกระจกอันเล็กออกมา

ฉันได้ไอเท็มนี้มาจาก.... ตรวจสอบ !!

-กระจกแห่งความจริง
ทำมาจากวัสดุพิเศษ, มีพลังศักดิ์สิทธิ์ไหลวน มันจะเปิดเผยความเท็จออกมาและนำไปสู่ความจริง

สามารถใช้ได้ในสถานที่เฉพาะ

ข้อจำกัด : ฆาตกรและคนชั่วไม่สามารถใช้งานได้
เมื่อนักเต้น นักดนตรี หรือ นักบวช ใช้งานไอเท็มชิ้นนี้ ประสิทธิภาพของไอเท็มชิ้นนี้จะเพิ่ม 2 เท่า

ความสามารถ : ค่าความฉลาดและค่าไหวหริบ +7 ค่าเสน่ห์

มานาสูงสุดเพิ่มขึ้น + 11 %

ความศรัทธาเพิ่มขึ้น +38

มันจะนำไปยังสถานที่เฉพาะ

กระจกถือที่เป็นของ ราชินีเอเวนผู้หลงรักซาฮับ นางใช้งานเพื่อหาซาฮับตอนที่เขาใช้ประติมากรรมจำแลง

- ความสามารถเพิ่มเติมของไอเท็มได้ถูกเปิดแผย
ตรวจสอบ!!

- กระจกแห่งความจริง : ค่าความทนทาน 14/25
กระจกถือได้ถูกเก็บรักษาโดยนักบวชแมนเดเรีย, มันเป็นของขวัญที่เขาได้รับมาจากราชากราเดียน

แมนเดเรียพยายามที่จะขายกระจกนี้เพื่อความอยู่รอด แต่ไม่มีพ่อค้าคนไหนรับของที่มาจากองค์ราชา

หลังจากแมนเดเรียตายไป ภายในกระจกมีเวทมนตร์ศักดิ์สิทธิ์ "เส้นทางแห่งความจริง"

มันจะเปิดเผยความเท็จและภาพลวงตาออกมา, และนำไปสู่ความจริง แต่จะสามารถใช้ได้ก็ต่อเมื่อพลังศักดิ์สิทธิ์ของแมนเดเรียยังคงอยู่
ข้อจำกัด : ฆาตกรและคนชั่วไม่สามารถใช้งานได้
เมื่อนักเต้น นักดนตรี หรือ นักบวช ใช้งานไอเท็มชิ้นนี้ ประสิทธิภาพของไอเท็มชิ้นนี้จะเพิ่ม 2 เท่า)

เมื่อเวทมนตร์ศักดิ์สิทธิ์ของแมนเดเรียหายไป ความสามารถของกระจกก็จะหายไปด้วยเช่นกัน)

ความสามารถ: ความต้านทานเวทมนตร์ +9%
สามารถบรรจุเวทย์มนต์หายากไว้ข้างในได้
ค่าความฉลาดและไหวพริบ +24
ค่าเสน่ห์ +45
มานาสูงสุดเพิ่มขึ้น +17%
ความศรัทธาเพิ่มขึ้น + 38
สามารถใช้เพื่อหาเส้นทางในเขาวงกตที่เต็มไปด้วยพลังงานความชั่วร้ายได้)
เหลือการใช้งาน 2 ครั้ง เมื่อพลังงานหมด มันจะกลับกลายเป็นกระจกธรรมดา)

ใช้งานได้แค่ 2 ครั้ง !! มันสายเกินไปสำหรับเภารกิจของซาฮับ แต่มันก็ไม่ได้แย่อะไร   เส้นทางแห่งความจริง’!”

วีดใช้งานกระจกทันที

วิ้งงงงง!

แสงกระจายออกจากมือของเขาและนำทางเขาไป

นั่นไง เส้นทางที่ถูกต้อง

วีดเริ่มมีความหวังขึ้นมา แต่ถ้าเขาเดินต่อไปปีศาจก็จะโผล่ออกมา ความเป็นไปได้ที่บาฮามอค นักบวชและอัศวินศักดิ์สิทธิ์สามารถยืนหยัดจนถึงปลายทาง มันช่างน้อยมาก

แม้จะเป็นเช่นนั้น รอยยิ้มที่เต็มไปด้วยความเจ้าเล่ห์ก็ปรากฏขึ้นบนใบหน้าของวีด

ยังสามารถใช้กระจกนี้ได้อีก 1 ครั้ง มันสามารถเอาไปประมูลขายได้แม้ว่าจะเหลือการใช้งานอีกแค่ 1 ครั้ง ก็ตาม

★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★★

ติ้ง ต่อง!

มีรถหรูสีดำจำนวนมากมาจอดอยู่ที่หน้าบ้านของลีฮุน

ทุกวันนี้จำนวนผู้ชมของ CTS Media เพิ่มขึ้นเยอะมาก....ขอแสดงความยินดีด้วยครับ ผู้อำนวยการ ฮยอน

ฮาฮ่า, ไม่ได้มากมายขนาดนั้นหรอกครับ วันนี้ยังมีโปรแกรมอีกมากพร้อมที่จะออกอากาศ จำนวนผู้คนที่ตอบรับก็แค่ค่อนข้างดี มันเป็นที่นิยมแต่ก็แค่ไม่กี่สัปดาห์แหละครับ

บริษัท LK จะทำสัญญาการถ่ายทอดของวีด เทพสงคราม เนื้อหาในสัญญาค่อนข้างน่าตกใจเลยทีเดียว แต่ผมคิดว่าทุกคนคงจะไปเสียเที่ยว เพราะผมไม่คิดว่าผู้อำนวยการของ Digital media จะมาด้วยตัวเองแบบนี้

อยู่แต่ในออฟฟิศมันอึดอัดน่ะ ฉันเลยขอออกไปข้างนอกบ้าง

พวกที่มาแอบฟังตรงหน้าประตูต่างไม่เชื่อในคำพูดเหล่านั้น คนที่มีหน้าที่ที่สำคัญในแต่ละสถานีเข้าไปหาลีฮุนโดยตรง

ลีฮุนได้ตั้งใจทำภารกิจปรมาจารย์มาได้สักพักแล้ว ดังนั้นสถานีโทรทัศน์จึงหิวกระหายเป็นอย่างมากสำหรับโปรแกรมพิเศษนี้ มันสำคัญมากในการนำเพิ่มคุณภาพให้กับหลายรายการและเพิ่มจำนวนผู้ชม จำนวนผู้ชมที่ติดตามรอยัลโร้ดเพิ่มขึ้น และสถานีโทรทัศน์ต่างๆก็ได้กำไรจากการโฆษณาอย่างล้นหลาม

การขายรายการให้กับสถานีต่างประเทศสามารถกอบโกยกำไรได้เป็นกอบเป็นกำ ผู้คนจำนวนมากในต่างประเทศก็ใช้เวลาในรอยัลโร้ด สินค้าที่เกี่ยวข้องกับรอยัลโร้ดโด่งดังไปทั่วโลก และออกวางจำหน่ายตามเมืองต่างๆ เช่น ปารีส ลอนดอน เซี่ยงไฮ้ เวนิส และบาเซโลน่า

พวกเขารู้จักเทพสงครามวีดมากกว่าผู้นำประเทศของเกาหลีใต้ ถ้าสถานีใดได้ทำรายการพิเศษของวีด มันจะทำให้สถานีของพวกเขาเป็นที่รู้จัก จำนวนผู้ชมเพิ่มขึ้นมหาศาล ดังนั้นสถานีต่างๆไม่อาจพลาดโอกาสสำคัญเช่นนี้ได้

เมื่อข่าวของวีดที่เข้าไปในเขาวงกตร็อดเดอริคแพร่ออกไป พวกเขาก็แวะมาที่บ้านของเขาทันที

ติ้งต่อง ติ้งต่อง ติ้งต่อง

ฮืมมม ไม่มีใครออกมาเปิดประตู เขาน่าจะนอนอยู่หรือไม่ก็กำลังเล่นรอยัลโร้ด

เขาไม่รับโทรศัพท์ บางทีเขาน่าจะออกไปข้างนอก

เราควรจะรออยู่ตรงนี้ไหม…”

ถ้าคุณมีเหตุการณ์เร่งด่วน คุณสามารถออกไปได้ทุกเมื่อ

ผู้อำนวยการฮยอน เวลาผ่านไปเร็วนะครับในขณะที่เรากำลังสนทนากันอยู่

ผู้คนจำนวนมากจากแต่ละสถานีมารออยู่ที่หน้าบ้านของลีฮุน และลีฮุนก็อยู่ข้างในบ้าน

วันนี้ซุปเต้าเจี้ยวของฉันรสชาติอร่อยจริงๆ

เขากำลังพักผ่อนในขณะที่กินข้าวอยู่และเข้าไปในเว็บเพจของดาร์คเกมเมอร์ เขารู้ว่ามีคนจากสถานีมารอเขาอยู่ที่หน้าบ้าน แต่เขาจงใจให้พวกเขารออยู่ด้านนอก มันเป็นวิธีการปกติสำหรับคนที่มีไพ่เหนือกว่าในการต่อรอง มันจะมีประโยชน์เป็นอย่างมากในการให้พวกเขารอ)

หุหุหุ เงินก้อนโตกำลังจะเข้ามาในกำมือชั้นนนน

ลีฮุนฮัมเพลงในขณะที่เขาล้างจานและเปิดหน้าต่างให้กลิ่นของซุปโชยออกไป หลังจากเวลาผ่านไประยะเวลาหนึ่ง ในที่สุดเขาก็เปิดประตูและและเดินออกไปด้านนอก)

อะไรทำให้พวกคุณมาที่นี่?”

ฮ่าฮ่า ผมแค่ผ่านมาแวะเยี่ยมเยือน เท่านั้นแหละครับ

เป็นธรรมชาติของคนที่มาจากสถานีโทรทัศน์นั้นที่จะไม่มาด้วยมือเปล่า ข่าวลือเกี่ยวกับลีฮุนได้กระจายออกไป ดังนั้นพวกเขากำลังถือของขวัญชิ้นใหญ่อยู่

ของฟรี
วีดนั้นชอบของฟรีมากที่สุด

พวกเขานำสิ่งของต่างๆ มาให้ เช่น พวกซี่โครงวัว โสมแดง จานชาม เหล้า ชุดอุปกรณ์เครื่องมือและ สิ่งของต่างๆมากมาย ชุดอุปกรณ์เครื่องมือเป็นของขวัญจาก KMC Media มันเป็นของที่ลีฮุนได้พูดถึงก่อนหน้านี้

-ผมต้องปรับปรุงซ่อมแซมบ้านหลังนี้อยู่บ่อยๆ การมีชุดอุปกรณ์เครื่องมือ มันคงจะทำให้สามารถทำงานได้ง่ายขึ้น ผมกำลังพิจารณาแต่ว่าเงินนั้นมีค่าและจำเป็นเป็นอย่างมาก ถ้ามันมีแค่อันเดียว เวลามันพัง คงจะเป็นปัญหาน่าดู

ผู้อำนวยการคัง ซื้ออุปกณ์เครื่องมือรุ่นใหม่ล่าสุดมาเต็มถุง มันไม่ใช่ของขวัญธรรมดาๆ แต่มันคือของที่ลีฮุนต้องการ

ของขวัญชิ้นนี้มันโดนใจฉัน

มันไม่มีความจำเป็นสำหรับเขาที่จะปฏิเสธของขวัญเหล่านี้จากทางสถานี

ทุกคนครับ พวกคุณซื้อสิ่งของพวกนี้มาให้ผม ของพวกนี้ ผมกำลังอยากได้อยู่พอดี โครงกระดูกวัว ผมชอบมันมากเลย ตอนนี้เข้ามาข้างในก่อนสิครับ

ลีฮุนได้เชิญคนจากสถานีเข้ามาในบ้าน เขารับของขวัญมาแล้ว ดังนั้นเขาควรต้อนรับสักหน่อย

พวกคุณจะดื่มอะไรไหม ร้อนหรือเย็น

ขออะไรก็ได้ ที่เย็นๆ…”

ผมขอเครื่องดื่มอุ่นๆ

ลีฮุนหยิบกาแฟผสมออกมา กาแฟเย็นและมอคค่า)! สถานี CHN ได้ให้ของขวัญเขาเป็นชาเขียว แต่เขาจะเก็บไว้ให้น้องสาว ปกติพวกคนจากเหล่าสถานีก็ได้กินของดีๆราคาแพงๆ ตามร้านอาหารดีๆอยู่แล้ว ลีฮุนรู้เรื่องนี้ดี ดังนั้นเขาจึงถามพวกเขาแล้วก็นำกาแฟออกมาให้

ว่าแต่ พวกคุณมาหาผมทำไมหรือ?”

คือว่ามีข่าวลือเกี่ยวกับคุณเข้าไปในเขาวงกตร็อดเดอริคพร้อมด้วยอัศวินศักดิ์สิทธิ์

ฮ่าฮ่าฮ๋า..มันไม่ใช้เรื่องสำคัญอะไรหรอกครับ แต่ผู้อำนวยการของผมต้องการที่จะพบคุณ

แน่นอนว่าการที่วีดเข้าไปในเขาวงกตร็อดเดอริคนั้น เป็นเรื่องที่สำคัญมาก วีด เทพสงครามได้ทำการท้าทายเขาวงกตที่ 8 ประเด็นนี้ใหญ่โตมาก ถ้าเขาสามารถพิชิตเขาวงกตร็อดเดอริคได้ มันจะกลายเป็นประวัติศาสตร์หน้าใหม่แห่งวงการรอยัลโร้ด

ใช่แล้ว ผมอยู่ในเขาวงกตร็อดเดอริค

เฮือกก!”

งั้นนี่เป็นสัญญาสำหรับการถ่ายทอด

นี่เป็นสัญญาที่ดีอย่างแน่นอน และดีกว่าทุกๆสถานี

พวกเขามาเพื่อที่จะทำสัญญากับวีด ด้วยเม็ดเงินมหาศาลที่สามารถชุบเลี้ยงเด็กกำพร้าขึ้นมาได้ง่ายๆ

ฉันกำลังถือเงินก้อนโตอยู่ในมือ

ถ้าเขาทำสัญญาสุดพิเศษนี้กับทางสถานี มันจะทำเงินให้เขา แต่เขาคิดที่จะทำสัญญากับทุกสถานีในค่าตอบแทนที่สูง การได้รับเงินจากหลายทางมัน คงดีกว่ารับมาจากทางเดียว)

ถ้าคุณตกลงที่จะถ่ายทอดให้กับเรา เงินของพวกเราพร้อมอยู่แล้ว เราจะเพิ่มรถหรูๆเข้าไปอีกด้วย ถ้าคุณเซ็นสัญญาพิเศษฉบับนี้กับเรา

สถานี CTS เสนอที่จะให้เงินกับรถหรู แต่วีดก็ส่ายหน้า

ผมไม่อยากได้รถน่ะครับ

ปกติผู้ชายจะสนใจเกี่ยวกับรถ แต่ว่ามันยังมีค่าประกันภัย ภาษี น้ำมัน ยางรถ ที่จำเป็นต้องจัดการทุกปี รถจะผลาญเงินของเขาจนหมดสิ้น ดังนั้นลีฮุนจึงปฏิเสธออกไป

ถ้าเป็นเงินสด ผมอาจจะรับไว้พิจารณาก็ได้นะครับ

“….”
จบตอน
ผู้แปล : Oileis
Editor : แอดชิน เพจ เราอ่านนิยายแปล

8 ความคิดเห็น:

  1. รอบนี้ตายเยอะมาก อยากรู้จริงๆออกไปได้ พวกอัศวินจะพูดถึงวีดไงบ้าง
    เอาของชิ้นแรกมาใช้เฉยเลย
    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณมากเลยนะครับ

    ตอบลบ
  3. ลุ้นสุดๆว่าให้เหลือดรอดเยอะๆหน่อยเดียวโดนโทษปรับตอนกลับไปที่โบส. ประเด็นคือลึฮุน ฟันเละ เงินๆๆๆ

    ตอบลบ
  4. สู้ๆติดตามมานานๆละ
    ได้อ่านทีชื่นใจ
    ขอบคุณคนแปลครับเลิฟยู

    ตอบลบ
  5. ผมมมม..อยากกกก..อ่านนนน..อีกกกก..แอ๊กตาย.จบ

    ตอบลบ

ประติมากรแสงจันทร์ในตำนาน เล่ม 53 บทที่ 1 : มังกรดำ แปลโดย Ashy dRagoon

  ประติมากรแสงจันทร์ในตำนาน เล่ม 53 บทที่ 1 : มังกรดำ แปลโดย Ashy dRagoon สงครามที่เกิดขึ้นระหว่างอาณาจักรอาร์เพน และจักรวรรดิเฮเว่น บนท...